สาวอิจฉา! แม่หม้ายลูกติด อวดรูปคู่ "สามีใหม่" อ่อนกว่า 20 ปี เล่าเองเจอกันที่ไหน?

สาวอิจฉา! แม่หม้ายลูกติด อวดรูปคู่ "สามีใหม่" อ่อนกว่า 20 ปี เล่าเองเจอกันที่ไหน?

สาวอิจฉา! แม่หม้ายลูกติด อวดรูปคู่ "สามีใหม่" อ่อนกว่า 20 ปี เล่าเองเจอกันที่ไหน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่หม้ายแต่งงานใหม่ อวดรูปคู่ "สามีเด็ก" หล่อมีเสน่ห์สุดๆ อ่อนกว่า 20 ปี เล่าเองเจอกันที่ไหน?

สร้างความฮือฮาให้กับโลกออนไลน์ในประเทศจีน เมื่อ "คุณหลี่" แม่หม้ายลูกติดวัย 41 ปี เผยภาพคู่กับสามีใหม่ที่เด็กกว่าถึง 20 ปี ซึ่งตัดสินใจแต่งงานหลังจากออกเดทได้เพียง 2 เดือน

ตามรายงานพบว่า คุณหลี่เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะดี อีกทั้งยังเป็นลูกคนเดียวในครอบครัว พ่อแม่ของเธอมีความคาดหวังในตัวเธอมากมาย ทั้งหวังว่าจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุข

หลังจากสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย เธอทำงานเป็นหัวหน้างานโดยมีรายได้ต่อเดือนมากกว่า 20,000 หยวน (มากกว่า 1 แสนบาท) มีบ้าน มีรถ และมีฐานะทางการเงินที่ดี อย่างไรก็ตามชีวิตรักของเธอไม่ได้ราบรื่นนัก

คุณหลี่และอดีตสามีของเธอ พบกันผ่านทางการจับคู่โดยแม่สื่อ และได้รับการยอมรับจากบุคคลภายนอกว่าเป็นคู่ต้นแบบ แต่หลังจากแต่งงานทั้งคู่จึงพบว่าก็มีความคิดเห็นที่แตกต่างกันในหลายๆ เรื่อง และนิสัยการใช้ชีวิตก็แตกต่างกันมากเช่นกัน ทำให้มักมีเรื่องให้ทะเลาะวิวาทกันเสมอ ความไม่พอใจก็เพิ่มมากขึ้นทุกวัน และทั้งคู่ก็หย่ากันในที่สุด

คุณหลี่เลี้ยงลูกคนเดียวหลังจากหย่าร้าง เธอต้องหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวและดูแลลูกชาย ซึ่งถือว่าเป็นภาระหนักบนบ่าของผู้หญิงคนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงคนนี้เต็มไปด้วยพลังและศรัทธาในชีวิตอยู่เสมอ เธอเชื่อว่าตราบใดที่ทำงานหนักและเข้มแข็งมากพอ เธอก็สามารถเลี้ยงลูกและมีชีวิตที่มีความสุขได้

แต่เมื่อเธอเห็นครอบครัวอื่นมีความสุข คุณหลี่ก็ไม่สามารถซ่อนความอิจฉาและความเศร้าของเธอได้ เมื่อเวลาผ่านไปก็ยิ่งรู้สึกเหงามากขึ้น และความปรารถนาสูงสุดของเธอคือการหาคู่ชีวิตที่เข้ากันได้ หลังจากออกเดทอยู่หลายครั้ง ในที่สุดเธอก็เริ่มมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับผู้ชายที่อายุน้อยกว่าเธอ 20 ปี

คุณหลี่เล่าว่า เธอได้พบกับสามีคนปัจจุบันซึ่งอายุเพียง 21 ปี ในงานเลี้ยงอาหารค่ำของเพื่อน แม้ว่าเขาจะยังอายุน้อย แต่กลับมีความเป็นผู้ใหญ่มาก พูดเก่ง และมีประสบการณ์ชีวิตค่อนข้างมาก ทั้งสองพูดคุยกันได้ดีมาก มีความสนใจและเป้าหมายในชีวิตคล้ายกันหลายประการ เธอถูกดึงดูดด้วยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาของเขา ในทางกลับกันเขาก็ชื่นชอบบุคลิกที่กระตือรือร้นและร่าเริงของเธอ ทั้งสองกลายเป็นเพื่อนที่ดี คุยกันทุกเรื่องในชีวิต และค่อยๆ พัฒนาความรู้สึกต่อกัน

“เขามีเสน่ห์อันไม่มีที่สิ้นสุด” คุณหลี่กล่าวถึงสามี และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอจึงยอมจ่ายเงินให้กับแฟนหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอ 20 ปี เธอมักจะพาเขาไปซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ ท่องเที่ยว และกินอาหารอร่อยๆ มากมาย พยายามทุกวิถีทางเพื่อทำให้เขาพอใจ อวดข้อดีของตนเองที่หาไม่ได้ในเด็กสาววัยรุ่น และสุดท้ายก็ได้ครองใจชายหนุ่มคนนี้

หลังจากออกเดทได้เพียง 2 เดือน ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แม้ว่าฝ่ายชายจะไม่มีบ้าน ไม่มีเงิน และไม่มีงานที่มั่นคงก็ตาม เธอพร้อมที่จะเข้าใจสถานการณ์ทุกอย่างของเขา หลังจากแต่งงานเธอจึงยังคงปฏิบัติต่อสามีเช่นเดิม ไม่ต้องการให้เขาออกไปข้างนอกเพื่อหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว แค่ต้องการให้สามีรักเธอและเต็มใจที่จะอยู่ร่วมกับเธอไปตลอดชีวิต

“เขาคือของขวัญล้ำค่าที่สุดที่พระผู้เป็นเจ้าประทานแก่ฉัน ชีวิตที่ฉันมีตอนนี้เหมือนกับที่ฉันฝันไว้เลย” คุณหลี่พูดอย่างมีความสุขทั้งน้ำตา
ปัจจุบันคุณหลี่ใช้ชีวิตอยู่อย่างมีความสุขและความหวานของความรักทุกวัน สามีคอยเอาใจภรรยาอย่างเต็มที่ ทั้งคู่มักแสดงความรักและชีวิตประจำวันบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อมองดูความรักอันเร่าร้อนของทั้งคู่แล้ว หลายๆ คนก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกอิจฉา

ชาวเน็ตมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันมากมายเกี่ยวกับการแต่งงานของทั้งคู่ หลายคนเห็นด้วยกับแนวทางของคุณหลี่ในการเลือกคู่ชีวิต คือการหาคนที่เข้ากันได้ ส่วนอายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ในอีกแง่อายุยังเป็นปัญหาที่ค่อนข้างอ่อนไหวในความรักและการแต่งงาน สำหรับคู่รักที่มีอายุต่างกันมากเกินไป โดยเฉพาะเมื่อภรรยาที่อายุมากกว่าสามีมากๆ มักจะหลีกเลี่ยงเสียงนินทาจากผู้คนรอบข้างไม่ได้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวอิจฉา! แม่หม้ายลูกติด อวดรูปคู่ "สามีใหม่" อ่อนกว่า 20 ปี เล่าเองเจอกันที่ไหน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook