แคมป์ฝรั่งเศสวุ่นนักเตะแตกคอโดเมอเน็ค

แคมป์ฝรั่งเศสวุ่นนักเตะแตกคอโดเมอเน็ค

แคมป์ฝรั่งเศสวุ่นนักเตะแตกคอโดเมอเน็ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อฝรั่งเศสหลายแหล่ง รายงานข่าวว่า แคมป์เก็บตัวของ ทีมชาติฝรั่งเศส ในแอฟริกาใต้ เกิดความแตกแยก เนื่องจากนักเตะ เริ่มไม่พอใจกับตัว กุนซือ ทีมชาติ เรื่องจัดตัวผู้เล่น

สื่อหลายสำนักในประเทศฝรั่งเศส ต่างรายงานกระแสข่าวตรงกันว่า บรรดานักเตะ ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก เริ่มไม่พอใจกับการทำหน้าที่กุนซือของ เรย์มงด์ โดเมเน็ค ในเรื่องการเลือกใช้นักเตะลงสนามถึงขนาดมีการรวมกลุ่มตั้งแก๊ง สำหรับกลุ่มคนที่มีความเห็นต่อต้าน โดเมอเน็ค กันแล้ว

แม้ โดเมเน็ค จะยืนยันว่า ความสัมพันธ์ในทีมระหว่าง ตัวเขากับเหล่านักเตะนั้น แน่นแฟ้น ไม่มีรอยร้าว แต่จากบทสัมภาษณ์ของนักเตะในทีม เริ่มแสดงให้เห็นถึงความไม่พอใจในตัวโค้ช อย่าง บาการี่ ซาญ่า กล่าวว่า บางครั้งนักเตะในทีมสามารถให้คำแนะนำ หรือช่วยเหลือ เรย์มงด์ โดเมเน็ค ได้ แต่หากเราแสดงความเห็นไป ก็ไม่รู้ว่าเขาจะรับฟังหรือเปล่า

ด้าน อีริค อบิดัล เปิดใจว่า เราพยายามจะระดมความคิดร่วมกัน และหาทางออกที่ดีที่สุด แต่สุดท้ายมันก็อยู่ที่การตัดสินใจของ ผู้จัดการทีม

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า ประเด็นที่ทำให้นักเตะใน ทีมชาติฝรั่งเศส หลายคนไม่พอใจในตัว โดเมเน็ค ที่มักใช้ โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์ และ ซิดเน่ย์ โกวู ลงสนาม เนื่องจากอยากให้สิทธิ์ดังกล่าว ตกเป็นของ เธียร์รี่ อองรี และ อาบู ดิยาบี้ มากกว่า

 

"Copyright AFP, [2010]."

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook