“วุ้นเส้น" จัดใหญ่ งานแต่ง "ไฮโซนิกม์" 2 ประเทศ! เหตุผลลึกซึ้ง รักเราคือพรหมลิขิต

“วุ้นเส้น" จัดใหญ่ งานแต่ง "ไฮโซนิกม์" 2 ประเทศ! เหตุผลลึกซึ้ง รักเราคือพรหมลิขิต

“วุ้นเส้น" จัดใหญ่ งานแต่ง "ไฮโซนิกม์" 2 ประเทศ! เหตุผลลึกซึ้ง รักเราคือพรหมลิขิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ้นเส้น วิริฒิพา เวิร์คกิ้งวูแมนซุปตาร์ ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของวงการบันเทิง ที่เพิ่งจะปล่อยภาพถ่ายพรีเวดดิ้งเซ็ตแรกกับหวานใจไฮโซ นิกม์ ธนะภูมิกุล ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมและกรี๊ดกร๊าด เพราะความหวานละมุนลงตัวไปเมื่อไม่กี่วันก่อน 

ล่าสุด! ในงานเปิดตัวครีมกันแดด SEWA ULTRA HYBRID SUNSCREEN เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงโมเมนต์น่ารักๆ และคอนเซปต์ของภาพถ่ายพรีเวดดิ้งดังกล่าว พร้อมอัพเดทความคืบหน้างานเกี่ยวกับงานวิวาห์ที่กำลังจะเกิดขึ้นให้เราฟังว่า... 

ถามถึงภาพพรีเวดดิ้ง ?
เป็นของขวัญที่เพื่อนสนิทเป็นคนถ่ายให้ คือเราก็บอกคอนเซปต์เขาว่า เราไม่อยากได้แบบที่ใส่ชุดเจ้าสาว-เจ้าบ่าวอะไรขนาดนั้นก็ได้ เอาแบบสบายๆอย่างนี้ เขาก็เลยคิดคอนเซปต์มาเป็นย้อนยุคนิดๆ ภาพมันก็จะออกมาเป็นแนวนั้นอะไรแบบนี้ แต่ก็จะมีวินเทจ เพื่อนก็เคยเป็นตากล้องและสไตล์ลิสทั้งสองคนเลย เขาก็เลยแบบ เดี๋ยวทำให้แบบจริงจัง ก็เลยๆ ได้ภาพสวย

หลายคนบอกว่าถึงแม้จะเป็นภาพขาวดำ แต่ดูหวานมาก ?
นิกม์เขาก็ไม่ค่อยเก่งอ่ะ เหมือนเขาก็แบบเอามือไม่ค่อยถูก จริงๆ เบื้องหลังเก้ๆ กังๆ สุด ต้องทำท่าไหนคือเขาไม่ถนัดเลย กับอะไรเรื่องแบบนี้ เราก็เต้นยั่ว (หัวเราะ)

เต้นยั่วแบบไหน ?
เราก็เอนเตอร์เทนเขา เราก็แบบเธอขยับได้ เธอไม่ต้องเป็นต้นไม้ก็ได้อะไรอย่างนี้

วุ้นเส้น วิริฒิพาวุ้นเส้น วิริฒิพา

อยากได้รูปแบบไหน ?
คือเวลาเขาไม่ได้อยู่หน้ากล้อง เขาจะเป็นอีกแบบนึง เขาจะแบบพริ้วกว่านี้ ไม่ใช่เป็นอย่างนี้ แต่ว่าไปอยู่หน้ากล้อง พอมีคนแล้วเขาจะเขิน เขาจะแบบนิ่งๆ ก็ถ่ายวีดีโอมาก็แซวๆ เขาก็จะแบบเหมือนกลัววางตัวไม่ถูก (แต่ออกมาเป็นเจ้าชาย-เจ้าหญิง?) ออกมาก็เลือกรูปเลย บอกว่า 100 รูปแต่ได้แค่นี้ (หัวเราะ)

ได้แค่นี้เหรอ ?
ไม่ เขาก็เต็มที่แล้ว (ยิ้ม)

เขาบอกว่าสวยหล่อมาก ออร่าว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ?
ต้องแบบว่าดูแลตัวเองช่วงนี้เยอะหน่อย ทั้งคู่เพราะว่าอีกไม่นานแล้ว ก็เลยบอกว่าเธอห้ามอ้วนนะ เธอไปออกกำลังกาย คือช่วงนี้เขาจะรำคาญมาก ไปบอกให้เขาไปเตะบอล ทำอะไรที่ทำให้เขาสลิมขึ้น (ต้องฟิต ต้องบังคับอย่างนี้เลย?) ฟิต เพราะว่าเธอรู้ไหม เขาเห็นทุกคนเอารูปเขาไปออกสื่อแล้วเขาอ้วนมาก (หัวเราะ) เขาก็เลยบอกว่าตัวจริงฉันไม่ได้อ้วนขนาดนี้ ก็เลยบอกงั้นเธอต้องผอมกว่าปกติ

แสดงว่าเขานอยด์เรื่องนี้ ?
จริงๆ เขาก็ไม่เอานอยด์หรอก เพราะผู้ชายเขาก็เฉยๆ เขาไม่ได้ทำงานในวงการด้วยแต่ว่าบางทีเขาเห็นเขาก็จะแบบ ทำไมตัวใหญ่มากอะไรอย่างนี้ ก็เลยหามุมให้เขานิดนึง

แล้วเขาขอวุ้นเรื่องอะไรไหม แบบว่าสวยกว่านี้ แซ่บกว่านี้ ?
ไม่ขอค่ะ (ยิ้ม) เราต้องดูแลตัวเองก่อน มั่นใจก่อนว่าเราดีแล้ว (เราเป๊ะอยู่แล้ว?) บางวันก็ไม่เป๊ะพี่ แต่ว่าบางวันที่เรารู้สึกว่าจะต้องออกงานอะไรอย่างนี้ เราก็เตรียมตัว

เพื่อนว่าอย่างไรบ้างคะ ?
เพื่อนๆ ดีใจร้องไห้หนักกว่าเรา (หัวเราะ) เหมือนเขาก็เห็นตั้งแต่พี่นิกม์ขอ เขาก็ส่งมาแบบ เฮ้ยน้ำตาไหลเลย คือเขาดีใจกับความสุขของเราอะไรอย่างนี้ เหมือนทุกคนคงเห็นเราตั้งแต่แรกจนถึงจุดนี้ เราก็ผ่านอะไรมาเยอะ เพราะฉะนั้นวันที่เรามีความสุขทุกคนก็ยินดีมากๆ

มีเซ็ตอื่นอีกไหม ?
มีค่ะ จริงๆ มีไม่เยอะ จริงๆ มีเพื่อนอีกคนหนึ่งเขาก็ถ่ายให้เราด้วย แต่ว่าเราค่อยๆ ทยอยออก แต่ว่าสำหรับอันนี้ก็มีแบบไม่เยอะ มี 2-3 เซต 2-3 ชุด

ตอนนี้ความพร้อมไปถึงไหน ?
ความพร้อมก็ยังไม่ถึงไหน (หัวเราะ)แต่ว่า คือเราจัดงาน SEWA เสร็จก็จะโล่งไปครึ่งหนึ่ง เหลืออีกครึ่งหนึ่ง ก็จะต้องไปคุยเรื่องงานแต่งต่อว่าจะเป็นอย่างไร

จัดที่ไหน ?
จริงๆ แล้วมี 2 ช่วงค่ะ ก็จะมีงานเล็กๆ อีกที่หนึ่ง และก็อีกที่หนึ่ง ที่นี่ก็จะใหญ่ขึ้นหน่อย

จะจัดที่ต่างประเทศด้วย ?
ใช่ (ยิ้ม) เอ่อ เคาะวันแล้วค่ะ มีที่ต่างประเทศ 1 แล้วก็ที่นี่ 1 ค่ะ

ต่างประเทศบอกได้ไหม คือที่ไหน ?
ได้ๆ ก็เป็นประเทศที่เขาขอวุ้นแหละ จริงๆ เราคิดไปคิดมา เราก็แบบ เราจะเล่นใหญ่ไปทำไม (หัวเราะ) มันเหนื่อยเหมือนกันเนาะ ไปแต่งไกลๆ ไปทำไมอะไรอย่างนี้ แต่ว่า มันก็เป็นโมเม้นต์ที่เราสองคนอยากให้เกิดขึ้น และก็เป็นงานอบอุ่น คนไม่เยอะมาก แล้วค่อยมาจัดที่เมืองไทย

มีโมเมนต์อะไรพิเศษ ?
จริงๆ ที่มาที่ไปก็คือ ทุกคนจะเห็นว่าเขาขอเราที่เมืองๆ นั้น เมืองช็องปาญ ที่ประเทศฝรั่งเศส หลังจากนั้นก็จะมีคนพูดว่าโมเม้นต์นั้นรู้สึกโรแมนติก แล้วประเทศนั้นพอดีช่วงกันยายนเป็นช่วงที่อากาศดีมาก เป็นช่วงที่เรารู้สึกอยู่ตรงนั้นแล้วเราแบบรู้สึกดี แล้วพอเขาขอเสร็จ มีข่าวออกไป คนก็ติดต่อมา เขาก็บอกว่าเธอจัดที่นี่ไหม เราก็รู้สึกมันเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า หลายๆ อย่าง แล้วเราก็รู้สึกอยากมีความพิเศษนิดนึง เราก็ไม่คิดว่าขั้นตอนมันจะยุ่งยากขนาดนี้ (ยิ้ม) ตอนที่เราตัดสินใจไม่ยากหรอก โอเคเดี๋ยวคงง่ายมั้ง แต่พอเอาเข้าจริงๆ เวดดิ้งแพลนเนอร์ ต้องคุยคนละเวลา เขาอยู่ที่นู่น เราอยู่ที่นี่แล้วก็ทุกอย่าง เวลาที่เราแบบจ่ายเงินมันก็ต้องโอนต่างประเทศ โอ้โห ทุกอย่างคือกลายเป็นเรื่องยากหมดเลย

การจัดงานยุ่งยากมากไหม ?
จริงๆ แขกที่นู้นมีแค่ 100 คน ไม่ได้ยุ่งยากมากก็คือเตรียมแค่ไม่กี่อย่าง แต่ว่าอย่างที่นี่เราก็ยังไม่เริ่มเลย (หัวเราะ) เวลาคนถามเราก็เลยบอกว่า ของที่นี่มันอาจจะง่ายกว่าเพราะว่า ที่โน่นไม่มีใครช่วยเหลือไง เหมือนฝรั่งเขาก็ไม่ได้สนใจแบบว่า เฮ้ย ดาราอะไรแบบนี้ แต่ว่าที่นี่เรายังรู้สึกว่าเรายังมีคอนเนคชั่นคนนู้นคนนี้คอยช่วยเราก็อาจจะง่ายกว่า

อย่างตอนที่ถูกขอตอนนั้น คิดภาพงานแต่งว่าอยู่ตรงไหนไหม ?
ยังนะ ตอนที่ถูกขอตอนนั้นยังไม่ได้คิดเลยว่าจะมีงานด้วยซ้ำ ก็คิดว่าโอเคเราสองคนตกลงกันจบ แต่ว่าเรื่องการจัดงานแต่ง มันเกิดขึ้นหลังจากนั้น ตอนแรกจะมีแค่งานเดียวด้วยซ้ำ เราออกงานเล็กๆ พอ เพราะเราก็อายุโตกันหมดแล้วแบบว่าอายุมากกันแล้ว ก็ไม่ได้เน้นอะไรมากแต่ว่าไปๆ มาๆ เพื่อนเราเยอะทั้งคู่ ถ้าเกิดจะขนไปนู้นหมดก็เกรงใจเพื่อน เพื่อนต้องแบบ โหตีตั๋วไปไกล เลยรู้สึกสงสาร ก็เลยบอกว่าคนที่ไม่ได้ไปก็จะจัดที่นี่ ให้มางานที่นี่

จะจัดวันเดียวกับที่ถูกขอ ?
ไม่ สรุปว่าฤกษ์ไม่ได้จ๊ะ (ยิ้ม) เพราะว่าจริงๆ ตอนที่เขาขอ ฤกษ์มันไม่ใช่เป็นฤกษ์ที่ใครให้มา คือเหมือนเป็นฤกษ์ที่เขาสะดวกตอนนั้น แต่ว่าวันที่แต่งงานจริงจะมีฤกษ์ที่ซินแสให้มาอีกวัน (สายมู?) เราว่าคนส่วนใหญ่ก็เป็นอย่างนี้แหละตอนนี้ (หัวเราะ) เราจะไม่ยอมปล่อยผ่าน

เราจะไม่ยอมปล่อยผ่าน ?
เราจะไม่ยอมปล่อยผ่าน (ยิ้ม) จริงๆ วันนี้มันไม่ได้มีกี่ครั้งในชีวิต ตายแล้ว ฉันพูดเหมือนแต่งงานบ่อย (ยิ้ม) มันก็เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะฉะนั้นเราก็จะตั้งใจทุกอย่าง

วุ้นเส้น วิริฒิพาวุ้นเส้น วิริฒิพา

ซินแสว่ายังไง จะปังจะอะไร ?
ไม่รู้ (ยิ้ม) อันนี้ก็ไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง แค่เขาก็บอกว่าแค่มันเป็นดวเรา 2 คน ก็ต้องเดือนนี้ 1 รอบและกลับมาที่นี่อีก 1 รอบ แต่เขาก็ให้วันที่มันเพอร์เฟ็กพอดีว่าสถานที่ได้ทั้งคู่ แต่จริงๆ สถานที่จองยากสุด ทั้ง 2 ที่คือหายากมาก ปลายปีเดี๋ยวอัปเดตนะคะ

วุ้นไม่เชื่อเลย ?
(ยิ้ม) ไม่ จริงๆ เราก็อยากจะคิดเอง แต่ว่ามันก็ตัดทางเลือกให้เราได้ไง สมมติว่าแบบถ้าเราตัดสินใจเองยากถ้าเขาฟันธงไปเลยมันก็ง่ายสำหรับพวกเรา ส่วนใหญ่วุ้นตัดสินใจจ่ะ ชัดเจน เขาแล้วแต่ตามใจ

เจนี่เพื่อนซี้ว่ายังไง ?
ก็แสดงความยินดีกันหมดค่ะ ทุกคนก็เตรียมตัวพร้อมไป แต่เพื่อนเจ้าสาวเยอะกว่าที่คิด เพราะว่าตอนแรกเราก็กะว่าเล็กๆ เนอะ แต่ไปๆ มาๆ ก็มีคนนั้นคนนี้ เกือบ 20 แต่ไม่สู้เมย์พิช เขาเยอะกว่า เมย์ 25 คน แต่เราไม่ไหว เพราะมันดูวุ่นวายมาก (หัวเราะ) ก็เลยขอแค่ 10 กว่าคน

ล่าสุดเปิดอาณาจักรวุ้นเส้น ?
อ๋อ ต้องอัปเดตนิดนึงค่ะ น้ำพักน้ำแรงค่ะ ทุกๆ บอกว่าพี่วุ้นรวยแล้ว คือเงินก็เอาไปลงทุนต่อหมดเลย ไม่ได้รวยอะไรนะคะ (กี่หลัก) ข่าวเขาลงอย่างนั้นเรายังไม่ได้เคาะตัวเลขเลยนะ นักข่าวก็เอาไปลงแล้ว

ประมาณเท่าไหร่ ?
ก็หลักนั้นได้ แต่ก็จะพยายามทำให้มันไม่เกินไป

เรือนหอหรือเปล่า ?
เป็นออฟฟิศค่ะ คือเรือนหอยังไม่เห็นแววเลย ตอนนี้วุ้นอยู่คอนโดแล้วรู้สึกว่าไม่อยากไปไหน เรารอพร้อมมีที่มีบ้านค่อยตัดสินใจ และตอนนี้คอนโดมันสบายใจทั้งคู่ ด้วยความยุ่งของเรามันก็ง่ายดี

จะตัดใจจากคอนโดได้เหรอ เพราะคอนโดเรียกทรัพย์ ?
เรียกความรักต่างหาก คือคนทักว่าเลขห้องเป็นเลขที่นำพาความรักมาให้

เลขออะไร ?
23/23

บังเอิญหรือเลือกมาแล้ว ?
ไม่ได้เลือก บังเอิญ จริงๆ ตอนซื้อคอนโดนี้ต้องอยู่อีกห้องหนึ่ง 23/24 แต่ห้องนั้นเราไปเมืองนอกก็เลยโดนคนซื้อไปมีฝรั่งมาซื้อไป พอกลับมามันก็เลยเหลือห้องนี้ เราก็เลยได้มา

อภิมหาเสน่ห์ยังไง ?
ก็พอมาอยู่ที่นี่ก็คนนี้คนเดียวเลย (ยิ้ม) ห้องเลือกคน

วุ้นไม่เชื่อเลยนะ ?
(ยิ้ม) หลังๆ มีคนทักมากกว่า แต่เดี๋ยวคนเข้าใจผิดนะ ไม่ได้ทำเรือนหอ แต่ตอนนี้ลงทุนทำออฟฟิศและโกดังใหม่ของเซวา หลายคนอาจจะคิดว่าเราทำอะไร เราไปซื้อที่ตรงในเมือง แล้วจะสร้างออฟฟิศ เพราะเราไม่มีตึกของตัวเอง เราทำมา 8 ปีแล้วก็อยากจะมีอาณาจักรของตัวเอง ก็เลยสร้างตึกออฟฟิศ มีพนักงานมากขึ้น และสร้างโกดังของตัวเอง ใช้เงินเยอะ ปีนี้ใช้เงินเยอะไม่เหลือแล้ว (ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ “วุ้นเส้น" จัดใหญ่ งานแต่ง "ไฮโซนิกม์" 2 ประเทศ! เหตุผลลึกซึ้ง รักเราคือพรหมลิขิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook