ซูกัส บัณฑวิช ปัดน้อยใจโพลีพลัสเบรกงาน

ซูกัส บัณฑวิช ปัดน้อยใจโพลีพลัสเบรกงาน

ซูกัส บัณฑวิช ปัดน้อยใจโพลีพลัสเบรกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูกัส ปัดน้อยใจ โพลีพลัส เบรกงาน รับ กลัวดาราหน้าใหม่แย่งงาน เมินผู้จัดเกาหลีทาบ จ่อลงละครประกบกันต์

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับหนุ่มน้อยหน้าใส ซูกัส บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ ขวัญใจจากละครเรื่องแจ๋วใจร้าย กับคุณชายเทวดาล่าสุด เจ้าตัวก็ออกอาการดีใจ ที่กำลังจะได้กลับมาเล่นละครเรื่องใหม่ เธอกับเขาและรักของเรา ประกบกับ หนุ่มกันต์ กันตถาวร ซึ่งจะได้เห็นกันในเร็ว ๆ นี้ โดยหนุ่มซูกัส เปิดใจให้ฟังว่า

หายหน้าหายตาไปนานไปทำอะไรมา "ผู้ใหญ่เขาคงดูบทที่เหมาะสมกับเราครับ แล้วส่วนตัวผมเองยังต้องมีอะไรที่ต้องพัฒนาอีกเยอะ เรื่องการแสดง เรื่องร่างกาย อย่างที่หายไป ก็ไปเรียนด้วย ฟิตเนสด้วย เพื่อจะได้ทักษะต่าง ๆ ไปใช้ในผลงานเรื่องต่อไปครับ" ไปเรียนแอ็กติ้งเพิ่มหรือเปล่า "ก็มีฝึกกับเพื่อน ๆ ครับ" รู้สึกน้อยใจไหมที่พักนี้ไม่ค่อยมีผลงาน "ไม่หรอกครับ ผมคิดว่าผู้ใหญ่คงคิดแล้วว่าเหมาะสมกับบทแบบไหน คงวางอะไรไว้ให้ผมหมดแล้วก็ไม่ได้คิดอะไรครับ" กลัวไหมเพราะมีรุ่นน้องเข้ามาใหม่ในสังกัดเยอะเหมือนกัน " ก็น่ากลัวครับ เพราะน้องๆทุกคนหน้าตาดีแล้วก็ความสามารถดีกันทุกคนครับ ก็ต้องรีบพัฒนาตัวเองครับ"

เห็นบอกว่ามีผู้จัดจากเกาหลีมาติดต่อให้ไปออดิชั่น "ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันเพราะตอนนี้ทางบริษัทเป็นฝ่ายคุยกัน ผมก็ไม่ได้ทราบเรื่องอะไรมากมาย" มีดำเนินการอะไรเพิ่มเติมไหม "ไม่ทราบเลยครับ คือให้ผู้ใหญ่ดูให้ดีกว่าว่าอันไหนเหมาะสมหรือเปล่า" กับละครเรื่องใหม่รู้สึกกดดันไหม "จริงๆแล้วผมก็ตั้งใจแสดงเต็มที่ครับ แล้วก็ตั้งใจทำอะไรให้มันสมบูรณ์แล้ว ก็ออกมาดีที่สุด ผมก็พยายามทำให้ตัวเองไม่เป็นจุดที่จะทำให้ละครออกมาไม่ดี หรือ ไม่สมบูรณ์ เรื่องนี้ก็พยายามทำให้ออกมาดีที่สุดครับ" เรื่องนี้ยากกว่าเดิมไหม "ยากกว่าเดิมครับ เพราะว่า เหมือนเราต้องเล่นบทที่แตกต่างออกไปครับ เพราะว่าโตขึ้น แต่เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด" งานเยอะแบบนี้ มีสาวมาจัดคิวให้ไหม "ไม่มีครับ อันนี้ยังไม่พร้อมที่จะดูแลใครได้ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook