หนุ่ม กรรชัย โวยตำรวจ สน.ทองหล่อ ไม่ให้เข้าห้องน้ำ สุดท้ายต้องไปฉี่ข้างกำแพง (มีคลิป)

หนุ่ม กรรชัย โวยตำรวจ สน.ทองหล่อ ไม่ให้เข้าห้องน้ำ สุดท้ายต้องไปฉี่ข้างกำแพง (มีคลิป)

หนุ่ม กรรชัย โวยตำรวจ สน.ทองหล่อ ไม่ให้เข้าห้องน้ำ สุดท้ายต้องไปฉี่ข้างกำแพง (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม กรรชัย โวยตำรวจ สน.ทองหล่อ ไม่ให้เข้าห้องน้ำ สุดท้ายต้องไปฉี่ข้างกำแพง ลั่นตำรวจไม่แฟร์ ห้องน้ำก็ภาษีผม(4 มิ.ย.) ในรายการกรรมกรข่าวคุยนอกจอ “หนุ่ม กรรชัย” กล่าวถึงประเด็นที่ไป สน.ทองหล่อ เผชิญหน้าครอบครัวเชื่อมจิต และตะโกนท้าทาย “ทนายธรรมราช” โดยบอกว่า คนอาจจะมองว่าใจร้อน แต่ผมต้องบอกว่า ผมเป็นผู้เสียหาย แต่อีกฝั่งพยายามอ้างว่าปกป้องสิทธิเด็ก เลยพามาวันที่ 3 โดยตามหลักของกฎหมายเขาจะไม่ทำกันแบบนี้ ประเด็นคือเขานัดวันที่ 5 เขาแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าจะมา 9 โมงเช้า ทางตำรวจต้องประสานพม. เพราะพม.ต้องแยกสอบเด็ก การที่อยู่ดี ๆ เขาโผล่มาในวันที่ 3 ซึ่งเป็นวันหยุด ผมถือว่าไม่ชอบธรรม


ผมก็เลยตกใจว่าทำไมถึงมาได้ พอเสร็จรายการผมก็ไปที่ สน.ทองหล่อ ผมไปในฐานะเจ้าทุกข์ ไม่ได้ไปเพื่อเปิดศึก แต่ปรากฏว่า ทางเพจเขาก็โพสต์ว่าผมไปเปิดศึก คนที่ถือศีลธรรมจะไม่มายึดติดเรื่องแบบนี้ แสดงว่าแอดมินเขาก็อยู่ตรงนั้น ทำไมไม่เดินมาคุยกับผมเลย คุณไม่ต้องมาด่าผมผ่านโซเชียล

พอทางฝั่งของที่ปรึกษาทางกฎหมายของเขาเดินออกมาเข้าห้องน้ำ ซึ่งผมเห็นพอดี ผมเลยตะโกนถาม ว่าไงธรรมราช ทำไมไม่มาคุยกัน อีกอย่างผมไม่ได้คุกคามเด็ก 8 ขวบหรือแม่ของเขา ผมแค่ถามคุณธรรมราช ซึ่งเขาเป็นคู่พิพาทกับผม เพราะเขาด่าผมฉ่ำมาก

ผมเองมีวุฒิภาวะพอ ผมมีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าดีกว่า ตำรวจ สน.ทองหล่อ ด้วยซ้ำ จริง ๆ แล้ว ที่ สน.ทองหล่อ มีเครื่องพิมพ์ลายนิ้วมืออิเล็กทรอนิกส์ อยู่ที่ชั้น 2 เท่านั้น แต่เมื่อวานทางฝั่งที่พิมพ์ลายนิ้วมืออิเล็กทรอนิกส์ เขาไม่มา เพราะเป็นวันหยุด แล้วผู้ต้องหาดันมาในวันที่ไม่มีการนัดหมาย สุดท้ายทางตำรวจก็ต้องพิมพ์ลายนิ้วมือ โดยการใช้แป้นพิมพ์สดกับกระดาษ


ส่วนเรื่องที่ผมจะเข้าห้องน้ำ มันต้องเดินผ่านหน้าห้องสอบสวน ซึ่งห้องสอบสวนก็มีประตูไม้ปิด มองเข้าไปก็ไม่เห็น ผมงงว่าทำไมตำรวจต้องมายืนกั้นตรงนั้น แล้วก็บอกว่าไม่ให้เข้า โดยไม่อธิบายว่าเป็นเพราะอะไร มีแต่บอกว่ามันเป็นอำนาจของตำรวจ แล้วถามผมถามกลับไปว่า อำนาจของคุณก็จริง แต่เงินเดือนคุณก็ภาษีผมเหมือนกัน ภาษีห้องน้ำ สน.ทองหล่อ ก็ภาษีผม


สุดท้ายตำรวจก็ไม่แฟร์กับผม ผมต้องไปยืนฉี่ข้างกำแพง กัน จอมพลัง เป็นพยานได้ เขาต้องพาผมไปตามซอกกำแพง แล้วยืนฉี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook