ลุงวัย 50 ใส่ชุดเจ้าสาว กอดขาขอรัก "หนุ่ม" กลางถนน รู้สาเหตุขำไม่ออก เศร้าแทบขาดใจ...

ลุงวัย 50 ใส่ชุดเจ้าสาว กอดขาขอรัก "หนุ่ม" กลางถนน รู้สาเหตุขำไม่ออก เศร้าแทบขาดใจ...

ลุงวัย 50 ใส่ชุดเจ้าสาว กอดขาขอรัก "หนุ่ม" กลางถนน รู้สาเหตุขำไม่ออก เศร้าแทบขาดใจ...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปูมหลังเศร้าเกินทน ลุงวัย 50 สวมชุดเจ้าสาวสีขาว กอดขาอ้อนวอน "ขอความรัก" หนุ่มรุ่นลูกกลางถนน รู้สาเหตุยิ่งใจสลาย

 "อย่าทิ้งผม ผมรักคุณจริงๆ" ชายวัยประมาณ 50 ปีในชุดเจ้าสาว คร่ำครวญเสียงดังทั้งน้ำตา ขณะพยายามกอดขาชายหนุ่มรุ่นลูกเอาไว้ ทำให้คนที่เดินผ่านไปมาต้องเบิกตากว้างกับฉากน่าประหลาดนี้ ที่เกิดขึ้นกลางถนนในเขตเจียงโข่ว กุ้ยโจว ประเทศจีน

เมื่อเผชิญหน้ากับชายวัยกลางคนในชุดเจ้าสาว ชายหนุ่มวัยรุ่นที่ถูกจู่โจมก็แสดงความรังเกียจและตื่นตระหนกอย่างรุนแรง พยายามทุกวิถีทางที่จะผลักชายคนนั้นออกไป แต่อีกฝ่ายยังคงตามกอดขาของเขาแน่นและปฏิเสธที่จะปล่อยเขาไป ทำให้ต้องใช้ความพยายามอย่างมากกว่าจะ "หลบหนี" ออกมาจากสถานการณ์นั้นได้สำเร็จ

หลังจากฉากสร้างความฮือฮานี้ถูกโพสต์ลงโลกออนไลน์ คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ตในประเทศจีน หลายคนแสดงความคิดเห็นว่า “นี่คือความรักต้องห้ามเหรอ? ชายวัยกลางเผลอไปหลงรักชายหนุ่มแต่กลับถูกปฏิเสธอย่างโหดร้ายหรือเปล่า?” , “เขากำลังถ่ายหนังอยู่เหรอ? มันทำให้ฉันสงสัยมาก ผู้ชายคนนั้นร้องไห้อย่างน่าสงสาร หรือบางทีนี่อาจเป็นเรื่องจริง เขาดูน่าสงสารมากๆ”

ความจริงที่ถูกเปิดเผยทำให้หลายคนพูดไม่ออก

นักข่าวท้องถิ่นกล่าวว่า นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงและถูกบันทึกคลิปโดยผู้คนที่เดินผ่านไปมา ไม่ใช่การแสดงภาพยนตร์แต่อย่างได และเบื้องหลังการกระทำของคุณลุงวัย 50 คนนี้ กลับเป็นเรื่องราวสะเทือนใจที่ทำให้หลายคนได้ยินแล้วถึงกับพูดไม่ออก

ปรากฎว่าชายวัยกลางคนที่สวมชุดแต่งงาน เขาเคยมีครอบครัวที่มีความสุข อยู่กับภรรยาและลูกเล็กๆ แต่แล้วอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันก็พรากภรรยาและลูกของเขาไป ด้วยอาการช็อกและใจสลาย เขาจึงค่อยๆ เปลี่ยนจากคนปกติ กลายเป็นคนที่มีปัญหาทางจิต ทุกครั้งที่เขาอาการกำเริบ เขาจะพุ่งเข้าจู่โจมผู้คนที่สัญจรผ่านมาโดยไม่มีเหตุผล และแสดงความรู้สึกของเขาออกมาเช่นนี้

ทั้งนี้ เนื่องจากพฤติกรรมข้างต้น ทำให้เขาเคยทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บโดยไม่ได้ตั้งใจ จึงถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลจิตเวชก่อนหน้านี้ แต่ไม่ทราบว่าหลบหนีออกมาได้อย่างไร จนนำไปสู่สถานการณ์ "ไล่ล่า" ชายหนุ่มบนถนนในคลิปข้างต้น

ทางด้านความคิดเห็นของชาวเน็ต เมื่อรู้กระจ่างถึงสถานการณ์ที่น่าสะเทือนใจขอบคุณลุงวัย 50 ก็ทำให้หลายคนรู้สึกเศร้าใจกับโชคชะตาเขา บางทีคำที่พูดว่า "อย่าทิ้งผม ผมรักคุณจริงๆ" ที่เขาพูดกับชายหนุ่มคงเป็นคำพูดที่เจ็บปวดในใจของเขา เพราะคิดถึงภรรยาและลูกที่จากไปมากๆ

“จริงๆ แล้วฉันคิดว่าเลิกกันก็ได้ หย่าก็ได้ แต่ไม่ใช่การจากลาแบบนี้ เพราะคนที่ยังมีชีวิตอยู่บางครั้งก็ไม่รู้ว่าจะเอาชนะเหตุการณ์นี้ไปได้อย่างไร”

“ผู้ที่เคยประสบกับเหตุการณ์ผู้เป็นที่รักจากไปอย่างกะทันหัน สามารถเข้าใจถึงความรู้สึกของคุณลุงได้ ว่าความสูญเสียและความว่างเปล่านั้นยิ่งใหญ่เพียงใด”

“นี่ไม่ใช่กรณีที่หายาก อาการช็อกมากจนทุกคนไม่สามารถฟื้นตัวได้ ฉันรู้สึกเสียใจกับชะตากรรมของชายผู้โชคร้ายคนนี้มาก เขาควรจะมีชีวิตที่มีความสุขร่วมกับคนที่เขารัก”

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ลุงวัย 50 ใส่ชุดเจ้าสาว กอดขาขอรัก "หนุ่ม" กลางถนน รู้สาเหตุขำไม่ออก เศร้าแทบขาดใจ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook