ศพที่ 4 ของเดือน นทท.ดิ่งโรงแรมหรู ห้อง 3303 ชั้น 33 ร่างตกกลางห้างดังพัทยา

ศพที่ 4 ของเดือน นทท.ดิ่งโรงแรมหรู ห้อง 3303 ชั้น 33 ร่างตกกลางห้างดังพัทยา

ศพที่ 4 ของเดือน นทท.ดิ่งโรงแรมหรู ห้อง 3303 ชั้น 33 ร่างตกกลางห้างดังพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวเยอรมัน ดิ่งโรงแรมหรู 5 ดาว ห้อง 3303 ชั้นที่ 33 ตกกลางห้างดังเมืองพัทยา เป็นศพที่ 4 ของเดือนมิถุนายน

วานนี้ (5 มิ.ย.) เมื่อเวลา 22.06 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งมีบุคคลพลัดตกจากที่สูง เหตุเกิดที่โรงแรมหรู ริมหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศอยู่ในอาการแตกตื่นตกใจ มองดูเหตุการณ์ แต่ทางพนักงานของห้างพยายามกัน และไล่ผู้คนออกจากบริเวณที่เกิดเหตุพร้อมใช้แผงเหล็กกั้น ห่างจากจุดที่พบร่างเสียชีวิตประมาณ 10 เมตร แล้วนำเต็นท์สีขาวมาคลุมศพไว้

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายมาติน อายุ 57 ปี สัญชาติเยอรมัน พักอยู่โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ติดกับห้างสรรพสินค้าที่ร่างลอยมาตก ตรวจสอบทราบว่าผู้ตายพักอยู่ห้องที่ 3303 ชั้นที่ 33 ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด พบเพียงยารักษาอาการภูมิแพ้เท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามพนักงานซึ่งไม่อนุญาตให้บันทึกภาพ ทราบว่าสังเกตเห็นร่างของผู้เสียชีวิตลอยละลิ่วลงมาจากตึก แล้วตกลงมากระแทกกระถางต้นไม้บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้าตัวห้าง สร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก เมื่อคุมสถานการณ์ได้จึงกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ให้ทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ส่วนแรงจูงใจในเหตุสลดอยู่ระหว่างการสอบสวนต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ เกิดเหตุการณ์สลดกระโดดตึกเสียชีวิตมาแล้ว 3 ราย รายแรกเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. เป็นผู้ชายไทย วัย 23 ปี, รายที่ 2 เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.เป็น นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย วัย 38 ปี, รายที่ 3 เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.เป็น นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน วัย 43 ปี และรายนี้เป็นรายที่ 4 อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook