ล่าตัวครูหื่น ล่วงละเมิดเด็กชาย

ล่าตัวครูหื่น ล่วงละเมิดเด็กชาย

ล่าตัวครูหื่น ล่วงละเมิดเด็กชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูประถมบ้ากามชิงลาออกจากโรงเรียน หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุครูล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนตัวเอง

วันนี้ (16มิ.ย.) นายอรรถเวทย์ พิทักษ์ อายุ 56 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง พร้อมผู้ปกครอง และเด็กนักเรียนชาย จำนวน 3คน เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุวิทย์ ยุทธนาการ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง ให้ดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพศ กับ อดีตครูประจำชั้น ซึ่งไหวตัวขอลาออกจากโรงเรียนไปแล้วเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา

นายอรรถเวทย์ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า นายพิรุณ อดีตครูชั้นประถมได้หลอกพาเด็กนักเรียนชายไปล่วงละเมิดทางเพศมานานเป็นปี หลังจากที่ตนสังเกตพฤติกรรมนักเรียนชายในโรงเรียนมีอาการซึมเศร้า ไม่พูดจากับเพื่อนและผู้ปกครอง กระทั่งตนคาดคั้นเด็กเรียนจนทราบเรื่อง

โดยอดีตครูประจำชั้นจะหลอกเด็กนักเรียนชายว่าจะพาไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า แต่พอเด็กขึ้นรถยนต์ กลับพาไปโรงแรมต่างๆ หรือที่บ้านพักตนเอง พร้อมกับบังคับให้เด็กดูหนังโป๊และสำเร็จความใคร่ร่วมกัน ด้วยการบังคับให้อมนกเขาและมีเพศสัมพันธ์ จากนั้นครูหื่นรายนี้จะให้เงินแก่เด็กคนละ10-20 บาท พร้อมข่มขู่ไม่ให้บอกใคร จนพวกเด็กหวาดกลัว ถึงขั้นเกิดอาการวิตกจริต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำเด็กทั้ง 3 คนไปตรวจร่างกาย ที่ รพ.ตรัง ก่อนจะขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับพร้อมติดตามจับกุมตัวอดีตครูประจำชั้นรายนี้ มาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook