แม่ช็อค ! ลูกชายดับ หลังครูใช้ไม้ตีหัว

แม่ช็อค ! ลูกชายดับ หลังครูใช้ไม้ตีหัว

แม่ช็อค ! ลูกชายดับ หลังครูใช้ไม้ตีหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ช็อค ! ลูกชายวัย 13 ปี อาเจียนเป็นเลือด  เร่งส่งโรงพยาบาล แพทย์ ระบุ เลือดคั่งในสมอง คาดครูที่โรงเรียนใช้ไม้หวายตีหัวจนลูกชายดับ

วันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา นางเนียน (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี อาชีพรับจ้างเย็บเสื้อโหล มีบ้านพักอยู่ใน อ.บางเลน จ.นครปฐม พร้อมญาติๆ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.จินดา ตาทองศรี สวส.สภ.บางเลน ว่า ด.ช.ปุ๊ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ลูกชาย นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด เสียชีวิตเพราะเลือดคั่งในสมอง สงสัยว่าสาเหตุน่าจะมาจากถูกคุณครูผู้ชายคนหนึ่งในโรงเรียน ทำโทษด้วยการใช้ไม้หวายตีที่ศีรษะ

นางเนียน ให้การว่า ลูกชายบ่นกับตนว่า ขณะนั่งเรียนวิชาที่ครูคนนี้สอนอยู่ เพื่อนๆ พูดคุยส่งเสียงดัง ลูกชายหันไปเตือนให้หยุด กลับถูกคุณครูใช้ไม้หวายตีเข้าที่กลางศีรษะจนปูด และมีอาการปวดศีรษะ

"ตนจึงหายาแก้ปวดแก้อักเสบให้ลูกชายทาน แต่ญาติบางคนไม่พอใจ จะไปพบและสอบถามข้อเท็จจริงจากคุณครู แต่ตนห้ามปรามไว้ เพราะเกรงว่าเรื่องราวจะบานปลายตกดึก เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ ลูกชายเกิดอาเจียนเป็นเลือด อาการน่าเป็นห่วง ตนเห็นท่าไม่ดี จึงรีบนำตัวส่งรพ.แห่งหนึ่ง ก่อนลูกชายจะถูกส่งต่อไปที่รพ.ศูนย์นครปฐม แพทย์รีบนำตัวเข้าห้องไอซียู พยายามยื้อชีวิต แต่สุดท้ายไม่สำเร็จ ลูกชายต้องมาเสียชีวิตลง" นางเนียนกล่าว

นางเนียน ให้การต่ออีกว่า แพทย์ลงความเห็นว่าลูกชายเสียชีวิตเพราะเลือดคั่งในสมอง ซึ่งตนติดใจสงสัยการตายของลูกชาย จึงมาแจ้งความ เบื้องต้น ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบสวนดำเนินการต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook