เปิดปาก หนุ่มอังกฤษมือพิฆาต ต่อยรัสเซียหมัดเดียวดับ ฟิวส์ขาดหลังกระซิบเรื่อง "ลูกสาว"

เปิดปาก หนุ่มอังกฤษมือพิฆาต ต่อยรัสเซียหมัดเดียวดับ ฟิวส์ขาดหลังกระซิบเรื่อง "ลูกสาว"

เปิดปาก หนุ่มอังกฤษมือพิฆาต ต่อยรัสเซียหมัดเดียวดับ ฟิวส์ขาดหลังกระซิบเรื่อง "ลูกสาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุเกิดที่ไทย! หนุ่มอังกฤษหมัดพิฆาตรัสเซีย อ้างแค้นคนตายโชว์ถ่อยขอมีเซ็กส์กับ "ลูกสาว" ฟังแล้วเดือด ต่อยทีเดียวดับ

จากกรณีชายชาวรัสเซียอายุ 36 ปี ถูกเพื่อนต่างสัญชาติ ชกเข้าที่หน้า 1 ครั้ง ก่อนล้มหัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านพลูวิลล่าในต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.50 น. (27 พ.ค.67) ที่ผ่านมา ทีมแพทย์พยายามช่วยยื้อชีวิต แต่สุดท้ายสิ้นใจที่โรงพยาบาล กรุงเทพ-พัทยา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. (27 พ.ค. 67) พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยร่วมกับ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ พ.ต.ท.วีระชัย ถิ่นกมุท สว.สส.ตม.จว.ชลบุรี นำกำลังเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ ชายชาวอังกฤษอายุ 35 ปี มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว หลังก่อเหตุพบว่าเดินทางกลับไปที่บ้านพักในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ต่อมา ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ฐานความผิด “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนถึงแก่ความตาย” ก่อนจะสามารถตามไปจับกุมได้ที่เก็ตเฮ้าส์แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ห่างจากบ้านพลูวิลล่าที่เกิดเหตุประมาณ 10 กม. และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา

นางสาวมด (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ภรรยาชาวไทยของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ส่งแผนที่โลเคชั่นให้ตัวเธอมาร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านพูลวิลล่ากับกลุ่มเพื่อน แต่หลังจากปาร์ตี้ได้ไม่นานเธอได้ขอตัวกลับออกไปทำงานต่อ จนกระทั่งช่วงประมาณตี 3 สามีส่งข้อความมาบอกว่าอยากกลับบ้าน ด้วยความเป็นห่วงจึงรีบกลับมาที่วิลล่า แต่พบสามีเดินอยู่กลางถนน จึงรับกลับเข้ามาที่บ้านวิลล่าสถานที่จัดปาร์ตี้

เมื่อสอบถามเหตุการณ์ทราบว่า หลังจากดื่มปาร์ตี้จนเมาได้ที่ ผู้ตายเริ่มมีอาการพูดจาแซวลูกสาว ทั้งที่ผู้ตายเองก็มีภรรยามาร่วมงานปาร์ตี้ด้วย หลังจากนั้นก็มีอาการหนักขึ้น ผู้ตายเริ่มคุกคามทางเพศกับตัวลูกหนักขึ้น ก่อนจะเดินมากระซิบพูดจาลักษณะขอมีเซ็กส์กับลูกสาว ทำให้สามีฟิวส์ขาดชกเข้าที่หน้าผู้ตาย 1 ครั้ง จนล้มไปนอนกองกับพื้น โดยไม่คิดว่าจะทำให้ผู้ตายถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งสามี (ผู้ก่อเหตุ) ก็ยอมรับว่าเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดปาก หนุ่มอังกฤษมือพิฆาต ต่อยรัสเซียหมัดเดียวดับ ฟิวส์ขาดหลังกระซิบเรื่อง "ลูกสาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook