น้าใจสลาย หลานสาวดับปริศนาที่เกาะสีชัง พบร่าง 31 พ.ค. ในวันเกิดอายุครบ 31 ปี

น้าใจสลาย หลานสาวดับปริศนาที่เกาะสีชัง พบร่าง 31 พ.ค. ในวันเกิดอายุครบ 31 ปี

น้าใจสลาย หลานสาวดับปริศนาที่เกาะสีชัง พบร่าง 31 พ.ค. ในวันเกิดอายุครบ 31 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้าสาวเผยชีวิตสาวตายเปลือยที่เกาะสีชัง สุดน่าสงสาร พ่อตาย ถูกแม่ทิ้งตั้งแต่ยังเล็ก ไม่คิดว่าหลานจะมาเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 31 ปี

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวของพี่สาวที่เสียชีวิตปริศนา ขณะไปท่องเที่ยวเพียงลำพังที่เกาะสีชัง โดยมีข้อมูลว่าเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา มีการแจ้งเหตุพบศพนักท่องเที่ยวรายหนึ่ง อยู่บริเวณหาดท่ายายทิม เกาะสีชัง จ.ชลบุรี สภาพศพเปลือยเปล่า มีเพียงชุดชั้นในติดตัวผู้ตายอยู่เพียงตัวเดียว

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (7 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดหนองตะเคียน ต.ห้วยทับมอญ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง เพื่อพบกับน้าสาวของ นางสาวดา อายุ 31 ปี ผู้เสียชีวิตที่เกาะสีชัง พร้อมกับญาติ ๆ ที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า จึงได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นางสำรวย อายุ 49 ปี น้าสาว เปิดเผยว่า วันที่รู้ว่าน้องเสียชีวิตมีคนโทรมาบอกตนว่า พบศพน้องเสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำบนเกาะสีชัง คือวันที่ 31 พฤษภาคม ซึ่งตรงกับวันเกิดหลาน คือวันที่ 31 พฤษภาคม และหลานอายุครบ 31 ปี พอดี

ตนใจสลายมาก ทำอะไรไม่ถูก ทำไมหลานตนต้องมาเจออะไรแบบนี้ เพราะชีวิตน้องน่าสงสารมากตนและญาติ ๆ ช่วยกันเลี้ยงน้องมาตั้งแต่ยังเล็กเพราะน้องถูกแม่ทิ้ง พ่อก็มาเสียชีวิตไป ส่วนใหญ่น้องก็จะโทรมาถามสารทุกข์สุกดิบกับตนบ่อยครั้ง ก่อนน้องไปเที่ยวหนึ่งวัน น้องก็โทรมาบอกว่าจะไปเที่ยวเกาะ แต่ไม่ได้บอกว่าไปกับใคร ตนก็ไม่ได้ถามอะไรมากเพราะว่าน้องก็โตแล้ว

เท่าที่เคยทราบน้องก็มีปัญหาเรื่องความรัก ซึ่งก็คบกับแฟนมา 2 ปี ส่วนรายละเอียดของปัญหานั้นตนก็ไม่ทราบ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของน้อง และส่วนสตอรี่ที่น้องได้โพสต์ไว้นั้น ตนก็เพิ่งทราบจากที่มีข่าวออกมา

ส่วนนิสัยน้องจะเป็นคนร่าเริงมาก เป็นที่รักใคร่ของคนที่ทำงาน น้องขยันมาก น้องทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่น้องก็ยังอยากเรียนสายอาชีพเพิ่ม ด้วยความที่เลี้ยงมาแต่ยังเล็กและก็คิดว่าหลานคนนี้ก็เป็นเหมือนลูกเรา
อีกหนึ่งคน จึงช่วยส่งน้องเรียนจนจบ รู้สึกภูมิใจในตัวน้องมากที่น้องทำได้ แต่ก็มาเกิดเหตุน้องเสียชีวิตตนก็ใจสลายทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้กับน้อง

ตนและญาติ ๆ ติดใจสาเหตุการตายของน้องมาก เนื่องจากวันที่พบศพน้องสภาพน้องไม่ได้สวมเสื้อผ้า มีแค่เสื้อชิ้นเดียวเท่านั้น และจุดพบศพห่างจากจุดที่น้องทิ้งสัมภาระเอาไว้ถึง 5 กิโลเมตร ซึ่งตนว่ามันแปลก ๆ และน่าสงสัยมาก แถมยังพบแว่นตากันแดดตกอยู่บนบก ซึ่งเลนส์แว่นได้หายไปข้างหนึ่ง ซึ่งเป็นข้างเดียวกับที่ตาน้องช้ำ ซึ่งทำให้ตนและญาติ ๆ สงสัยมากถึงสาเหตุการเสียชีวิตของน้อง

ตอนนี้ตนและญาติ ๆ ก็ยังไม่ปักเชื่อว่าน้องจะคิดสั้นหรือถูกฆาตกรรมกันแน่ เพราะเท่าที่ตนสัมผัสน้องมาตนไม่คิดว่าน้องจะกล้าทำร้ายตัวเองได้ หากน้องได้ยินอยากให้มาเข้าฝันหรือดลใจอะไรก็ได้บอกตนว่าใครเป็นคนทำน้องแบบนี้

ส่วนผลชันสูตรตอนนี้ตนก็รออย่างเดียว ส่วนขั้นตอนของกฎหมาย ทาง พ.ต.อ.ภาคภูมิ นาคพนม ผู้กำกับการ สภ.เกาะสีชัง ก็ได้รับปากตนว่าจะตามเรื่องและทำเต็มที่ ตนกับญาติพร้อมจะสู้และเรียกร้องความยุติธรรมให้หลานอย่างถึงที่สุด

ตอนนี้ศพน้องก็ได้ประกอบพิธีตามหลักศาสนาไปแล้ว แต่ยังไม่ฌาปนกิจ ขอเก็บร่างน้องไว้เพื่อความชัดเจนถึงการตายและทวงความยุติธรรมให้น้องต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook