กระแสตีกลับ! สาวโวย จ่ายแพงนอนโรงแรม 5 ดาว พนง.ไม่ยอมขอโทษที่ “แชมพูเข้าตา”

กระแสตีกลับ! สาวโวย จ่ายแพงนอนโรงแรม 5 ดาว พนง.ไม่ยอมขอโทษที่ “แชมพูเข้าตา”

กระแสตีกลับ! สาวโวย จ่ายแพงนอนโรงแรม 5 ดาว พนง.ไม่ยอมขอโทษที่ “แชมพูเข้าตา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโวย จ่ายแพงนอนโรงแรม 5 ดาว แต่ พนง.ไม่ยอมขอโทษที่ “แชมพูเข้าตา” รู้รายละเอียดกระแสตีกลับแรง!

โรงแรมหลายแห่งมีเครื่องใช้ในห้องน้ำ เช่น แชมพู เจลอาบน้ำ แปรงสีฟัน ไว้คอยให้บริการลูกค้าที่เข้าพัก อย่างไรก็ตามล่าสุดมีกรณีที่ชาวเน็ตออกมาโพสต์บ่นว่า “แชมพูเข้าตา” ขณะอาบน้ำในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทำให้เจ็บจนลืมตาไม่ได้ อีกทั้งคำตอบของพนักงานยังทำให้เขาค่อนข้างไม่พอใจ

โดยเจ้าของโพสต์เล่ารายละเอียดว่า ได้เช็คอินที่โรงแรม 5 ดาวในซินจู๋ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม แต่แทนที่จะมีช่วงเวลาดีๆ ในคืนนั้นนั้นตอนที่กำลังอาบน้ำ แชมพูบังเอิญไปเข้าตาซ้าย ทำให้ตาแดงและบวมทันที เกิดการระคายเคืองและเจ็บปวดอย่างรุนแรง ไม่สามารถลืมตาได้

แต่เขาก็ต้องทนกับอาการไม่เจ็บปวดที่ดวงตา รีบอาบน้ำแล้วเช็ดเส้นผมให้แห้ง แต่หลังจากผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงดวงตาของเขาก็ยังคงแดงอยู่ เขาจึงตัดสินใจโทรติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามความคิดเห็นในเรื่องนี้ โดยคนที่รับสายนั้นเป็นพนักงานชาย บอกว่าจะรายงานสถานการณ์ให้ผู้จัดการทราบ

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ดูเหมือนจะค่อนข้างไม่พอใจกับคำตอบดังกล่าว โดยบ่นว่าอีกฝ่าย "ไม่ได้พูดขอโทษแม้แต่คำเดียวแล้วก็วางสายไป"

เรื่องนี้ชาวเน็ตร้องห้ะ เจอกระแสตีกลับ

หลังจากที่บทความถูกเปิดเผยออกมา ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นไปในทิศทางเดียวกัน เช่น "ฉันไม่รู้ว่าคุณควรจะได้ค่าชดเชยอะไรจากเรื่องนี้", "มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ถ้าคุณเช็ดก้นและเป็นริดสีดวงทวาร หมายความว่าเป็นความผิดของกระดาษชำระหรือเปล่า” , “คุณต้องการจะสื่ออย่างไร ให้พนักงานช่วยเปลี่ยนเครื่องอาบน้ำให้ไหม?” , “คราวหน้าก็นำแชมพูสูตรไร้น้ำตามาเอง" ,

"ฉันคิดว่าตาซ้ายของคุณหลุดซะอีก" , “โทรไปบริษัทแชมพูก็ได้นะ ทำไมล้างตายังไม่หาบ?” , “สระผมครั้งหน้าก็หลับตาให้แน่นขึ้นสิ! ดูแลชีวิตประจำวันของตัวเองมันยากมั้ย?" , "นี่คือแชมป์ตลกคนปัจจุบันของปีนี้" , "ถ้าสระผมที่บ้านเข้าตา ต้องไปหาผู้ผลิตเพื่อขอให้ชดเชยไหม?" , "การที่เขาโพสต์แบบไม่เปิดเผยตัวตน ถือเป็นการมองการณ์ไกล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook