เพชร ฟุ้งเรียก โทนี่ แฟนรับควงสวีตถี่

เพชร ฟุ้งเรียก โทนี่ แฟนรับควงสวีตถี่

เพชร ฟุ้งเรียก โทนี่ แฟนรับควงสวีตถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพชร ฟุ้งเรียก โทนี่ แฟน รับควงสวีตถี่ โวผู้ใหญ่เอ็นดู มองอนาคตอยากแต่ง

ยอมปริปากเรียกว่าแฟนสักทีสำหรับ เพชร รัตนารัตน์ หลังคบหาดูใจกับหนุ่มโทนี่ รากแก่น มาได้สักระยะ ซึ่งสาวเพชรก็ยอมเปิดใจให้ใช้คำว่าแฟน งานไหน งานนั้นต้องมีโทนี่ เรียกว่าติดกันยิ่งกว่าปลาท่องโก๋ซะอีก แถมงานนี้สาวเพชรยังแอบฝันถึงอนาคตเจ้าสาวไว้คร่าวๆ แล้วด้วย

ละครวิวาห์ว้าวุ่น กระแสตอบรับดีมาก " รู้สึกดีมากเลยค่ะ ที่คนชอบดูเพราะว่าอยู่ในสถานการณ์บ้านเมืองที่เครียดๆ อย่างนี้ ก็มาดูละครคลายเครียดกันค่ะ เวลาไปไหนเขาก็เรียกเราปุ๊กกี้ๆ " มีละครเรื่องอื่นติดต่อมาอีกไหม " ยังเลยค่ะ เพราะว่าตอนนี้เพิ่งจบเรื่องบิ๊กบอยไปก็รอโปรเจกต์หนังเรื่องต่อไปค่ะ ซึ่งกำลังคุยๆ อยู่ค่ะ เป็นของค่าย เอ็ม 39 เนี่ยแหละค่ะ แต่ว่ายังไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไรยังไง แต่มีแน่นอนค่ะ" ความรักกับโทนี่เป็นยังไงบ้าง "ก็ดีค่ะ" ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย " ค่ะ ก็ปกตินะคนคบกัน เดินไปไหนมาไหนด้วยกัน ไปเที่ยวเล่นด้วยกัน" ประทับใจเขาตรงไหน " เขาเป็นคน take care ดี แล้วก็มีความเป็นผู้ใหญ่ค่ะ เรารู้สึกอยู่ด้วยแล้วปลอดภัย รู้สึกอบอุ่น สบายใจ เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีทัศนคติที่ดี มีความสามารถ เป็นสิ่งที่เราชอบ ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เลยทำให้เราอยู่กันแบบเพื่อน เราก็คุยกันได้ทุกอย่างเลย " ความสัมพันธ์ตอนนี้ใช้คำว่าอะไรอยู่ " ก็คบกันเป็นแฟนอ่ะค่ะ "

มีโอกาสได้พาไปเจอครอบครัวบ้างหรือยัง " ก็มีโอกาสได้เจอค่ะ ก็ตอนที่ไปดูหนังเรื่องบิ๊กบอยด้วยกันกับทางบ้านโทนี่ เพราะโทนี่เขาชวนไป ก็ได้เจอทั้งครอบครัวเลยค่ะ " ครอบครัวเขาเอ็นดูเราไหม " ก็ปกตินะคะ ครอบครัวเขาก็สนุกสนานธรรมดาค่ะ เราก็เฮฮากับเขาด้วย " เรียกว่าเข้ากันได้ดี " ก็ค่ะ แต่ว่าทางบ้านเพชรกับทางบ้านโทนี่ ยังไม่ได้เจอกันค่ะ" แล้วทางโทนี่ ได้เจอกับคุณแม่เราบ้างหรือยัง " เจอแล้วค่ะ ก็เจอทุกคนที่บ้านเลยค่ะ คุณแม่เขาก็คอยดูอยู่ห่างๆ ค่ะ" มองถึงอนาคตไว้บ้างหรือยัง " ก็มองนะคะ คือ เรารู้สึกว่าใช่ยังไง มันก็ใช่วันนั้นก็อาจจะมาถึง เราก็คบกันด้วยใจ ด้วยความรู้สึกที่มีต่อกันที่ดีค่ะ " คิดว่าไว้สักอายุเท่าไหร่ดี " ยังไม่รู้เลยค่ะ แต่มันเป็นเรื่องของพรหมลิขิตค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook