สื่อแฉ!โคลซุกกิ๊กใหม่หน้าคล้ายเชอรีล

สื่อแฉ!โคลซุกกิ๊กใหม่หน้าคล้ายเชอรีล

สื่อแฉ!โคลซุกกิ๊กใหม่หน้าคล้ายเชอรีล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์รายสัปดาห์เมืองผู้ดีแฉ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายขาฟันทีมชาติอังกฤษ พบรักใหม่กับอดีตสาวอะโกโก้ ซาร่าห์ เพอร์เนลล์ ผู้มีหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับ เชอรีล โคล ภรรยาสาวที่กำลังจะสิ้นสุดชีวิตสมรสด้วยกัน

สตาร์ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกหลุมรักอดีตนักเต้นสยิวบนหน้าตักวัย 23 ปี ในคลับกรุงลอนดอนเมื่อ 5 สัปดาห์ก่อน แถมยังจัดงานเลี้ยงส่งก่อนไป เวิลด์ คัพ ให้แบ็กซ้ายบ้าเซ็กซ์แบบพิเศษใส่ไข่สองต่อสองถึงที่พักสุดหรูช่วงเที่ยงคืน วันอังคารที่ผ่านมาอีกต่างหาก

เพื่อนบ้านของแบ็กจอมหื่นเปิดเผยว่า ซาร่าห์ อยู่ในชุดกางเกงยีนส์แนบเนื้อสีดำ เสื้อกล้ามเข้ารูป และเสื้อสเวตเตอร์ถัก ปรากฏตัวออกมา 2 ชั่วโมงหลังจากนั้น ขณะที่อดีตแข้งปืนใหญ่ตะโกนคำว่า "แล้วเจอกันใหม่นะ แม่สะโพกสะบึมส์" ออกมาจากหน้าต่างชั้นบน ก่อนที่ แอชลี่ย์ กับขุนพลทีมชาติอังกฤษที่เหลือจะบินไป แอฟริกาใต้ ในวันถัดมา

 

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เปิดเผยต่อว่า กองหลังทีมชาติอังกฤษติดบ่วงรักของ ซาร่าห์ หลังจากได้มีโอกาสเจอกันที่ไนท์คลับย่านลอนดอนตะวันตกเมื่อ 5 สัปดาห์ก่อน นับตั้งแต่นั้นพวกเขาก็ติดต่อกันทุกวัน ด้วยความที่ ซาร่าห์ เป็นชายคาพักใจของ แอชลี่ย์  ในช่วงที่เขาต้องฝ่ามรสุมรักร้าวระหว่างเขากับ เชอรีล โคล ภรรยาสาวสวยเลือกได้

โดยเพื่อนของ ซาร่าห์ ได้กล่าวว่า "แน่นอนว่าหลายๆ สิ่งกำลังร้อนแรงขึ้น ซาร่าห์ยินดีอย่างมากเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา แต่มันต้องถูกเก็บไว้เป็นความลับ คืนแรกของเขาและเธอมันช่างโรแมนติกมาก แอชลี่ย์ เป็นสุภาพบุรุษที่สมบูรณ์แบบ และปฏิบัติต่อเธอราวกับเป็นเจ้าหญิง เธอไม่เคยพูดถึงเขาในทางเสียหายเลย แถมยังปกป้องด้วยซ้ำ เมื่อมีคนพยายามที่จะวิจารณ์เกี่ยวกับตัวเขา เขาเป็นคนตรงกันข้ามกับที่ผู้คนคิดไว้อย่างสิ้นเชิง แอชลี่ย์ ไม่เคยทำอะไรที่ไม่ดี  และก็หลงใหลในตัวเธอมาก ดูเหมือนว่าเขาแคร์ ซาร่าห์ จริงๆ พวกเขาติดต่อกันทั้งวัน และ ซาร่าห์ ก็พูดถึงเขาเกือบทุกวันนับตั้งแต่ได้พบกัน  แอชลี่ย์ เคยพูดว่าเธอดูคล้ายกับ เชอรีล แต่เธอก็เคยชินกับคำพูดนั้นแล้ว คนส่วนใหญ่บอกับเธอว่าเธอเหมือน เชอรีล แต่ ซาร่าห์ ก็เป็นตัวของตัวเอง เธอไม่อยากเป็นเหมือนใคร"

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook