คืนก่อนแต่งงานใหม่ ลูกสาว 7 ขวบ ชี้ไปใต้เตียง ม่ายสาวก้มดู ยกเลิกงานแต่งทันที

คืนก่อนแต่งงานใหม่ ลูกสาว 7 ขวบ ชี้ไปใต้เตียง ม่ายสาวก้มดู ยกเลิกงานแต่งทันที

คืนก่อนแต่งงานใหม่ ลูกสาว 7 ขวบ ชี้ไปใต้เตียง ม่ายสาวก้มดู ยกเลิกงานแต่งทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม่ายสาวช็อกได้รู้ความจริงก่อนวันแต่งงาน ลูกสาววัย 7 ขวบ ชี้ไปที่ใต้เตียง สิ่งที่เจอ ทำให้ตัดสินใจยกเลิกงานแต่งทันที

เว็บไซต์ docnhanh ของเวียดนาม เผยแพร่เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งที่แต่งงานกับสามีหลังจากคบหากันมา 5 ปี แต่ชีวิตหลังแต่งงานไม่สวยงามอย่างที่คิด เธอและแม่สามีมักจะมีปัญหากัน โดยที่สามีซึ่งเป็นคนกลางก็ไม่ได้ช่วยอะไร หญิงสาวพยายามจะอดทน แต่ฟางเส้นสุดท้ายมาขาด เพราะเธอจับได้ว่าสามีแอบมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น จึงตัดสินใจหย่าหลังจากแต่งงานมา 3 ปี 

หลังการหย่าร้างลูกสาววัย 2 ขวบ อยู่ในความดูแลของเธอ ส่วนค่าเลี้ยงดูบุตร สามีจ่ายหมดในคราวเดียวราวกับว่าเขาจะไม่รับผิดชอบอีกต่อไปแล้ว เพราะผู้หญิงอีกคนหนึ่งไม่อยากให้เขาเกี่ยวข้องกับเธอและลูกอีกต่อไป

ส่วนเธอใช้เงินที่อดีตสามีให้มาเริ่มต้นธุรกิจ พยายามหาเงิน และให้ลูกสาวมีชีวิตที่สมบูรณ์ ชีวิตวนเวียนอยู่กับงานและลูกสาว ทำให้เธอยุ่งจนไม่มีเวลาพักผ่อน ความเจ็บปวดในใจจึงค่อย ๆ บรรเทาลง

หลังจากการหย่าร้าง 3 ปี เธอได้พบกับชายคนหนึ่ง ระหว่างทางไปส่งลูกไปโรงเรียน เธอบังเอิญขับรถชนเข้ากับรถของเขา ไม่เพียงแต่ไม่เรียกร้องค่าชดเชย แต่ยังพาเธอและลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และวันต่อมายังถามไถ่ด้วยความห่วงใย

ฝ่ายชายบอกว่า เขาเป็นพ่อม่ายที่หย่าร้าง เพราะภรรยามีชู้ ทั้งสองคนต่างอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน และถูกบุคคลที่สามมาทำลายความสุขของครอบครัว จึงเข้าใจและเห็นใจซึ่งกันและกัน ความสัมพันธ์จึงพัฒนาอย่างรวดเร็ว

หลังจากคบกันมากว่า 2 ปี ทั้งสองก็ตัดสินใจแต่งงานกัน แน่นอนก่อนตัดสินใจครั้งนี้ เธอถามความคิดเห็นของลูกสาวก่อน เพราะตอนนี้เธอไม่เพียงแต่ก้าวไปสู่ขั้นต่อไปที่จะแต่งงานเท่านั้น แต่ยังหาพ่อของลูกสาวด้วย

ด้วยการสนับสนุนจากลูกสาว เธอมั่นใจมากขึ้นในการตัดสินใจแต่งงานใหม่ แต่ไม่เคยคาดหวังว่าหลังจากการเดินทางเพื่อธุรกิจเพียงครั้งเดียว ทุกอย่างจะแตกสลาย

แม้งานแต่งงานจะมีกำหนดการแล้ว แต่จู่ ๆ เธอก็ต้องเดินทางไปธุรกิจด่วน การเดินทางเพื่อธุรกิจครั้งนี้จะช่วยให้บริษัทของเธอก้าวไปสู่ระดับใหม่ เธอจึงไม่อยากพลาด

เธอขอให้ฝ่ายชายมาดูแลลูกสาว 2-3 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้เขามักจะมาที่บ้าน พาลูกสาวไปโรงเรียน และดูแลลูกแทนเธอ ดังนั้นเธอจึงรู้สึกวางใจที่จะทิ้งลูกไว้กับเขา

เธอกลับมาถึงบ้าน 3 วันก่อนวันแต่งงาน และได้เจอลูกสาวอีกครั้งในช่วงค่ำ ก่อนจะสังเกตว่าลูกสาวซึ่งปัจจุบันอายุ 7 ขวบ มีสีหน้าแปลก ๆ เงียบขรึม พูดน้อย และไม่ค่อยยิ้มเหมือนเมื่อก่อน หลังจากถามอยู่นาน ในคืนก่อนวันแต่งงาน ลูกสาวชี้ไปใต้เตียงอย่างเงียบ ๆ

ตามทิศทางที่ลูกชี้ เธอก็ก้มลงใต้เตียงเพื่อดูว่ามีอะไรอยู่ที่นั่น และค้นพบชุดชั้นใน 2-3 ชิ้น และนั่นไม่ใช่ของเธอ

สิ่งที่เจอทำเอาหญิงสาวถึงกับช็อกมาก เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายมักจะเป็นคนที่ช่วยเธอดูแลลูกสาวเสมอ แต่ตอนที่เธอไม่อยู่ เขาพาผู้หญิงอีกคนมานอนบนเตียงนี้ที่บ้าน แล้วคราวนี้ลูกสาวของเธอเป็นคนค้นพบพวกมันเหรอ?

เธอเสียใจมาก ไม่คิดว่าเมื่ออายุ 30 จะมีเขามากมายขึ้นบนหัว ก่อนจะตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานทันที

ต่อมาเมื่อเธอได้พบกับเพื่อนของฝ่ายชาย เขาก็บอกความลับให้ฟัง ปรากฏว่าเมื่อก่อนอดีตคนรักกับภรรยาเก่าหย่ากันเพราะว่าเขามีชู้ ไม่ใช่ฝ่ายหญิง เพื่อนของอดีตคนรักยังคิดว่าเขาจะเปลี่ยนนิสัยแล้วตอนที่คบกับเธอ แต่ไม่คาดคิดว่าเพื่อนจะไม่ทิ้งนิสัยสำส่อน โชคดีที่เธอยกเลิกการแต่งงานทันเวลา แต่การถูกทรยศหลายครั้งทำให้เธอหดหู่ใจมาก และหมดศรัทธาในความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook