“โฟโต้” มือฆ่าหมกคอนโดเครียด ไม่ขอประกันตัว เจ้าตัวลั่นมันเป็นอุบัติเหตุ

“โฟโต้” มือฆ่าหมกคอนโดเครียด ไม่ขอประกันตัว เจ้าตัวลั่นมันเป็นอุบัติเหตุ

“โฟโต้” มือฆ่าหมกคอนโดเครียด ไม่ขอประกันตัว เจ้าตัวลั่นมันเป็นอุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจควบคุมตัว “โฟโต้” มือสังหารหมกคอนโดฝากขังศาลนนทบุรี เจ้าตัวลั่น มันเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากไห้เกิด ตัวเองก็ต้องหมดอนาคตเช่นกัน พร้อมฝากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต

วันนี้ (2 มิ.ย.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายภูริณัฐ หรือโฟโต้ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่านายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี พ่อค้าธุรกิจขายเสื้อผ้า ก่อนหมกศพในคอนโดในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามระหว่างที่ตำรวจคุมตัวใส่กุญแจมือขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหาใส่เสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสั้น เสื้อฮู้ดสีดำคุมหัว และใส่หน้ากากอนามัย

นายภูริณัฐ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวพร้อมกล่าว ขอโทษครอบครัวนายไพศาล ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ซึ่งที่ทำลงไปเพราะต้องการป้องกันตัว และเป็นอุบัติเหตุพร้อมย้ำว่า “พี่เค้าเสียชีวิตผมก็ต้องเสียอนาคต เป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากให้เกิดแบบนี้“ ส่วนรายละเอียดว่าเป็นอุบัติเหตุอย่างไรนั้นได้แจ้งและรับสารภาพกับตำรวจไปทั้งหมดแล้ว

 พร้อมยอมรับว่าได้ไปซื้อมีดแต่ไม่ได้เป็นการเตรียมการไว้ล่วงหน้า และไม่ได้คิดว่าจะนำไปเตรียมการฆ่าใคร แต่เพราะมีปัญหากับผู้เสียชีวิตเรื่องการทำธุรกิจก่อนหน้านี้ ประกอบกับตัวเองมีปัญหาทางด้านร่างกายที่ไม่แข็งแรง จึงยิ่งกลัว และมีปัญหาทะเลาะกับผู้เสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนจะเดินทางไปเจอกัน

ขณะที่ในเรื่องของบัตรประชาชนของบุคคลอื่นๆอีก ที่ตำรวจตรวจพบผู้ต้องหาไม่ขอตอบในประเด็นนี้เพราะให้ข้อมูลกับตำรวจไว้ทั้งหมดแล้ว ก่อนจะย้ำอีกครั้งระหว่างนั่งอยู่บนรถควบคุมผู้ต้องหา ว่า “อยากจะขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตมากๆ และขอโทษครอบครัวตัวเอง” พร้อมบอกกับผู้สื่อข่าวอีก ว่า “ไม่ได้ร้องขอให้ครอบครัวเตรียมมาประกันตัว ยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป

ขณะที่ก่อนรถควบคุมผู้ต้องหาจะเคลื่อนออก ในช่วงท้ายยังตอบคำถามผู้สื่อข่าวด้วยเสียงสั่นเครือ ”ยอมรับว่าตอนนี้เครียดทุกเรื่อง ไม่มีอะไรที่ไม่กังวลเลย กังวลตั้งแต่วันแรกที่เหตุการณ์เกิดขึ้น ซึ่งรู้ว่าตัวเองตกเป็นจำเลยสังคมเพราะเลือกที่จะหลบหนีหลังเกิดเหตุการณ์ขึ้น ซึ่งยอมรับว่าไม่มีความกล้าพอที่จะเผชิญหน้ากับความจริงที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าไม่ได้เลือกที่จะหนีไปไหนแค่อยากกลับบ้านเพื่อไปพูดคุยกับครอบครัวก่อน“

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook