บอย มั่น กินรีสีรุ้งเปรี้ยง ปัดส่งเสริมเพศที่3

บอย มั่น กินรีสีรุ้งเปรี้ยง ปัดส่งเสริมเพศที่3

บอย มั่น กินรีสีรุ้งเปรี้ยง ปัดส่งเสริมเพศที่3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอย ฟุ้ง "กินรีสีรุ้ง" เปรี้ยงแน่ ปัดส่งเสริมเพศที่ 3 ไม่รู้ บี้ ไม่ต่อสัญญา โบ๊ยถามเจ้าตัว

ออกมาคอนเฟิร์มอย่างมั่นใจเลยว่า ยังไง ๆ ละครเวที กินรีสีรุ้ง ต้องถูกใจบรรดาผู้ชมอย่างแน่นอน เพราะว่าอลังการ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ฉาก แสง และบทบาท งานนี้คุณหนูบอย ถกลเกียรติ ก็ยังเหน็บพวกที่วิจารณ์ว่า ส่งเสริมเพศที่ 3 อีกว่า ใจแคบ เพราะเนื้องานที่ออกมานั้นเน้นที่คุณภาพของเนื้อหา ไม่ได้ส่งเสริมไปในทางที่ผิด ส่วนกรณีของลูกรักอย่าง หนุ่มบี้ - สุกฤษฎิ์ ที่มีข่าวว่า กำลังจะหมดสัญญา คุณบอย ก็บอกว่า ให้ไปถามเจ้าตัวเอาเองแล้วกัน

วันนี้กับ กินรีสีรุ้งรู้สึกยังไง "ตื่นเต้าครับตื่นเต้นมากว่า ลุ้นคงไม่ได้ลุ้นมากจากหลาย ๆ รอบที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีมากจากทุกคนที่มาดู สนุกกันมาก ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศที่ 3 หรือไม่ใช่ ก็บอกว่ามันสนุกจังเลย มันตลกจังเลย ผมว่าละครมันอยู่ตัวมาก ๆ มันลงตัวมาก ๆ มันครบรสมาก ๆ มันมีทั้งตลก ซาบซึ้ง การเต้นโชว์ก็หรูหราตระการตา คอสตูม ฉาก แสง สี เสียง โปรดักชั่นก็อลังการ มันครบรสมาก ๆ ครับ"

จะเพิ่มรอบการแสดงไหม "ยังไม่ทราบครับ ต้องดูกระแสตอบรับก่อน"

มีบางกระแสว่า ไปส่งเสริมเพศที่ 3 ออกมาเผยตัวตนหรือเปล่า "คือผมว่าในละครเรื่องนี้ มันมีความสนุกปนอยู่ แต่มันก็มีแง่คิดอะไรบางอย่าง ถึงแม้มันจะมีความประหลาดกว่าครอบครัวทั่วไป แต่บอกได้เลยนะครับว่า ครอบครัวทุกครอบครัวก็มีความประหลาดอยู่ในแต่ละครอยู่ดี แต่สุดท้ายแล้ว ครอบครัวทุกครอบครัวยังไงก็ต้องการความรักและความเข้าใจ การยอมรับตัวเอง สุดท้ายถ้าคุณไม่ได้ไปทำอะไรให้ใครเดือดร้อน ในสิ่งตรงนี้ไม่ได้เกี่ยวว่า จะเปิดเผยหรือว่า สนับสนุนอะไรมันไม่ใช่ แต่คุณต้องยอมรับกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น ยอมรับตัวเองและยอมรับผู้อื่นตรงนี้ต่างหาก เพราะว่าบางที มันไม่ใช่เรื่องของหัวสมองหรือว่าอะไร มันเป็นเรื่องของรสนิยมและความชอบ จิตใจ และท้ายที่สุดผมว่า ทุกคนต้องการกำลังใจ การที่คุณจะมีความสุขกับชีวิตได้ คุณต้องยอมรับกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น แล้วก็ทำวันนี้ให้มันดีที่สุด อย่างเราเองนี้มันชัดมาก ถ้าไปโยงแค่ว่า ไปสนับสนุนเพศที่ 3 ผมบอกได้เลยว่าคน ๆ นั้น แคบมาก เพราะว่า ละครเรื่องนี้ประเด็นมันกว้างมากนะครับ"

แต่ละเรื่องของพี่บอยแอบสอดแทรกเรื่องการเมืองไว้ เรื่องนี้มีไหม "การเมืองคืออะไรครับ ผมว่า การเมือง มันก็คือสังคม มันแล้วแต่ใครจะคิดครับ"

มีข่าว่าน้องบี้ จะไม่ต่อสัญญา เพราะว่าน้องเขา อยากเป็นนักแสดงอิสระ "หรอครับ ผมยังไม่เคยได้ยินเลยครับ" ตอนนี้ สัญญาของบี้เหลืออีกเยอะไหม "จำไม่ได้ครับ น่าจะเหลืออีกหลายปีเหมือนกันครับ" พอได้ยินข่าวแล้วรู้สึกยังไงบ้าง "ต้องถามเจ้าตัวเขาสิครับ"

เขาบอกว่าเดอะสตาร์เป็นที่ฮอตมาก แต่ว่าแฟนคลับเยอะจนบางงาน ทำงานไม่ได้เลย "คือจริง ๆ ก็ดีใจมาก ๆ ที่น้อง ๆ แต่ละคนมีแฟนคลับกันอย่างหนาแน่นนะครับ แต่ว่าก็อาจจะต้องขอโทษเจ้าของงานหลาย ๆ งาน ที่น้องเขาไปแล้ว บางทีอาจจะไม่เต็มที่ ก็ต้องขออภัยด้วย แล้วก็ต้องขอให้น้องทำงานด้วย เพราะนั่นคือสิ่งที่จะทำให้น้องเขามีคนชื่นชอบ ก็ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันนะครับ" มีมาตรการอะไรไหม ที่จะทำให้งานเขาดำเนินไปได้ด้วยดี "อันนี้ก็เกิดจากการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพราะว่า เราไม่คาดคิดว่าจะแรงกันขนาดนี้ เพราะฉะนั้นเรารู้แบบนี้เราอาจจะเพิ่มการ์ด เพิ่มอะไรมากขึ้นครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook