ฮอนดูรัสโล่ง!ปาลาซิออส,ซัวโซ่เจ็บไม่หนัก

ฮอนดูรัสโล่ง!ปาลาซิออส,ซัวโซ่เจ็บไม่หนัก

ฮอนดูรัสโล่ง!ปาลาซิออส,ซัวโซ่เจ็บไม่หนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมชาติฮอนดูรัส ได้รับข่าวดีขึ้นบ้าง แม้ผลงานการอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น โดยล่าสุด ดาวิด ซัวโซ่ กองหน้าคนสำคัญและ วิลสัน ปาลาซิออส ห้องเครื่องจากสเปอร์ส ไม่ต้องถอนตัวแล้ว หลัง สตาฟฟ์โค้ช ยืนยันว่า บาดเจ็บแค่เล็กน้อย ลุ้นเช็กฟิตทัน นัดเปิดหัว "เวิลด์ คัพ 2010" กับ ชิลี ในวันที่ 16 มิ.ย. นี้

เรนัลโด้ รูเอด้า กุนซือทีมชาติฮอนดูรัส ได้รับข่าวดีก่อนสู้ศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 11 มิ.ย. นี้ เมื่อ 2 นักเตะคนสำคัญ อย่าง ดาวิด ซัวโซ่ กองหน้าเบอร์ 1ของทีม และ วิลสัน ปาลาซิออส กองกลางของสเปอร์ส ฟื้นจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย

โดย ดาวิด ซัวโซ่ หัวหอกจากเจนัว มีปัญหาบาดเจ็บที่ขาขวา ในช่วงเตรียมทีมก่อนเดินทางไปฟุตบอลโลก ขณะที่ ปาลาซิออส ได้รับบาดเจ็บที่หน้าแข้ง จนต้องถูกหามออกจากสนาม ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ที่แพ้ โรมาเนีย 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้หลายฝ่ายพากัน หวั่นเกรงว่า แข้งดังทั้ง 2 ราย จะประกาศถอนตัวออกจากทีม

ล่าสุด คาร์ลอส เวลาสโก้ สตาฟฟ์โค้ชของ ฮอนดูรัส ออกมาเผยข่าวดีถึงเรื่องอาการบาดเจ็บของ 2 ผู้เล่น แกนหลักในการแถลงข่าวครั้งล่าสุด โดยระบุว่า ทั้ง ซัวโซ่ และ ปาลาซิออส จะยังมีชื่ออยู่ในทีมชุดไป ฟุตบอลโลก 2010 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น มีลุ้นทันลงเล่นนัดเปิดหัวของกลุ่ม เอช กับ ชิลี ที่สนามเอ็มบอมเบล่า เมืองเนลสปรุ๊ท ในวันที่ 16 มิ.ย.

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook