เปิดใจหนุ่มสัก "ยันต์ลาบูบู้" ที่แรกในโลก อ.แอม เผยเองชัดๆ ลงเข็มสักไปแล้วกี่คน

เปิดใจหนุ่มสัก "ยันต์ลาบูบู้" ที่แรกในโลก อ.แอม เผยเองชัดๆ ลงเข็มสักไปแล้วกี่คน

เปิดใจหนุ่มสัก "ยันต์ลาบูบู้"  ที่แรกในโลก อ.แอม เผยเองชัดๆ ลงเข็มสักไปแล้วกี่คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจหนุ่มสักยันต์ลาบูบู้ เพิ่มความทันสมัยขณะ อ.แอม เผยลูกศิษย์ติดต่อมาสักยันจำนวนมาก สักไปแล้วประมาณ 10 คน

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต่อกชื่อ seeharat89 แชร์ลวดลายยันต์ลาบูบู้ มีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยกระแสนิยม ลาบูบู้ (Labubu) สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ชุดกระต่าย มีดวงตาที่ใหญ่โต ปากกว้าง ฟันหยัก ได้รับความนิยมจากคนไทย ทำให้มีราคาซื้อขายพุ่งสูง เป็นที่ต้องการของนักสะสม ทั้งนี้มีการดัดแปลงลวดลายให้เข้ากับอักขระเลขยันต์ไทย กลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโซเชียล

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ คุ้มหมื่นยันต์ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นสำนักสักยันต์ของอาจารย์สีหราช หมื่นยันต์ และอาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ ผู้ริเริ่มสักยันต์ลาบูบู้ ที่แรกในโลก

นายศรีหราช จิระวณิชย์ศิริกุล หรือ อาจารย์สีหราช หมื่นยันต์ กล่าวว่า จุดเริ่มต้นคือลูกชอบลาบูบู้ และเห็นว่าในอดีตมีการทำยันต์ลายอื่นๆ เช่น จิ้งจก 9 หาง ตนเป็นอาจารย์สักยันต์มาเกือบ 20 ปี จึงลองมาทำแบบดูและส่งไปในกลุ่มไลน์ครอบครัว พอน้องสาวเห็นก็อยากสัก ตนจึงสักและนำภาพมาลงในโซเชียลจนเป็นกระแส ส่วนคาถาจะเน้นยันต์มหาเสน่ห์เมตตา ยันต์หัวใจพระสีวลี โชคลาภ เป็นกุศโลบายมือข้างนึงถือแบงค์ มือข้างนึงถือถุงเงิน ตรงหน้าอกลาบูบู้ลงยันต์นะมหารวย สื่อว่ามีแล้วไม่อดอยาก มีเงินทองโชคลาภ ตนไม่รู้จักลาบูบู้เลยไม่รู้ว่าเรียกเกาะกระแสมั้ย ตั้งแต่สักน้องสาวไปก็มีคนสนใจติดต่อเข้ามาเยอะ ทั้งในและต่างประเทศ ส่วนเรื่องของสี สำนักของตนจะเน้นสักยันต์ตามดวง ตามวันเดือนปีเกิด การสักยันต์ราคาเริ่มต้น ยันต์เล็ก ยันต์ใหญ่ราคาไม่เท่ากัน มีค่ายาชา ค่าครู เพิ่มเติมเล็กน้อย มุมมองของแต่ละคนไม่เหมือนกัน นานาจิตตัง ตนได้ร่ำเรียนวิชามาจากหลวงพ่อรักษ์ อนาลโน ที่จ.อยุธยา และใช้วิชาตามที่อาจารย์สั่งสอนมา สามารถทำได้หมดทั้งจาน แผ่นทอง ใบหน้า รถยนต์ ใช้รูปอะไรประกอบไม่ผิด เพื่อเป็นกุศโลบายให้ดูโอเคในทางความรู้สึก แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน

น.ส.สิรัญภัสส์ ปฏิมาหงส์ทอง อายุ 29 ปี อาชีพช่างต่อขนตา ทำเล็บ (น้องสาวอาจารย์สีหราช) กล่าวว่า ตนชอบตัวลาบูบู้ และพอเห็นอาจารย์สีหราชทำแบบออกมาก็ชอบ เพราะน่ารักดี ไม่ดูดุจนเกินไป ตนลงสีม่วงชมพูเพราะเกิดวันเสาร์ ปกติตนเปิดร้านทำเล็บ ต่อขนตา ตั้งแต่สักมาก็มีลูกค้ามากขึ้น มีเพื่อนเห็นตนสักก็เข้ามาสอบถามและอยากเข้ามาสักเหมือนตน ตนมีความเชื่อในเรื่องสักยันต์ เพราะยันต์นี้ไม่ใช่ลายแรกของตน สักมาแล้วรู้สึกว่าดีขึ้น ชีวิตดี ไม่เกี่ยวกับลายยันต์แต่ก็อยู่ที่การกระทำของเราด้วย ตนเห็นคอมเมนต์ในโซเชี่ยลก็มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย บางคนก็มองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ สำหรับตนมองว่าเป็นความชอบส่วนบุคคล อาจจะเพราะกระแสลาบูบู้มาแรงพอตอนสักลายนี้เลยเป็นที่ฮือฮา ตนก็งงว่าตนสักที่แขนตัวเองทำไมต้องไปพูดกัน ตนไม่กังวลอะไรไม่สนใจคอมเมนต์ คนเราร้อยพ่อพันธุ์แม่ แตกต่างกันไป



นายพงศุภวิทย์ ตรีจันทร์ทอง อายุ 43 ปี ลูกศิษย์อาจารย์สีหราช (ถอดเสื้อสักลาบูบู้วันนี้) กล่าวว่า วันนี้มาสักยันต์ลาบูบู้ ตนชื่นชอบในลายยันต์ของอาจารย์ ส่วนประกอบคือการเพิ่มความทันสมัยขึ้น ตนมองเรื่องสักยันต์ลาบูบู้ให้มองที่ลายยันต์อักขระมากกว่า ตนเป็นลูกศิษย์อาจารย์สีหราชมาเป็น 10 ปี จะมีลายใหม่ๆ ครีเอทงานออกมาเรื่องๆ ตนว่าการสักยันต์ลาบูบู้ไม่ได้ทำให้รวยขึ้น 100% อยู่ที่เราทำตัวด้วย หากเรามองข้ามอักขระเลขยันต์ที่อาจารย์ทำให้ก็คงไม่ใช่ ตนสักยันต์ครูของสำนัก สิงห์คู่ ท้าวเวสสุวรรณ ยันต์ห้าแถว เป็นต้น ตนชื่นชอบในศาสตร์ของการสักยันต์ ตนชอบมาตั้งแต่เด็กๆ แรกๆจะสักน้ำมัน ตอนหลังก็มาเจออาจารย์สีหราช

น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ลูกศิษย์อาจารย์ ที่เข้ามารอคิวสักลายลาบูบู้วันนี้ กล่าวว่า ตนเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์สีหราชตั้งแต่ปี 2562 ตนสักยันต์กับอาจารย์มาหลายแบบทั้งสาริกาล้อมบัว และอื่นๆ ตนมีความเชื่อและศรัทธามาก ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์และครูบาอาจารย์จะคุ้มครองตน ตนเห็นลายสักยันต์ลาบูบู้ที่อาจารย์ออกแบบ มือนึงถือเงิน มือนึงถือทอง ตนก็จะต้องทำแบบนั้นด้วย จึงเดินทางมาสักวันนี้ เชื่อมั่นในแรงศรัทธาของอาจารย์อยู่แล้วว่าจะต้องทำได้ ตนไม่คิดว่าเป็นการเกาะกระแสเพราะอยู่ที่ความศรัทธาของเรา ต่อให้อาจารย์สักรูปอื่นตนก็จะสัก เพราะอาจารย์ดูฐานของเราก่อนว่าสักอันไหนได้หรือไม่ได้ เหมาะกับเรามั้ย จะไม่สักเมื่อไม่ถึงเวลา ตั้งแต่ตนสักไปก็ช่วยเสริมในทุกด้าน อยู่ที่ความประพฤติของเราด้วย ถ้าเราทำดีก็ดี ดีขึ้นมาก เวลาชีวิตตนดรอปลงก็นึกถึงครูบาอาจารย์ชีวิตก็ดีขึ้น มีพลังขึ้น ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่แรงศรัทธาของแต่ละคน ถ้าคิดดี ปฏิบัติดี เชื่อและศรัทธาครูบาอาจารย์ก็คุ้มครอง

อาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ กล่าวว่า ตอนนี้มีลูกศิษย์ติดต่อมาสักยันต์ลาบูบู้จำนวนมาก สักไปแล้วประมาณ 10 คน แต่บางคนขออนุญาตเป็นส่วนตัวและไม่เผยแพร่ ตนยินดี ไม่ได้หวงหรือจดลิขสิทธิ์อะไรหากมีสำนักไหนสักยันต์ลาบูบู้ ถือเป็นการเผยแพร่ยันต์บารมีของครูอาจารย์ของสำนักคุ้มเศรษฐีหมื่นยันต์ เปรียบเสมือนว่าพอเราได้ทำแล้วและมีคนทำตาม แสดงว่ามีคนติดตามและชื่นชมผลงานของสำนักเรา ตนมองว่ารายลาบูบู้เป็นการนำมาประยุกต์ใช้ โลกมันเปลี่ยนไปเยอะ ศาสตร์และศีลที่ถูกนำมาใช้คืออักขระวิชายันต์โบราณมาผสานกับเทคโนโลยีปัจจุบันหรือกระแสนิยม รู้สึกดีที่ตนได้เป็นคนประยุกต์และทำสิ่งนี้เกิดขึ้น ได้ปรับเปลี่ยนสิ่งที่เข้ากับการทำงานในสายของคุ้มเศรษฐีหมื่นยันต์ เกิดปรากฏการณ์ฟีเวอร์ ส่วนนึงดีใจ แต่ส่วนหนึ่งก็ตกใจที่ผลงานของเราเป็นที่รู้จัก การจะสักยันต์อะไรก็ตามให้คิดถึงวันแรกและวันสุดท้าย รวมถึงการสักยันต์ของที่นี่จุดสำคัญ คือสักยันต์ตามฐานดวงชะตาเท่านั้น ไม่ได้สักยันต์ลาบูบู้ทุกคน เพราะยันบางยันรักษาไม่ได้และไม่เหมาะกับแต่ละคน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดใจหนุ่มสัก "ยันต์ลาบูบู้" ที่แรกในโลก อ.แอม เผยเองชัดๆ ลงเข็มสักไปแล้วกี่คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook