สาวควักครึ่งแสน ค่าถ่ายพรีเวดดิ้ง แต่งงานมา 7 ปี เพิ่งรู้ถูกหลอกไปถ่ายที่สุสาน

สาวควักครึ่งแสน ค่าถ่ายพรีเวดดิ้ง แต่งงานมา 7 ปี เพิ่งรู้ถูกหลอกไปถ่ายที่สุสาน

สาวควักครึ่งแสน ค่าถ่ายพรีเวดดิ้ง แต่งงานมา 7 ปี เพิ่งรู้ถูกหลอกไปถ่ายที่สุสาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวถึงกับช็อก เพิ่งรู้สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งเมื่อ 7 ปีก่อน ที่จริงคือสุสาน ควักไปครึ่งแสนเพื่อภาพเซตนี้ จบแล้วความทรงจำดี ๆ 

เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชาวจีนรายหนึ่ง ได้ไปเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเมืองถู่หลู่ฟาน ในเขตปกครองตนเองซินเจียงอุยกูร์ โดยไม่คาดคิดว่าสถาปัยกรรมแปลกตาที่เขาถ่ายภาพเก็บไว้นั้น จะมีคนเข้ามาเฉลยว่าแท้จริงแล้วคือสุสานในท้องถิ่น

กลายเป็นว่าโมเมนต์ขำ ๆ ของบล็อกเกอร์รายนี้ ได้เปิดเผยความจริงให้หญิงสาวคนหนึ่งได้รู้ เมื่อเธอค้นพบว่าสุสานที่บล็อกเกอร์รายนี้ถ่ายภาพมา จริง ๆ แล้วคือสถานที่เดียวกับที่เธอใช้เงินไป 10,000 หยวน (ประมาณ 51,000 บาท) เพื่อถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง เมื่อ 7 ปีก่อน

เนื่องจากสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมและทักษะของช่างภาพ ทำให้ภาพแต่งงานเซตนี้ถ่ายออกมาได้อย่างงดงามมาก เธอรักภาพเซตนี้มาก และชื่นชมมันมานานหลายปี แต่ตอนนี้เมื่อได้รู้ว่าสถานที่ในภาพคือสุสาน ทำให้เธอเกิดความรู้สึกซับซ้อน

หญิงรายนี้ เล่าว่า ทางออแกไนเซอร์ที่ดูแลเรื่องภาพแต่งงาน นำเสนอสถานที่หลาย ๆ แห่งใกล้จุดชมวิวภูเขาเปลวเพลิง (Flaming Mountain) เพื่อพาเธอกับคนรักไปเยี่ยมชมและถ่ายภาพ ซึ่งเธอได้เลือกไปถ่ายภาพที่อาคารดังกล่าว เพราะมีความสวยงามแปลกตา โดยไม่คาดคิดว่าอีกหลายปีต่อมาจะได้รู้ว่านั่นคือสุสาน ทำให้รู้สึกเหมือนถูกหลอก

หลังเหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผย ก็ทำให้เกิดการถกเถียงบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิทางออแกไนเซอร์ อาทิ "ชั่วร้ายมาก ทำไมต้องโกหกกัน" และ "สตูดิโอถ่ายภาพนี้แย่มาก ๆ"

แต่ยังมีชาวเน็ตอีกหลายคนที่มองในมุมต่าง ชี้ว่าแม้ฉากหลังในภาพแต่งงานจะเป็นสุสาน แต่ภาพที่ถ่ายออกมานั้นดูสวยงามมาก "ไม่ต้องพูดเรื่องหลอกหรือไม่ ภาพพรีเวดดิ้งเซตนี้ออกมาดูดีมาก ๆ" และ "มันเข้ากับธีมดีออก การแต่งงานคือหลุมศพของความรัก"

ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ก็ชี้ให้เห็นว่า "จริง ๆ ก็ไม่เลวเลยนะ นครวัดกับทัชมาฮาลเองจริง ๆ ก็เป็นสุสานเหมือนกัน แต่ก็ยังมีผู้คนมากมายไปถ่ายภาพ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สาวควักครึ่งแสน ค่าถ่ายพรีเวดดิ้ง แต่งงานมา 7 ปี เพิ่งรู้ถูกหลอกไปถ่ายที่สุสาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook