โคลอาลัยให้ขวัญถุงเชอรีล4.5ล้านปอนด์

โคลอาลัยให้ขวัญถุงเชอรีล4.5ล้านปอนด์

โคลอาลัยให้ขวัญถุงเชอรีล4.5ล้านปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชอรีล โคล นักร้องสาวคนสวยแห่งวง เกิร์ลส์ อลาวด์ ที่กำลังจะกลายเป็นอดีตหวานใจของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายขาฟัน ทีมชาติอังกฤษ จะได้รับเงินประมาณ 4.5 ล้านปอนด์จากสามีจอมเจ้าชู้ เมื่อเธอยินยอมให้มีการหย่าร้างโดยเร็ว ทั้งๆ ที่ดาราวัย 26 ปีเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าไม่ต้องการเงินจากผัวตัวแสบซักแดงเดียว รายงานข่าว เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ

โดยเมื่อวานนี้ซูเปอร์สตาร์มากความสามารถอยู่ใน ปารีส กับวง แบล็ก อายพีส์ ยิ้มกว้างขณะที่เดินออกมาจากโรงแรม ส่วนแบ็กเมียทิ้งวัย 29 ดูเศร้าสร้อยและถูกจับภาพได้ว่าไม่สวมแหวนแต่งงานตอนยืดหยุ่นร่างกาย ระหว่างการฝึกซ้อมพีเรียดแรกในแอฟริกาใต้ของทีม "สิงโตคำราม" ที่รุสเทนเบิร์ก แหล่งข่างวงในเผยว่า "เขาไม่เชื่อว่าเธอจะเดินจากไปโดยไม่มีอะไรติดตัวไปเลย เธอทำงานหนักพอๆ กับเขาเพื่อให้ได้มาซึ่งสินทรัพย์ร่วมกัน"

เพื่อนๆ กล่าวว่า แอชลี่ย์ มีสีหน้าที่ "กล้าหาญ" หลังจาก เชอรีล ถูกจับภาพใน ปารีส กับ ดีเร็ก ฮัฟ กิ๊กเด็กแดนเซอร์คู่ใจเมื่อวันพฤหัสบดีก่อน โดยกรรมการคนสวยจากรายการ ดิ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ จะได้รับคำตัดสินของศาลให้หย่าขาดกันประมาณต้นเดือนสิงหาคม นอกจากนี้กองหลังเชลซียังกล่าวว่ารู้สึกสับสนกับความใกล้ชิดระหว่างภรรยาของ เขากับ วิล.ไอ.แอม. แร็ปเปอร์คนเก่งแห่ง แบล็ก อาย พีส์ อีกด้วย แหล่งข่าววงในแค้มป์ทีมชาติเผยว่า "ในทีมต่างก็มีอินเตอร์เน็ตในห้องของพวกเขา และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะติดตามเรื่องของเธออยู่ห่างๆ"

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook