โฟร์ โผล่เลือกตั้ง ส.ข.เขตลาดกระบัง

โฟร์ โผล่เลือกตั้ง ส.ข.เขตลาดกระบัง

โฟร์ โผล่เลือกตั้ง ส.ข.เขตลาดกระบัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฟร์ ทำหน้าที่ชาวกรุงเทพฯ เขตลาดกระบัง ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ข.

โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ศิลปินชื่อดังจากบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง "สมาชิกสภาเขต หรือ ส.ข." ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 12 เขตลาดกระบัง (เต็นท์บริเวณร้านมาสเตอร์สุกี้ ถ.ร่มเกล้า สามแยกเจ้าคุณทหาร) โดยนักร้องสาว โฟร์ บ้านอยู่เขตลาดกระบัง ได้เดินทางไปเลือกตั้งพร้อมกับ คุณพ่อสมบัติ, คุณแม่ผ่องศรี และพี่ชาย ทู-สุทธิพงษ์ วรอุไร

โฟร์ กล่าวว่า "ถึงแม้ว่า การเลือกตั้ง ส.ข. ในวันนี้ จะเป็นแค่การเลือกตั้งเขต แต่ โฟร์ คิดว่า เราในฐานะคนไทย ที่มีสิทธิ์ก็ไม่ควรละเลยทำหน้าที่นี้ เพราะผู้ที่เราเลือก จะเป็นผู้แทนของเราในการวางแผนพัฒนาเขต การปรับปรุง หรือ แก้ไขการให้บริการประชาชน ภายในเขตที่เราอาศัย ตลอดจนการจัดสรรงบประมาณเพื่อพัฒนาเขต ซึ่งทั้งหมดจะเป็นประโยชน์ต่อเรา และประชาชนทุกคนค่ะ ซึ่งโฟร์ก็หวังว่า ผู้ที่ได้รับเลือกไปเป็นสมาชิกสภาเขต จะทำหน้าที่ของท่านให้ดี ให้สมกับที่ประชาชน เลือกท่านเข้าไปทำงานให้กับกรุงเทพมหานครนะคะ"

สมาชิกสภาเขต หรือ ส.ข. 14 เขต ที่มีการเลือกตั้งในครั้งนี้ ได้แก่ เขตลาดพร้าว, บึงกุ่ม, วังทองหลาง, สะพานสูง, คันนายาว, มีนบุรี, หลักสี่,บางเขน, จตุจักร, ดอนเมือง, สายไหม, ลาดกระบัง, คลองสามวา และบางกะปิ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โฟร์ โผล่เลือกตั้ง ส.ข.เขตลาดกระบัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook