สลด ศพสาวใต้ทางด่วน ปาดคอ-ตัดมือ มัดด้วยเข็มขัดราชภัฏ พลเมืองดีถ่ายผู้ต้องสงสัยทัน

สลด ศพสาวใต้ทางด่วน ปาดคอ-ตัดมือ มัดด้วยเข็มขัดราชภัฏ พลเมืองดีถ่ายผู้ต้องสงสัยทัน

สลด ศพสาวใต้ทางด่วน ปาดคอ-ตัดมือ มัดด้วยเข็มขัดราชภัฏ พลเมืองดีถ่ายผู้ต้องสงสัยทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด ศพสาวถูกทิ้งใต้ทางด่วน ปาดคอ-ตัดมือ มัดร่างด้วยเข็มขัดราชภัฏ ผู้ต้องสงสัยบอกพลเมืองดี "เอาของรักมาทิ้ง"

เมื่อเวลา 08.15 น.วันที่ 5 มิถุนายน 2567 พ.ต.ต.หญิงอัจฉรา กระเตื้องงาน สว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งพลเมืองดีพบร่างผู้เสียชีวิตถูกทิ้งที่เกิดเหตุหน้าอู่ช่างทัน เคาะปะผุ ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.หฤษฎ์ คำจุมพลผกก.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก.สส.สภ.ปากคลองรังสิต กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี กำลังชุดสืบสวนแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในป่าหญ้าพบร่างผู้เสียชีวิต พบเห็นเพียงท่อนขาโผล่ขึ้นมาเล็กน้อยโดยมีขยะทับไว้อีกทีหนึ่ง เจ้าหน้าที่ต้องกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเช้าไปด้านในเพื่อรอการตรวจสอบจากส่วนเกี่ยวข้อง โดยที่พื้นถนนพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวมากกว่า150 เมตร ขึ้นจากจุดที่พบศพไปทางทิศเหนือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1 ราย ถูกห่อด้วยผ้าปูเตียงสีเทา ถูกเข็มขัดหนังสีดำจำนวน 3 เส้นของมหาวิทยาลัยราชภัฏ พันไว้ 3 แห่งบริเวณบริเวณหัวเข่า เอว และลำคอ และพันด้วยไม้แขนเสื้อรัดที่บริเวณเอว และขา จากการเปิดผ้าออกพบมีผ้าขนหนูสีชมพูอีกผืนหนึ่งห่ออยู่ เบื้องต้นบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคำที่ลำคอจนหลอดลมขาด ข้อมือทั้งสองข้างถูกตัดขาดตรวจสอบไม่พบในที่เกิดเหตุ  ที่รักแร้ซ้ายหนีบดัมเบลสีฟ้าน้ำหนัก 3 กิโลกรัม ที่ขามีลูกตุ้มถ่วงน้ำหนักสีเขียวน้ำหนัก 2 กิโลกรัมวางอยู่  เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ซม.

สอบสวน นางอัมพวรรณ อายุ 46 ปี ภรรยาเจ้าของอู่เปิดเผยว่า ช่วงช่วงเช้ามือแฟนตนเองบอกว่ามีคนเอาขยะมาทิ้งที่ฝั่งตรงข้ามหน้าร้านซึ่งเป็นป่าหญ้า ตนเองยังบอกกลับไปว่าอย่าเพิ่งดีกว่าเผื่อเป็นยาบ้า ไว้ให้าว่างเสียหน่อยก่อน โดยตอนที่พบเห็นเพราะแฟนนอนในรถยนต์หน้าบ้าน ประมาณ 8 โมงเศษ ตนและแฟนจึงเดินไปดูเพื่อเก็บขยะเพราะกลัวว่าทางเทศบาลจะว่าเอา เพราะขยะถูกทิ้งตรงข้ามอู่ เมื่อเดินไปดูจึงเอาถุงขยะขึ้นมา1 ถุง จึงพบมีขามนุษย์โผล่อยู่และจับๆ ในถุงดูก็พบว่ามันนิ่มจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งตอนนั้นตกใจมากโดยขณะที่คนร้ายนำศพมาทิ้งแฟนตนเองได้ถ่ายภาพเอาไว้ได้ทัน

 

ทางด้านนายทองแดง อายุ 49ปี เจ้าของอู่เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนนอนอยู่ในรถพบว่ามีชาย 1 คนใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะกำลังใช้หญ้าปกคลุมอะไรบางอย่างที่นำมาทิ้งไว้ ก่อนจะเดินไปหยิบถุงขยะในถังขยะฝั่งตรงข้ามมาเทใส่บนหญ้าที่ปกคลุมไว้ก่อนหน้าก่อนขับรถออกไป ก่อนจะวนกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ตนจึงเดินไปดูใหม่พร้อมพูดว่า เอาอะไรมาทิ้งมึงมาเก็บไปเลยไม่งั้นจะแจ้งตำรวจ คนร้ายยังบอกว่า เอาของรักมาทิ้ง ก่อนที่คนร้ายจะขับ รถ จยย. ออกไปเลยโดยรอบแรกที่ตนเองพบเห็นประมาณช่วงตีห้า แต่ภาพที่ตนเองถ่ายภาพคนร้ายกับรถจยย.ไว้คือช่วงเวลา 05.40 น.โดยจากภาพพบเป็นวัยรุ่นชายอายุไม่เกิน 30 ปี สวมแว่นสายตาใส่เสื้อแขนสั้นสีครีม กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ใช้รถจยย.แบบออโตเมติกสีดำสภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 

 พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบมีบาดแผลที่ลำคอและข้อมือถูกตัด โดยเร่งรัดให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบเพื่อยืนยันตัวบุคคลตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเร่งตรวจสอบวัตถุพยานหลักฐานทุกส่วนอย่างละเอียดเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและตรวจค้นหาข้อมือที่ยังไม่พบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook