รองสารวัตรโอนเงิน 2 หมื่น ผิดเบอร์ พอโทรไปขอเงินคืน เจอสาวลองดี ไล่ไปฟ้องเอาเอง

รองสารวัตรโอนเงิน 2 หมื่น ผิดเบอร์ พอโทรไปขอเงินคืน เจอสาวลองดี ไล่ไปฟ้องเอาเอง

รองสารวัตรโอนเงิน 2 หมื่น ผิดเบอร์ พอโทรไปขอเงินคืน เจอสาวลองดี ไล่ไปฟ้องเอาเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 พฤษภาคม 67 ร.ต.ท.มิตรชัย นาคแก้ว รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ช่วยราชการงานปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไพศาล วีรกิจพาณิชย์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ช่วยติดตามเงินจำนวน 20,000 บาท ที่ตนเองโอนผิดบัญชี ไปเข้าบัญชีของผู้หญิงคนหนึ่ง หลังจากนั้นตนได้มีการโทรไปหาผู้หญิงรายนี้เพื่อขอให้โอนเงินคืน ปรากฏว่าทางเจ้าตัวปฏิเสธอ้างว่าไม่มีเงินเข้ามา ถ้าอยากได้ก็ไปฟ้องเอาเอง

ทั้งนี้ตนเองได้ทำบัญชี LINE ไว้กับทาง LINE BK วงเงินกว่าแสนบาท เมื่อวันที่ 2 เมษายน ต้องการใช้เงินจำนวนนี้ ทาง LINE BK จึงได้โอนเงินมาเข้าบัญชีกสิกรไทยของตน ซึ่งผูกไว้กับพร้อมเพย์ เป็นเลขโทรศัพท์มือถือของตนเองคือ 081-258-1568 ตนจึงได้ทำ การโอนเงินในบัญชีจาก LINE ของ BK มาเข้าหมายเลขบัญชี ซึ่งผูกติดกับเบอร์โทรศัพท์ของตนเอง แต่ปรากฏว่าขณะนั้นตนรีบ เนื่องจากกำลังขับรถ และได้กฎหมายเลขมือถือของตนเองผิดตัวหลังไป 1 ตัว โดยกดไปที่หมายเลข 081-258-1560 ผิดจากเลข 8 เป็นเลข 0

ต่อมาตนตรวจสอบว่าเงินจำนวนดังกล่าวที่โอนผิดไปนั้นไปเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทยของ หญิง อายุ 36 ปี จึงได้โทรศัพท์ติดต่อสอบถามไป ซึ่งหญิงคนดังกล่าวนั้น แบ่งรับแบ่งสู้ พูดจาอ้ำๆ อึ้งๆ ปฏิเสธว่าไม่มีเงินจำนวนดังกล่าวโอนเข้ามา ตนพยายามชี้แจง ยืนยันและบอกไปว่า ทางธนาคารให้ข้อมูลรายละเอียดกับตนมาหมดแล้ว ว่าเป็นบัญชีของเจ้าตัว ทางปลายสายจึงพูดจาแบบดุดันใส่ว่า ไม่ได้ทำผิดอะไร ถ้าอยากได้เงินก็ไปฟ้องเอา

หลังจากนั้นตนได้ติดต่อไปที่ธนาคาร แล้วพบว่า หญิงคนดังกล่าว ได้กดเงินในบัญชี วันที่ 27 เมษายน 5,000 บาท 4 พฤษภาคม 5,000 บาท 9 พฤษภาคม 500 บาท และ 12 พฤษภาคมอีก 1,000 บาทรวมเป็นเงินที่กดออกไปทั้งสิ้น 11,500 บาท ยังเหลือเงินในบัญชีอีก 8,500 บาท ที่ทางธนาคารอายัดไว้ทัน

จนกระทั่งก่อนมาแจ้งความ ตนพยายาม ติดต่อหญิงคนดังกล่าว แต่ปรากฏว่าเขาบล็อกเบอร์มือถือของตนเองทันที ตนเองเชื่อแน่ว่าเขามีเจตนาต้องการโกงเงินที่ตอนโอนผิดในครั้งนี้ ทั้งๆที่ตนบอกว่าตนเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนแต่เขาก็ไม่รู้สึกเกรงกลัวหรือเกรงใจ ตนจึงต้องเข้าแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับเขา แต่ถ้าหากเขา สำนึกและยินดีคืนเงินให้ตนก็จะไม่เอาเรื่อง ไม่อยากให้เขาฉวยโอกาสทำแบบนี้กับคนอื่น

ทางด้าน พันตำรวจโทไพศาล เจ้าของคดีที่รับแจ้งความ กล่าวว่า หลักฐานเอกสารต่างๆที่หมวดมิตรชายนำมาแสดงสามารถเอาผิดกับหญิงคนดังกล่าวได้ ทางตนจะออกหมายเรียกให้มาพบ หากหมายเรียกแจ้งไปแล้วไม่มาพบ 2 ครั้ง ก็จะดำเนินการออกหมายจับนำตัวมาดำเนินคดีทันที

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ รองสารวัตรโอนเงิน 2 หมื่น ผิดเบอร์ พอโทรไปขอเงินคืน เจอสาวลองดี ไล่ไปฟ้องเอาเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook