บีม ศรัณยู รับควง วีเจจ๋า แค่เพื่อนย้ำโสด

บีม ศรัณยู รับควง วีเจจ๋า แค่เพื่อนย้ำโสด

บีม ศรัณยู รับควง วีเจจ๋า แค่เพื่อนย้ำโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีม ศรัณยู รับ ควงวีเจจ๋า ดูคอนเสิร์ต ปัดตามจีบ ยัน สัมพันธ์แค่เพื่อน ย้ำ โสด

มีคนเห็นหนุ่มตี๋ บีม ศรัณยู แอบตามไปให้กำลังใจ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ถึงขอบเวทีคอนเสิร์ต แถมยังไปตามเฝ้าตอนเลิกงานอีกต่างหาก หลายคนเลยสงสัยว่า 2 คนนี่ มีอะไรกันเกินเพื่อนหรือเปล่า แต่ฟากหนุ่มบีมก็ออกมายอมรับว่า ไปดูจริง แต่เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่ได้ตามจีบตามที่เป็นข่าว

มีภาพคูกับวีเจจ๋าในงานคอนเสิร์ต "อ๋อ กับจ๋าหรอครับ ผมขอบัตรเขาไปดู แล้วก็ไปกับเพื่อน แต่ก็ไม่ได้ไปตามจีบหรืออะไรก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วครับ" สนิทกันระดับไหนถึงมอบบัตรให้กัน "ก็สนิทครับ แต่ก็ไม่ได้ไร ผมไปให้กำลังใจ เพราะเขาขึ้นคอนเสิร์ตด้วย คอนเสิร์ตพี่ปู พงษ์สิทธ์ มันฉีกอารมณ์ผมมากครับก็เลยไปดู" ไม่ได้ไปเฝ้าตอนเลิกคอนเสิร์ต "ไม่ได้ไปเฝ้าครับ ต่างคนต่างกลับ ผมว่าเป็นเพื่อนที่มีความรู้สึกดี ๆ ให้กันดีกว่าครับ ยังไม่อยากมีแฟน แล้วตัวเขาก็ไม่อยากมีแฟนเหมือนกัน" ไม่ตรงสเปกหรอ "เขาก็สวยดีครับ แต่มีผู้หญิงสวยเยอะครับสมัยนี้ ใจเย็น ๆ ดีกว่า" หลังจากคอนเสิร์ตก็ไม่ได้เจอกัน "ไม่ได้เจอครับ แต่ก็มีเจอกันบ้างนิดหน่อย ส่วนใหญ่เป็นงานนะ"

ตกเป็นข่าวรู้สึกยังไง "ก็ปกติครับ ก็บีบีไปครับ เพื่อนก็คือเพื่อนครับ ไม่ได้คิดเป็นอื่น" เขาครียดไหม "เขาก็เครียดเหมือนกัน ผมเฉย ๆ ครับ เพราะผมเป็นผู้ชาย เขาก็อาจจะดูเสียหายหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ก็ขอโทษด้วย ก็ไม่ได้คิดอะไร สบายใจ"รู้สึกยังไงบ้างทีเขามีข่าวว่าเปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อย ๆ "อย่าไปปรักปรำเขาเลยครับ ผมว่าเขาก็มีหัวใจนะครับ แล้วการที่เขาเปลี่ยน หรือ เจอเพื่อนใหม่ ๆ เยอะ ๆ มันก็เป็นสิทธิ์ของเขานะครับ"

กับจ๋าไม่ใช่ แล้วมีตัวจริงหรือยัง "ยังเลยครับ กำลังเล็งอยู่ครับ ว่าจะตั้งใจดี ๆ ครับ ผมก็ 27 แล้ว ผ่านมาเยอะแล้ว ผมอยากจะเปลี่ยนชีวิต ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ ผมอยากสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองแล้วก็ให้คนที่จะมาคบกับผมด้วยครับ" นอกหรือในวงการ "ผมว่าอยากคบคนในวงการ มันคงเข้าใจกันมากกว่านะครับ แล้วก็การทำงานด้วย ผมอยากได้ธรรมดา ๆ ไม่ต้องสวยมากครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook