หนุ่มย้ายเข้าบ้านใหม่ เจอแต่เรื่องหลอน ติดกล้องพบความจริงสุดช็อก มันไม่ใช่ผี

หนุ่มย้ายเข้าบ้านใหม่ เจอแต่เรื่องหลอน ติดกล้องพบความจริงสุดช็อก มันไม่ใช่ผี

หนุ่มย้ายเข้าบ้านใหม่ เจอแต่เรื่องหลอน ติดกล้องพบความจริงสุดช็อก มันไม่ใช่ผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ไม่เพียงแต่รูปถ่ายเปื้อนเลือดของผู้หญิงนิรนามเท่านั้น ผมยังค้นพบชุดแปลก ๆ มากมายในตู้เสื้อผ้าด้วย” เจ้าของบ้าน เล่าด้วยความผวา

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกรุงปักกิ่งได้รับความสนใจจากชุมชนออนไลน์ของจีนเป็นอย่างมาก รายละเอียดของเหตุการณ์ทำให้หลายคนตกใจ และแทบไม่กล้าเชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง

หลังจากทำงานหนักมาหลายปี นายหวง อายุ 30 ปี เก็บเงินก้อนหนึ่งเพื่อซื้อบ้านในปักกิ่ง เหตุผลที่เขาต้องการซื้อบ้านอย่างเร่งด่วน เพราะเขาต้องการให้ชีวิตของเขามั่นคงในอนาคต และกำลังเตรียมที่จะขอแฟนสาว

เนื่องจากการเงินของเขามีไม่มากนัก นายหวงจึงต้องใช้เวลามากในการหาบ้านที่ถูกใจ แม้ว่าห้องนี้จะเก่า แต่ก็มีทำเลที่สะดวกมากเพราะตั้งอยู่ในเขตใกล้กับเมืองชั้นในของปักกิ่ง และการออกแบบยังเป็นที่พอใจของนายหวงอีกด้วย หลังจากคำนวณค่ารีโนเวทใหม่และพบว่าไม่แพงจนเกินไป นายหวงก็ติดต่อเจ้าของบ้านทันทีเพื่อซื้อบ้าน

นายฟู่ เจ้าของบ้าน ก็ตกลงอย่างยินดีที่จะขายบ้านหลังนี้ให้กับนายหวงทันที ทั้งสองฝ่ายลงนามในสัญญาขายบ้าน นายหวงได้ส่งเงินมัดจำ 200,000 หยวน (ประมาณ 1 ล้านบาท) ให้กับเจ้าของเดิม เนื่องจากบ้านยังมีผู้เช่าอยู่ เจ้าของเก่าจึงขอเวลาอีก 2-3 เดือน ในการจัดการสัญญาเช่าและให้ผู้เช่าย้ายออกและมอบบ้านให้กับนายหวง

ทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่น แต่จู่ ๆ 4 เดือนต่อมา เมื่อนายหวงขอนัดพบเพื่อชำระเงินส่วนที่เหลือและโอนกรรมสิทธิ์บ้าน เจ้าของบ้านบอกว่าอยู่ต่างประเทศจึงไม่สามารถมาพบเขา และทำอะไรกับเอกสารได้

เจ้าของบ้านกลับเสนอให้นายหวงย้ายเข้ามาก่อน แล้วเขาจะกลับมาจัดการโอนกรรมสิทธิ์บ้านให้ ทุกอย่างฟังดูสมเหตุสมผล นายหวงจึงย้ายไปอยู่บ้านใหม่อย่างมีความสุข เขาปรับปรุงบ้านโดยไม่ลังเลใจ แต่หลังจากพักอยู่ได้สักพัก นายหวงก็พบแต่เรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นในบ้าน

พบภาพถ่ายนองเลือด พร้อมอีเมล์ปริศนาที่ส่งมาจาก "สวรรค์"

หลังจากเดินทางไปทำธุรกิจ เมื่อนายหวงกลับมาถึงบ้าน เขาพบถ้วยกระดาษที่ใช้แล้วทิ้งอยู่ในบ้าน ตอนแรกเขาไม่สนใจ แต่แล้วเขาก็ได้รับข้อความแปลก ๆ ที่ส่งมาทางอีเมล์ โดยมีชื่อว่า "เรามาจากสวรรค์"

ที่น่ากลัวที่สุดคือ ในคืนหนึ่งเมื่อเขากลับถึงบ้านหลังเลิกงาน นายหวงค้นพบรูปถ่ายที่เต็มไปด้วยของเหลวสีแดงราวกับเลือดแห้งบนเตียงของเขา ในภาพเป็นผู้หญิงสวมชุดสีน้ำเงิน สิ่งนี้ทำให้นายหวงถึงกับขวัญผวา

แต่หลังจากสงบสติอารมณ์ได้แล้ว นายหวงคิดว่าบางทีนี่อาจเป็นข้าวของของผู้เช่าเก่าที่ยังไม่ได้ทำความสะอาด เขาจึงพยายามติดต่อกับผู้เช่ารายเดิมแล้ว แต่อีกฝ่ายยืนยันว่าได้คืนกุญแจและนำข้าวของทั้งหมดออกไปแล้ว เขาไม่รู้จักคนในรูป และยืนยันว่าเขาไม่เคยกลับมาหลังจากย้ายออกไป

เมื่อได้รับคำตอบจากผู้เช่าเดิม นายหวงก็ยิ่งกังวลมากขึ้นไปอีก แต่คืนนั้นก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีกจนทำให้เขาตกใจมากยิ่งขึ้น

วันนั้นแฟนสาวของนายหวงมาเยี่ยมบ้าน ขณะทำความสะอาดตู้เสื้อผ้าเธอก็ค้นพบชุดและเสื้อผ้าผู้หญิงในตู้เสื้อผ้า สิ่งนี้ทำให้เธอโกรธมาก เพราะเธอสงสัยว่านายหวงนอกใจเธอ

เมื่อต้องเผชิญกับความโกรธของแฟนสาว นายหวงก็พยายามหาข้อแก้ตัว จนกระทั่งเขาเห็นชุดที่คุ้นเคยและตัวสั่นทันทีหลังจากนั้น นายหวงแสดงรูปถ่ายให้แฟนสาวของเขาดู ชุดสีน้ำเงินที่ผู้หญิงในรูปสวมอยู่ตอนนี้อยู่ในตู้เสื้อผ้าของนายหวง

ในขณะเดียวกันอีเมลของนายหวงก็ได้รับข้อความที่มีหัวข้อว่า "เรามาจากสวรรค์" แต่คราวนี้มีเนื้อหามาด้วยว่า ทำไมคุณถึงมาที่บ้านของฉัน?

ด้วยความกลัว นายหวงจึงโทรหาอดีตเจ้าของบ้านทันที จากนั้นเขาจึงได้รู้ว่าผู้หญิงในชุดสีน้ำเงินคือคู่หมั้นของเจ้าของบ้านคนก่อน แต่ผู้หญิงคนนี้เสียชีวิตอย่างน่าเศร้า บ้านหลังนี้แต่เดิมเป็นเรือนหอของอดีตเจ้าของบ้านและคู่หมั้นของเขา แต่หลังจากคนรักของเขาเสียชีวิต เจ้าของบ้านก็เสียใจมากจนอยากจะขายบ้านหลังนี้

จากสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น อดีตเจ้าของคิดว่าบางทีคู่หมั้นของเขาไม่ต้องการให้เขาขายบ้านหลังนี้ เมื่อได้ยินอย่างนั้นนายหวงก็รู้สึกกลัวเล็กน้อย แต่เนื่องจากราคาบ้านในปัจจุบันมีราคาแพงมาก และเขาชอบบ้านหลังนี้มาก ดังนั้นเมื่ออดีตเจ้าของบ้านแนะนำให้นายหวงยกเลิกสัญญา เขาจึงลังเล

หลังจากขจัดความกลัวออกไปแล้ว นายหวงก็ตัดสินใจติดตั้งกล้องเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ แต่หลังจากตรวจสอบกล้องแล้ว เขาก็ตกตะลึงเมื่อเห็นภาพที่กล้องบันทึกไว้

ปรากฏว่าที่นี่ไม่มีวิญญาณเลย ทั้งหมดนี้เป็นกลอุบายของคนขายบ้าน

เรื่องราวเดิมคือนายฟู่มีบ้าน 2 หลัง และต้องการขายบ้าน 1 หลัง แต่บ้านที่ต้องการขายยังมีคนเช่าอยู่ เมื่อนายหวงกระตือรือร้นมากและขอจ่ายเงินมัดจำ ทั้งสองจึงเซ็นสัญญาล่วงหน้า แต่ราคาอสังหาริมทรัพย์ในกรุงปักกิ่งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 4 เดือน เนื่องจากส่วนต่างของเงินมีมากเกินไป

นายฟู่จึงเกิดความโลภและไม่ต้องการขายบ้านให้กับนายหวังอีกต่อไป แต่กลัวที่จะต้องจ่ายค่าผิดสัญญา นายฟู่จึงใช้กลอุบายมากมายเพื่อทำให้นายหวงตกใจ ถ้านายหวงกลัวและออกจากบ้านและไม่ซื้ออีกต่อไป นายฟู่ก็จะไม่ต้องชำระค่าผิดสัญญา แต่จะได้เงินค่ามัดจำเพิ่มด้วย เท่ากับยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว

หลังจากค้นพบความจริงนี้ นายหวงก็เผชิญหน้ากับนายฟู่ทันที เนื่องจากมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอจากกล้อง นายฟู่จึงปฏิเสธไม่ได้ สุดท้ายนายหวงขอให้นายฟู่ปฏิบัติตามข้อกำหนดในสัญญา รับเงินตามจำนวนที่ตกลงกัน และส่งมอบเอกสารทางกฎหมายของบ้าน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มย้ายเข้าบ้านใหม่ เจอแต่เรื่องหลอน ติดกล้องพบความจริงสุดช็อก มันไม่ใช่ผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook