สุดปัง! “แจ๊ส JSPKK” เปิดตัว นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “จิ้มแจ่ม”

สุดปัง! “แจ๊ส JSPKK” เปิดตัว นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “จิ้มแจ่ม”

สุดปัง! “แจ๊ส JSPKK” เปิดตัว นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “จิ้มแจ่ม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“คุณวิชาดา” ดันแบรนด์ “จิ้มแจ่ม” เปิดตัว “แจ๊ส JSPKK” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมดันกีฬามวยไทยตอบแทนสังคมเพื่อเยาวชน

นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์พริกดองและซอสพริกที่มียอดส่งออกเติบโตอย่างก้าวกระโดดสำหรับแบรนด์ “จิ้มแจ่ม” ผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัท ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตสินค้าพริกดอง ส่งออก รายใหญ่ของไทย โดยปีนี้ “คุณ วิชาดา เดอ สมิท” กรรมการผู้จัดการ ได้เข้าร่วมงาน Thaifex Anuga Asia 2024 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จัดแสดงสินค้าต่างๆในบริษัทให้ผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไปได้รับชมสินค้าต่างๆอย่างมากๆ รวมถึงกิจกรรมที่สร้างสุขให้แก่ผู้มาร่วมงาน นำโดย คุณแจ๊ส ผดุง ทรงแสง แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์พริกดองแบรนด์จิ้มแจ่ม และ แก๊งก็มาดิคร้าบที่มาสร้างเสียงหัวเราะภายในงานไปเมื่อวันก่อน

โดยครั้งนี้ “คุณ วิชาดา เดอ สมิท” ได้เผยถึงแนวทางด้านธุรกิจของปีนี้และกิจกรรมตอบแทนสังคมที่ชูกีฬาคู่บ้านคู่เมืองอย่างมวยไทย ร่วมผลักดันให้เยาวชนหันมาสนใจด้านกีฬาเพื่อใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด และได้จัดเวทีมวยไว้ในงานสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ที่เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก โดยคุณวิชาดา ได้เผยว่า

“สำหรับแบรนด์จิ้มแจ่ม ภายใต้ บริษัท ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้มีการจัดกิจกรรมงาน Thaifex Anuga Asia 2024 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อให้ผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไปได้ชมผลิตภัณฑ์ต่างในบริษัทของเรานะคะ คือในงานนี้เราจะมีการเจรจาธุรกิจ ซึ่งปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เกินเป้าที่เราตั้งใจไว้ด้วยค่ะ

ในส่วนของธีมงานปีนี้ที่มีเวทีมวยในบูธจิ้มแจ่ม เนื่องด้วยเรามีค่ายมวยจิ้มแจ่มเป็นของเราแล้ว และจะมีพิธีเปิดในเร็วๆนี้ และเราต้องการสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเราด้วยว่ากำไรจากการอุดหนุนสินค้าเรามาโดยตลอด เราจะนำกลับคืนสู่สังคมโดยการนำงบมาจัดการเรื่องกีฬาให้แก่เยาวชน เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการไม่ให้เยาวชนเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด การก่ออาชญากรรม เพราะกีฬาจะทำให้เยาวชนห่างไกลจากกิจกรรมที่เป็นอันตราย บางคนมองว่ากีฬามวยกับสินค้าไม่เข้ากัน สำหรับเรามองว่าไม่มีอะไรเข้ากันหรอกค่ะ คอนเซ็ปท์ของเราคือเราจะเป็นผู้เริ่ม ผู้ให้โอกาส พอเรานำมวยไทยมาให้ลูกค้ารับชมก็ได้รับการตอบรับที่ดี และแม่ไม้มวยไทยอยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานอยู่แล้วค่ะ

ในส่วนของการเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์จิ้มแจ่มเราเลือกเป็นคุณแจ๊ส ผดุง ทรงแสง ด้วยความที่คุณแจ๊สเป็นอีกหนึ่งบุคคลในวงการบันเทิงที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆของวงการบันเทิง เป็นที่ยอมรับของทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ชอบทำอาหารและทานรสจัด รวมถึงมีความรับผิดชอบต่องานสูง ซึ่งเหมาะสมกับแบรนด์จิ้มแจ่มเป็นอย่างมาก ตามสโลแกน “จิ้มแจ่ม แจ่มทุกครั้งที่จิ้ม”

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ต่างๆในบริษัทของเราซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทยนะคะ เราส่งออกสินค้าไปต่างประเทศตั้งแต่อายุ 2546 เราเปิดตัวจิ้มแจ่มในประเทศไทยและดันการส่งออกไปยังต่างประเทศ อย่างการเติบโตที่ผ่านมานั้นยอดขายบริษัทเราเติบโตขึ้นประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ต่อปีมาโดยตลอดค่ะ

จุดเริ่มต้น บริษัท ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เราเป็นผู้ส่งออกพริกดอง พริกซอส มาตั้งแต่ปี 2546 พอเราดำเนินการในเรื่องวัตถุดิบ ทางลูกค้าก็อยากให้เราเป็นผู้บรรจุพริกดองใส่เป็นกระปุกขนาดใหญ่เพื่อส่งให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร คราวนี้เมื่อลูกค้าได้ทานแล้วติดใจก็อยากที่นะซื้อกลับ เราเลยทำขนาดสำหรับซื้อกลับขึ้นมา และส่งออกไปยังอเมริกา ยุโรป ซึ่งทางกลุ่มนี้จะชอบทานพริกล้วนแบบไม่ผสมแป้ง ไม่ผสมน้ำตาล เราก็เลยขยายตลาดในปัจจุบันมาที่ตะวันออกกลางค่ะ ซึ่งเติบโตไวมาก ต้องขอบคุณลูกค้าทุกๆท่านมากค่ะที่ไว้วางใจผลิตภัณฑ์ของเราค่ะ เวลาลูกค้ามาเยี่มโรงงานของเรา เราก็จะพาชมกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน เรามีแปลงสาธิตเพื่อสื่อสารให้ทราบว่าเราเลือกสรรตั้งแต่วัตถุดิบ เมล็ดพันธุ์ กระบวนการปลูกที่ได้มาตรฐานตามคิวซีจากประเทศเนเธอแลนด์ค่ะ

เราอยากให้คนไทยได้ทานสินค้าที่มีคุณภาพจริงๆ เราไม่อยากให้คิดว่าสินค้าคุณภาพส่งออกต้องไปแต่เมืองนอก แบรนด์สินค้าส่งออกของเราไปต่างประเทศได้ทานอย่างไร คนไทยก็ได้ทานแบบเดียวกันค่ะ ซึ่งผู้ที่สนใจอยากให้เราพัฒนาสินค้าให้ ผู้จัดจำหน่าย หรือสั่งซื้อสินค้า สามารถเข้าไปดูผลิตภัณฑ์ต่างๆของเราได้ที่ http://jimjamthailand.com และเพจ https://www.facebook.com/jimjamthailand ค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook