ทหารเยี่ยมปชช.แจงบึ้มไม่ใช่ฝีมือจนท.

ทหารเยี่ยมปชช.แจงบึ้มไม่ใช่ฝีมือจนท.

ทหารเยี่ยมปชช.แจงบึ้มไม่ใช่ฝีมือจนท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลาที่ 11 เร่งแจงประชาชน เหตุขว้างระเบิดไม่ใช่ฝีมือเจ้าหน้าที่รัฐ ขณะที่ คนร้าย มีการแต่งชุดคล้ายเจ้าหน้าที่ทหาร

พ.ต.สมคิด คงแข็ง รองผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจที่ 11 ยะลา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุการณ์ คนร้าย ลอบวางระเบิด บริเวณย่านตลาดเก่า ฝั่งตรงข้ามมัสยิดกลางจังหวัดยะลา เขตเทศบาลนครยะลา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากและยังทำให้เด็กหญิง วัย 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วย ในส่วนของเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจที่ 11 ยะลา ได้ลงพื้นที่ย่านตลาดเก่า เพื่อพบปะกับ ชาวบ้านในการหาเบาะแสของคนร้าย เนื่องจาก ขณะนี้มีการปล่อยข่าวของฝ่ายตรงข้ามว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการระทำของเจ้าหน้าที่รัฐ

แต่อย่างไรก็ตาม จากที่ได้พบปะกับชาวบ้าน ก็พบว่า มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์หลายราย ได้ให้ข้อมูลตรงกันว่า คนร้าย จำนวน 2 คน แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ทหารพราน และได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดย คนร้าย ที่นั่งซ้อนท้ายได้โยนระเบิดแบบขว้าง ใส่รถยนต์กระบะของเจ้าหน้าที่ทหาร ซึ่งก็ยังไม่ทราบว่าเป็นทหารหน่วยไหน แต่ระเบิดเกิดพลาดเป้าหมายไปตกลงที่พื้นถนน และเกิดระเบิดขึ้น จนทำให้มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ทหารเยี่ยมปชช.แจงบึ้มไม่ใช่ฝีมือจนท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook