รวบแล้ว กะเทยแสบบุกปล้นยายโตโน่ เดอะสตาร์

รวบแล้ว กะเทยแสบบุกปล้นยายโตโน่ เดอะสตาร์

รวบแล้ว กะเทยแสบบุกปล้นยายโตโน่ เดอะสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางฮวย แซ่เตียว อายุ 90 ปี ยายของ  โตโน่ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องดังจากเวทีเดอะสตาร์ ถูกคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาล ร่างกายเต็มไปด้วยรอยช้ำ โดยคนร้ายได้เงินไปประกอบด้วย เงินปอนด์ของอังกฤษ 1,000 ปอนด์ เงินยูเอสดอลลาร์ 100 ดอลลาร์ และเงินไทย 7,000 บาท พระเลี่ยมทอง 10 องค์ โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง นาฬิกา 1 เรือน  ตำรวจจึงเร่งติดตามจับกุมคนร้าย

จนกระทั่งช่วงเย็นของวันที่ 6 มิ.ย.สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ คือ นายเต้ย อรชร อายุ 23 ปี สาวประเภทสอง พร้อมของกลาง นาฬิกา 1 เรือน พระเครื่อง 8 องค์ เงินสด 180 บาท จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนี ชิงทรัพย์ในเคหสถาน เป็นเหตุให้เจ้าทรัพย์รับอันตรายสาหัส  โดยนายเต้ยสารภาพว่า ร่วมกับนายธนวัฒน์ หรือป๊อก แขมคำภา อายุ 20 ปี เพื่อนกะเทย ก่อเหตุดังกล่าว โดยปีนรั้วเข้าบ้าน จากนั้นผลักนางฮวยล้มลงก่อนเอาหมอนอุดปาก จนหมดสติ เพื่อหวังจะให้นางฮวยเสียชีวิต เพราะกลัวว่านางฮวยจะจำหน้าได้ แล้วทำการรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านแล้วหลบหนีไป

ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ยังเคยเข้ามาที่บ้านนางฮวยแล้วหลายครั้ง มักจะเอาพระมาหลอกขายให้คุณยายเป็นประจำ บางครั้งก็นำซองผ้าป่ามาให้ทำบุญ หรือบางทีก็โกหกว่าพ่อแม่ตายจนนางฮวยใจอ่อนหลายครั้ง แต่ก็มาก่อเหตุสลดดังกล่าว

ด้านนางฮวยกล่าวว่า ช่วงกลางวันอยู่บ้านคนเดียว ลูกหลานไปทำงาน วันเกิดเหตุมีคนร้าย เป็นชาย 2 คน งัดประตูหน้าบ้านแล้วบุกเข้ามา โดยคนร้ายคนแรกตรงเข้ามาล็อกคอตนทันที ตนพยายามดิ้นหนีแต่กลับถูกคนร้ายอีกคนหนึ่งตรงเข้ามาตบเตะและต่อยแบบไม่ยั้ง ก่อนที่จะถูกคนร้ายใช้หมอนกดหน้าจนสลบไป ตอนนั้นคงคิดว่ายายตายแล้วเลยลากขึ้นไปไว้ที่ห้องชั้น 3 ก่อนจะรื้อค้นทรัพย์สินไปจำนวนมาก จนกระทั่งช่วงเย็น หลานมาพบ จึงนำส่งโรงพยาบาล

“ยายจำหน้า หนึ่งในคนร้ายได้ว่าเป็นคนขายพวงมาลัยอยู่ในตลาดบางซ่อน เพราะเคยไปอุดหนุนซื้อพวงมาลัยอยู่เป็นประจำ และยังเคยเอาพระเลี่ยมทองปลอมมาหลอกยายด้วยครั้งหนึ่ง ทำให้เสียเงินไป 1,700 บาท” นางฮวย กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook