"เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ตอบสัมพันธ์ "อาร์บี" แจงสาเหตุอันฟอลโลว์ พร้อมเผยสถานะล่าสุด

"เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ตอบสัมพันธ์ "อาร์บี" แจงสาเหตุอันฟอลโลว์ พร้อมเผยสถานะล่าสุด

"เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ตอบสัมพันธ์ "อาร์บี" แจงสาเหตุอันฟอลโลว์ พร้อมเผยสถานะล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มฝรั่ง “อาร์บี” หลังมีภาพและคลิปร่วมทริปด้วยกันจนแฟนๆแอบจิ้นหนักมาก สำหรับสาวอารมณ์ดี “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” แต่ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนตกใจ เมื่อต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์กัน งานนี้พอได้เจอสาวเก๋ไก๋ ที่มาเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ “SEWA Ultra Hybird Sunscreen SPF50+ PA++++” เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องสถานะหัวใจตอนนี้ว่า

“หัวใจมันว่าง อยากมีคนเข้ามาจับจอง เรากดไลก์ แต่มันไม่ขึ้นรูปเลิฟไง เราก๋กดให้ทุกคนที่ไลก์ เลิฟเขา ใครจะไม่อยากมีเลิฟบ้าง มันต้องอยากมีอยู่แล้ว แต่เรารู้สึกไม่ขาด ถ้าจิตที่มันขาดมันจะห่อเหี่ยวใช่ไหม เรามีแล้ว แต่จริงๆเรายังไม่มีหรอก เราก็ต้องบอกจิตว่าเรามีแล้ว เพราะพอมีเราก็จะมีความสุข แต่ถามว่าใจเรายังเปิดไหม ใจเรายังเปิดอยู่ ทางจิตเรามีแล้ว แต่เรารอทางใจอยู่”

“กับ อาร์บี อุ้ย เขาให้พูดออกสื่อตรงนี้เลยเหรอคะ อันนี้มันเป็นคอนเทนต์ เล่นเลิ่กลั่กไปเฉยๆ กับอาร์บีเป็นเพื่อนค่ะ ตอนนี้เขาอยู่ที่เยอรมันค่ะ แล้วเขาก็เป็นคนน่ารัก เขามาดามใจหรอ คือเป็นช่วงที่เขามาเที่ยววันคริสต์มาส แล้วเขามาเที่ยว 1 เดือน แล้วเขาก็รู้จักกับเราช่วงปีใหม่ เราอยากไปเที่ยวกับเพื่อนๆ และครอบครัว ก็ชวนๆ กันไปเที่ยว ก็เลยออกมาเป็นคลิปอย่างที่ทุกคนเห็น เป็นเพื่อนกัน”

“จีบไหมหรอ หนูว่าเขาไม่ได้จีบนะคะ แต่เขาคิดยังไงเราไม่รู้ เราตอบไม่ได้ เราไม่ชัวร์ ตอนนี้ก็คุยกันอยู่ค่ะ เรื่องอันฟอลโลว์ อุ้ย มือเขาไปกดโดนหรือเปล่า แต่เป็นเพื่อนกัน งอนกันนิดหน่อยค่ะ น่าจะงอนกันคืนเดียว แล้วเขาก็เลยถามว่า ทำไมแฟนคลับคุณไวมาก เลย เราก็เออ ไวเหมือนกันนะ น่าจะงอนหรืออะไรสักอย่างค่ะ เพื่อนกันงอนกันได้เหรอ Best friend เดี๋ยวหนูนึกก่อนว่างอนกันเรื่องอะไร จำไม่ได้แล้ว หนูว่าเขาเป็นคนน่าจะไม่ค่อยออกสื่อ เราก็เลยไม่อยากจะพูด แต่เราถ่ายลงเต็มเลยนะ”

 “เขียนเลยว่าเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนสนิท ถ้าอยากมาเที่ยวอีกเราก็จะเป็นเก๋ไกด์ให้เธอ จะมีสิทธิ์มากกว่าเพื่อนไหม มาช่วยลุ้นไปด้วยกันค่ะ ไม่ชัวร์”

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ตอบสัมพันธ์ "อาร์บี" แจงสาเหตุอันฟอลโลว์ พร้อมเผยสถานะล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook