บีบหัวใจ คลิปสุดท้าย 3 เพื่อนรักกอดกันแน่น ก่อนถูกน้ำท่วมกลืนหาย จนท.ก็ช่วยไว้ไม่ได้

บีบหัวใจ คลิปสุดท้าย 3 เพื่อนรักกอดกันแน่น ก่อนถูกน้ำท่วมกลืนหาย จนท.ก็ช่วยไว้ไม่ได้

บีบหัวใจ คลิปสุดท้าย 3 เพื่อนรักกอดกันแน่น ก่อนถูกน้ำท่วมกลืนหาย จนท.ก็ช่วยไว้ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปสุดท้าย 3 เพื่อนรักกอดกันแน่น ก่อนถูกน้ำซัดกลืนร่างหาย สะเทือนใจ จนท.ก็ช่วยไว้ไม่ได้

เหตุน้ำท่วมฉับพลันทางตอนเหนือของอิตาลี มีการภาพอันน่าสะเทือนใจที่โพสต์บน X แสดงให้เห็น "แพททริเซีย คอร์มอส" หญิงสาวอายุ 20 ปี, "บิอังกา โดรอส" เพื่อนของเธอที่อายุ 23 ปี และ "คริสเตียน มอลนาร์" แฟนหนุ่มของเธอที่อายุ 25 ปี ยืนต้นขาลึกลงไปในแม่น้ำที่ปั่นป่วน

พวกเขาถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ (31 พ.ค.) ขณะที่เดินไปตามแม่น้ำนาติซอนเน ในเมืองอูดิเน แต่น้ำได้เพิ่มสูงขึ้นถึงระดับอันตรายหลังจากฝนตกหนักมาหลายวัน ส่งผลให้พวกเขาติดอยู่บนเกาะกรวดเล็กๆ กลางแม่น้ำ โดยพยายามกอดกันแน่นเพื่อหยุดยั้งไม่ให้ถูกกระแสน้ำพัดพาออกไป แต่น่าเศร้าที่สุดท้ายพวกเขาก็ถูกน้ำท่วมกลืนหายไป

ตามรายงานพบว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งแจ้งเหตุฉุกเฉินต่อตำรวจ เมื่อเวลา 13.35 น. ของวันศุกร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ไปถึงที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว พยายามบอกให้ทั้ง 3 คนที่อยู่ในอาการหวาดกลัว ต้องเกาะติดกันไว้เพื่อความมั่นคง โดยส่งเสียงตะโกนอยู่ตลอดเวลาว่า "อยู่ด้วยกัน รวมตัวกัน กอดกันไว้" ในขณะเดียวกันหัวหน้านักดับเพลิงก็ได้ขว้างเชือกให้ผู้ประสบภัย ด้วยความพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะช่วยเหลือกลุ่มนี้ แต่สุดท้ายกลับต้องยืนมองพวกเขาถูกน้ำซัดหายไปต่อหน้าต่อตา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถเก็บกู้กระเป๋าถือของผู้หญิงคนหนึ่งมาได้ เมื่อเปิดดูจึงพบว่ามีจุโทรศัพท์มือถือที่โทรฉุกเฉิน SOS ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไว้อยู่ ต่อมาในวันที่ 2 มิ.ย. มีผู้ค้นพบศพ 2 ศพ อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 1 กม. ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นหญิงสาวทั้งสองคนจากเหตุการณ์นี้ ส่วนการค้นหาชายหนุ่มผู้สูญหายยังคงดำเนินต่อไป โดยหน่วยดับเพลิงให้คำมั่นว่า "เราจะไม่หยุดจนกว่าเราจะพบผู้สูญหายคนที่สาม"

มิเคเล่ เดอ ซาบาตา นายกเทศมนตรีท้องถิ่น แสดงความเสียใจต่อทั้งสามคนที่ติดอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ พร้อมกล่าวว่าคนในพื้นที่รู้ดีว่าแม่น้ำสายนี้สามารถ "เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว" เด็ก 3 คนมาถึงเมื่อท้องฟ้ายังมีแสงแดดสดใส พวกเขาไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น “มันใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น” เขากล่าว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บีบหัวใจ คลิปสุดท้าย 3 เพื่อนรักกอดกันแน่น ก่อนถูกน้ำท่วมกลืนหาย จนท.ก็ช่วยไว้ไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook