สุดช็อก! สาวอยู่กินกับสามีที่เป็นฆาตกรต่อเนื่อง นาน 8 ปี ไม่รู้ตัว มารู้ความจริงเพราะอะไร

สุดช็อก! สาวอยู่กินกับสามีที่เป็นฆาตกรต่อเนื่อง นาน 8 ปี ไม่รู้ตัว มารู้ความจริงเพราะอะไร

สุดช็อก! สาวอยู่กินกับสามีที่เป็นฆาตกรต่อเนื่อง นาน 8 ปี ไม่รู้ตัว มารู้ความจริงเพราะอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวคนหนึ่งเล่าเรื่องราวสุดช็อกผ่าน TikTok ส่วนตัว ถึงประสบการณ์สุดขนลุกหลังแต่งงานกับฆาตกรต่อเนื่อง และเธอไม่เคยสังเกตเห็นเป็นเวลา 8 ปี จนกระทั่งมีบางอย่างทำให้เธอรู้ความจริง

เธอเล่าว่า ตอนที่เธออายุ 17 ปี เธอได้แต่งงานกับเพื่อนของพี่ชายที่อายุ 25 ปี ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีอายุที่ห่างกันมาก แต่ครอบครัวของเธอก็ไม่ได้คัดค้าน เนื่องจากอดีตสามีและครอบครัวรู้จักกันมานาน

การดำเนินชีวิตคู่ในช่วงแรกของการแต่งงานเป็นไปได้อย่างราบรื่น เธอมีความสุขอย่างมาก และในตอนนั้นด้วยความที่เธอยังเด็ก เธอมีจินตนาการ และความคิดเพ้อฝันมากมายเกี่ยวกับการชีวิตแต่งงาน

แต่หลังจากแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี เธอก็พบว่าสามีของเธอเปลี่ยนไป โดยสามีของเธอสั่งให้เธอทำอาหารและทำงานบ้านทุกอย่าง อีกทั้งสามีของเธอยังเริ่มยกเรื่องน้ำหนักของเธอมาพูดอยู่บ่อย ๆ บอกว่าเธออ้วน ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะพูดจาร้าย ๆ กับเธอ แต่เธอก็พยายามอย่างมากและยินดีที่จะทำทุกอย่างให้เขาพอใจ

หลังจากนั้นชีวิตคู่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ ถึงแม้จะมีอุปสรรคและความไม่เข้าใจกันบ้าง อย่างไรก็ตามเธอก็คิดว่าความสัมพันธ์ของเธอและสามียังคงโรแมนติกอยู่ จนกระทั่งสามีของเธอบังคับไม่ให้ติดต่อกับคนในครอบครัว โดยเขาจำกัดวงเงินในการโทรศัพท์ โดยอ้างสาเหตุว่าเธอพูดถึงปัญหาชีวิตคู่ของเธอมากเกินไป 

นอกจากนี้เขายังห้ามไม่ให้เธอไปเรียนหนังสือ หรือทำความรู้จักกับคนใหม่ ๆ อีกด้วย เธอเสริมอีกว่า การที่เธอไม่ได้ติดต่อหรือคุยปรึกษากับใครเลย ทำให้เธอไม่ทราบว่าการกระทำของสามีนั้นไม่ปกติสำหรับชีวิตการแต่งงาน ซึ่งเธอคิดว่านั้นน่าจะเป็นสิ่งที่สามีเธอต้องการ

ต่อมาไม่กี่ปี สามีของเธอที่เคยทำงานเป็นทหาร ได้ลาออก ขณะนั้นเองเธอเริ่มสังเกตว่าเขามีอารมณ์ที่แปรปวนง่ายกว่าปกติ 

เธอกล่าวว่า "มีวันหนึ่งเขากลับบ้านมาด้วยท่าทีแปลก ๆ เขาดูเหมือนวิตกกังวลกับอะไรสักอย่าง และเดินมาหาฉัน พร้อมถามว่า ถ้าเขาขอให้ฉันย้ายออกจากเมืองที่อยู่ไปกับเขา ฉันยินดีจะทำไหม" ในทีแรกเธอคิดว่ามันแปลก ที่จู่ ๆ สามีก็พูดเรื่องนี้ขึ้นมา แต่เมื่อคุยไปคุยมาเธอก็เปลี่ยนความคิดว่าเขาคงแค่ 'เครียดกับงาน' เพราะเพิ่งออกจากกรมทหารมา เธอจึงยินดีย้ายจากซานดิเอโก ไปเวอร์จิเนีย โดยไม่รู้เลยว่าเขาทำเพื่อหนีความผิดหลังลักพาตัว และฆาตกรรมเด็กสาววัย 16 ปี  อีกทั้งยังฆ่าเหยื่ออีกหลายคนมากมาย

ต่อมาเธอเริ่มทนไม่ไหวกับการใช้ชีวิตกับเขา จนเมื่อเธออายุ 25 ปี เธอตัดสินใจหย่ากับเขา และหลังจากนั้น 5 ปีต่อมา เธอได้รับรู้ความจริงสุดช็อก จากเจ้าหน้าที่เอฟบีไอที่ได้มาเคาะประตูบ้านและบอกว่า "อดีตสามีของเธอเป็นฆาตกรต่อเนื่อง" และเขาได้ลงมือฆ่าเหยื่อตั้งแต่ก่อนแต่งงานกับเธอเสียอีก

สำหรับคดีของอดีตสามี เขาได้ฆ่าเด็กสาวหลายคนในเมือง โดยเริ่มจากการลักพาตัว ข่มขืนและฆาตกรรมหญิงสาว ทำต่อเนื่องมาหลายปี ซึ่งในปี 2002 เขาได้สารภาพกับพี่สาวว่า "เขาได้ฆ่าคนมากมาย มากซะจนไม่สามารถนับไม่ได้เลยว่าฆ่าไปแล้วกี่คน" หลังจากนั้นเขาก็ยิงตัวเองจนเสียชีวิตที่ฟลอริดา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook