ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่น ล่าคนร้ายบุกยิงผู้ป่วยดับคาโรงพยาบาล ขณะนอนรอผ่าตัด

ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่น ล่าคนร้ายบุกยิงผู้ป่วยดับคาโรงพยาบาล ขณะนอนรอผ่าตัด

ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่น ล่าคนร้ายบุกยิงผู้ป่วยดับคาโรงพยาบาล ขณะนอนรอผ่าตัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอนแก่น ตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท เบาะแสมือยิงหนุ่มเมียนมาดับคา รพ. ขณะมานอนรอผ่าตัด

จากกรณีเหตุการณ์ที่มีคนร้าย บุกยิง นายจอ ซา อ่อง 29 ปี ชาวเมียนมา แรงงานโรงอวนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นเสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลขอนแก่น ขณะที่นอนรอรักษาอาการผ่าตัดเนื้องอก เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. เมื่อวานนี้ (6 มิ.ย.)

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกในที่เกิดเหตุ 1 ปลอก

เมื่อตรวจสอบจากภาพวงจรปิดพบว่า คนร้ายสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สะพายกระเป๋า ได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตูสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดริมถนนศรีจันทร์ อยู่หน้าโรงพยาบาลก่อนที่จะเดินเข้าไปในโรงพยาบาลเวลาประมาณ 20.30น. ก่อนจะลงขึ้นไปยิงนายจอ ซา อ่อง ที่นอนอยู่ที่ชั้นที่ 5 อาคาร 6 

เมื่อยิงเสร็จเดินลงมาตามปกติ ก่อนจะขับรถยนต์หลบหนีไปตามถนนศรีจันทร์ และจุดที่พบรถยนต์คนร้ายอยู่ริมบึงหนองโคตร บ้านคำไฮ ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น เบื้องต้น หลังเกิดเหตุตำรวจได้สอบปากคำไปแล้วทั้งหมด 4 ราย และได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สอบปากคำเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตที่โรงงานแหอวนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

ขณะที่แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่กับผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ก็ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แล้วตั้งแต่เมื่อคืนมี่ผ่านมา ซึ่งยังให้การที่จับเป็นประเด็นสำคัญไม่ได้ ในส่วนของประเด็นเรื่องเงินกู้ต้องมีการตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้สอบปากคำก็เป็นไปด้วยความรวดเร็ว และก็เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีก่อนผู้ก่อเหตุจะหลบหนีออกทางประเทศเพื่อนบ้าน

ขณะนี้ได้ประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง รวมทั้งด่านตรวจคนเข้าเมืองแล้ว พร้อมกับตั้งรางวัลเป็นเงินจำนวน 10,000 บาท ในการแจ้งเบาะแสคนร้าย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่น ล่าคนร้ายบุกยิงผู้ป่วยดับคาโรงพยาบาล ขณะนอนรอผ่าตัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook