สข.ปชป.กร่างชกสาวใหญ่

สข.ปชป.กร่างชกสาวใหญ่

สข.ปชป.กร่างชกสาวใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 50 ปี โร่แจ้งจับ สข.จตุจักร พรรคประชาธิปัตย์ ทำร้ายร่างกายขณะพาทีมงานมาขอบคุณชาวบ้าน โวยปาถุงน้ำแข็งใส่หน้า แล้วชกต่อย

วานนี้ (12 มิ.ย.) นางสมร จันทร์ฉุน แจ้งความสน.ประชาชื่น หลังถูก นายดำรงชัย คามีศักดิ์ อายุ 36 ปี ส.ข.ประชาธิปัตย์ เขตจตุจักร และพวกทำร้ายร่างกาย ระหว่างไปขอบคุณประชาชน


นางสมร จันทร์ฉุน ให้การว่า ได้มาร่วมประชุมแม่บ้านที่ศาลาหมู่บ้านอเนประสงค์เมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) ขณะนั้นหลานสาวมาบอกว่า นายดำรงชัยพูดว่า "ยายมึงรอเป็นส.ข.ก็ไม่ได้เป็นสักที ขอให้เป็นขี้ข้าส.ข.ตลอดไปเถอะ" จึงได้เข้าไปถามพร้อมกับบอกให้ต่างคนต่างทำงานดีกว่า แต่นายดำรงชัยกลับพูดว่า "มึงจะเอายังไงกับกู" พร้อมทั้งด่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย

อีกทั้ง ชายคนหนึ่งที่มากับนายดำรงชัยเข้ามาล็อกคอ ประจวบนายดำรงชัยปาถุงน้ำแข็งใส่หน้า ก่อนจะเข้ามาต่อยที่โหนกแก้มหลายครั้ง จนกระทั่งมีคนมาแยกออกไป และจึงเดินทางมาแจ้งความ

ภายหลังข่าวว่าคู่กรณีแจ้งความ นายดำรงชัยไ้ด้เดินทางมาที่ สน.ประชาชื่นทันที โดยนายดำรง กล่าวว่า ไมไ่ด้ทำร้ายร่างกายตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่าเอาถุงน้ำแข็งปาใส่นางสมรจริง ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ไปขอบคุณชาวบ้านบริเวณหมู่บ้านปูนซิเมนต์ไทยพื่อชี้แจงปัญหาของท้องถิ่น แต่คู่กรณีเดินถือร่มมาและพูดว่า "ปากมากนะ พูดมากนะมึง" และพยายามจะเอาร่มตี จังหวะนั้นมีพวกเพื่อนที่มาด้วยกันคอยกันอยู่

เบื้องต้นตำรวจจะทำการสอบปาก คำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย รวมทั้งผู้ที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook