คาเปลโล่มีแววส่งกรีนเฝ้าเสาต่อ

คาเปลโล่มีแววส่งกรีนเฝ้าเสาต่อ

คาเปลโล่มีแววส่งกรีนเฝ้าเสาต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือจอมเฮี้ยบทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ได้ตัสินใจว่า จะส่งหรือจะถอด โรเบิร์ต กรีน ผู้รักษาประตูจอมเฟอะฟะ ลงเฝ้าเสา ในเกมพบ แอลจีเรีย ศึกฟุตบอลโลก 2010 กลุ่ม ซี หรือไม่ บอกเพียงแค่จะคุยกับนักเตะก่อนที่จะตัดสินใจว่า จะทำอะไรต่อไป
    
กรีน โดนวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากทำพลาด รับบอลหลุดมือ ในเกมเสมอ สหรัฐอเมริกา 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "สิงโตคำราม" ได้แค่ 1 แต้มเท่านั้น ซึ่งทำให้หลายฝ่ายมองว่า ตำแหน่งนายทวารมือ 1 "สิงโตคำราม" ของเขาก็อาจหลุดลอยไป โดยตอนนี้มี เดวิด เจมส์ และ โจ ฮาร์ท ที่มีลุ้นที่จะได้ลงเฝ้าเสาแทน
    
อย่างไรก็ ตาม คาเปลโล่ ออกมาเผยว่ายังไม่ได้มีการตดสินใจใดๆ เกี่ยบกับตัวของ กรีน "มันเป็นธรรมดาของเกมลูกหนัง ผู้รักษาประตูมีสิทธิ์ทำผิดพลาดได้ คุณต้องยอมรับให้ได้ มันก็เหมือนกับคุณทำหน้าที่ผู้ตัดสิน หรือกองหน้า ผมตัดสินใจให้ กรีน ลงเล่น เพราะเขาทำผลงานได้ดีมากในเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งเขาสมควรได้รับโอกาส"
    
"แม้จะผิดพลาดในครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังของเกม เขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และช่วยป้องกันไม่ให้ทีมเสียประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่ความผิดพลาดก็ยังคงเป็นความผิดพลาด ตอนนี้ผมต้องคุยกับเขา จากนั้นผมจะตัดสินใจว่า จะส่งเขาลงสนามต่อไป หรือให้ ใครคนใดคนหนึ่งระหว่าง เจมส์ หรือ ฮาร์ท ลงแทน"

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook