"เบนซ์ พรชิตา" ควงสามี และทนาย แถลงด่วน ปมอาหารเสริม ดราม่าโฆษณาเกินจริง?

"เบนซ์ พรชิตา" ควงสามี และทนาย แถลงด่วน ปมอาหารเสริม ดราม่าโฆษณาเกินจริง?

"เบนซ์ พรชิตา" ควงสามี และทนาย แถลงด่วน ปมอาหารเสริม ดราม่าโฆษณาเกินจริง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ พร้อมทนายความ ขอออกมาปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง และยืนยันความบริสุทธิ์ หลังถูกเข้าใจผิดว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ ITCHA(อิชช่า) ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถูกสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ตรวจพบสาร ไซบูทรามีน ในผลิตภัณฑ์ ทั้งที่จริงแล้วผลิตภัณฑ์นั้นเป็นของปลอม จนทำให้สังคมเกิดความเข้าใจผิดและเกิดความเสียหายต่อตัวผลิตภัณฑ์และชื่อเสียงของตัวเอง รวมถึงประเด็นดราม่า โฆษณาเกินจริง ซึ่งยืนยันว่า ไม่เคยพูด!!

มิค - เรื่องโฆษณาเกินจริงที่บอกว่า เบนซ์ น้ำหนักลง 15 กิโลกรัม อันนี้เบนซ์ไม่เคยพูดนะครับ แต่เบนซ์พูดเสมอว่า 2 เดือน เบนซ์ทำได้ 10 กิโลกรัม และผ่านมาอีก 3 เดือนให้หลัง ถึงลงอีก แล้วรวมได้ทั้งหมด 5 เดือน 13 กิโลกรัม แต่มันเป็นเพจของตัวแทนที่เขาไปทำกราฟฟิคขึ้นเองว่า 2 เดือน 15 กิโลกรัม ซึ่งมันไม่ใช่

ทนาย - คือ อย. เขาได้ดำเนินการแล้ว และจากนี้ก็ต้องไปหาว่าใครคือผู้ควบคุมเพจที่แท้จริง

มั่นใจในพยานหลักฐานของเรา เพราะล่าสุดมีข่าวว่าทาง อย. เรียกเข้าไปชี้แจง ?
ทนาย - อันนี้ชี้แจ้งไปแล้วครับ บริษัทชี้แจงไปแล้ว แต่ส่วนที่เขามีหนังสือเชิญไป ก็น่าจะเป็นของทาง ตำรวจ ปคบ. ซึ่งผมยังไม่ได้เห็นหมายนะ ผมเลยยังไม่รู้ว่าเขาเรียกเข้าไปในฐานะพยานหรือว่าผู้ต้องหา ซึ่งมันต่างกันอยู่

ทนาย - ผมขออนุญาตอธิบาย 2 ส่วน คือส่วนแรกการโฆษณาเกินจริง อันนี้ อย. เขามีหนังสือมาแล้วว่าให้เราชี้แจง และเราก็ชี้ไปแล้วว่าเราไม่ใช่ผู้ควบคุมเพจ เราไม่สามารถที่จะปิด ลบ หรือทำอะไรได้ ส่วนเรื่องที่สอง ที่บอกว่ามีสารไซบูทรามีนผสม อันนี้ก็อย่างที่บอก ใครเป็นคนขายคนนั้นก็ต้องรับผิดชอบ ซึ่งบริษัทเราไม่ได้ขาย หรือใครก็ตามที่บอกว่ามีหลักฐานการโอนเข้าบริษัท ก็ลองดูก่อนนะครับว่าชื่อบริษัทอะไร เป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายหรือเปล่า คนที่รับเงินไม่ใช่บริษัทเราครับ แต่เป็นบริษัทไหนก็ไม่รู้

เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา

เหมือนเรื่องนี้มาตกที่เบนซ์เพราะคนเข้าใจว่าเป็นบริษัทเบนซ์ ?
เบนซ์ - ทุกคนเข้าใจว่าเป็นของเบนซ์

วันนี้ทนายมาในฐานะตัวแทนบริษัท หรือทนายของเบนซ์ ?
ทนาย - เป็นทนายของบริษัทผู้จัดจำหน่ายครับ

สถานะของเบนซ์จริงๆ คือ ?
มิค - พรีเซนเตอร์ล้วนๆ ไม่มีหุ้น ไม่มีอะไรทั้งสิ้น

เบนซ์ - มีสัญญาการเป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ ยืนยันได้ค่ะ

เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา

อันนี้จะต้องหยุดขายก่อนหรือยังไง ?
ทนาย - อาจจะต้องชี้แจงครับ เพราะอย่างที่ได้เรียนแจ้งไปว่ามันมีสินค้าปลอมอยู่ และเราก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาส่งตรวจแล้วไปเจอ มันคือสินค้าจริงหรือสินค้าปลอม แต่ ณ วันนี้เรามีหลักฐานยืนยันอยู่ว่ารายการที่เราเคยเอาสินค้าไปขาย เขาก็ได้เคยเอาไปตรวจแล้วเหมือนกัน ซึ่งมันไม่มี เขาถึงกล้าให้เขาเอาไปขายในรายการ

เบนซ์ - ในมุมของเบนซ์ที่เป็นพรีเซนเตอร์นะคะ เบนซ์ไม่มีวันรู้เลยว่าเขาใส่อะไรในนี้บ้าง เพราะฉะนั้นอย่าถามนะ เบนซ์ตอบไม่ได้ และเบนซ์ก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเขาใส่หรือไม่ใส่ ฉะนั้นต้องไปถามเจ้าของเขาแหละ เพราะเบนซ์ไม่รู้เรื่องเลย

ตอนนี้ได้หยุดจำหน่ายผลิตภันฑ์แล้ว ?
ทนาย - หยุดจำหน่ายแล้ว เพราะอย่างที่บอกคือจะมีการเปลี่ยนแพคเกจ

เบนซ์ - ถ้าเป็นกล่อง XS ของจริง ที่เอาไปจากบริษัท บริษัทเขาได้เรียกกลับมาจากตัวแทนหมดแล้ว ดังนั้นถ้าหากตอนนี้ยังเจอตัวนี้อยู่ในตลาด ก็คือปลอมทั้งหมดนะคะ ถือว่าไม่มีแล้ว สำหรับตอนนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เบนซ์ พรชิตา" ควงสามี และทนาย แถลงด่วน ปมอาหารเสริม ดราม่าโฆษณาเกินจริง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook