ยิ่งกว่าฝันร้าย! ครอบครัวอังกฤษผวา หลังกลับจากงานฮาโลวีน พบใครบางคนซ่อนอยู่ใต้เตียง

ยิ่งกว่าฝันร้าย! ครอบครัวอังกฤษผวา หลังกลับจากงานฮาโลวีน พบใครบางคนซ่อนอยู่ใต้เตียง

ยิ่งกว่าฝันร้าย! ครอบครัวอังกฤษผวา หลังกลับจากงานฮาโลวีน พบใครบางคนซ่อนอยู่ใต้เตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดผวา! ครอบครัวอังกฤษพบหนุ่มปริศนาสวมกางเกงในลูกชาย ซ่อนอยู่ใต้เตียง เข้าไปทำอะไร? 

เจ้าของบ้านเล่าว่า เวลาประมาณ 3 ทุ่ม พวกเขากลับมาบ้านหลังจากไปร่วมกิจกรรมขอขนมในวันฮาโลวีน และต้องประหลาดใจ เมื่อพบว่าภายในบ้านถูกรื้อค้น โดยมีของเล่นวางระเกะระกะอยู่ทั่วพื้นบ้าน อีกทั้งยังพบเสื้อผ้าเปียกน้ำวางอยู่บริเวณทางเดินของบ้าน และยังมีการรื้อค้นเสื้อผ้าของพวกเขาอีกด้วย ซึ่งในทีแรกพวกเขาคิดว่าผู้บุกรุกได้ออกไปจากบ้านพวกเขาแล้ว

แต่ต่อมาก็ต้องพบเรื่องสุดช็อก เมื่อลูกชายคนเล็กมองลงไปใต้เตียง และพบชายปริศนาเปลือยท่อนบน พร้อมสวมกางเกงในสีส้มของลูกชาย นอนขดอยู่พื้นใต้เตียง 

หลังจากพบชายคนดังกล่าว เจ้าของบ้านผู้เป็นแม่ ได้รีบแจ้งความให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ภายหลังทำให้ทราบว่าชายคนดังกล่าวมีชื่อว่า "Hassan" อายุ 28 ปี โดยเขาเป็นคนไร้บ้าน

ซึ่งในระหว่างการตัดสินคดี Hassan ให้การว่า ไม่ได้มีเจตนาเข้าไปขโมยของ อีกทั้งไม่ได้มีการเตรียมหลักฐานอะไรมายืนยันเรื่องนี้ในชั้นศาล อย่างไรก็ตามศาลได้ทราบว่าเขามีอาการมึนเมาจากสารเสพติดในขณะที่เกิดเหตุ

สำหรับคดีนี้ศาลตัดสินว่าเขาไม่ได้มีเจตนาเข้าไปในบ้านหลังนี้เพื่อขโมยของจริง แต่ด้วยฤทธิ์ของยาเสพติดและเครื่องดื่มมึนเมาจึงเข้าไปในบ้านหลังนี้ ส่วนสาเหตุที่เขานำกางเกงในตัวจิ๋วมาใส่ เนื่องจากเสื้อผ้าของเขาเปียก ศาลจึงตัดสินให้ Hassan จำคุก 2 ปีครึ่ง และสั่งห้ามไม่ให้เข้าใกล้ครอบครัวนี้

ผู้พิพากษากล่าวว่า พฤติกรรมของ Hassan ที่บุกรุกเข้าไปใน "บ้าน" ซึ่งเป็น "พื้นที่ปลอดภัย" ของครอบครัวนี้ ถึงแม้จะไม่ได้สร้างความเสียหาย หรือลักขโมยทรัพย์ แต่การกระทำของเขาสร้างความสะเทือนทางจิตใจให้แก่เหยื่อทั้งสามอย่างมาก

โดยผู้เป็นแม่ของครอบครัวนี้ได้เล่าว่าเหตุการณ์นี้สร้างความสะเทือนใจให้แก่เธอและลูก ๆ อย่างมาก โดยกล่าวว่า "ฉันยังคงรู้สึกสั่นกลัวและวิตกกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฉันทราบดีว่าตอนนี้บ้านของเราปลอดภัยแล้ว อย่างไรก็ตามฉันยังรู้สึกกลัวที่จะกลับบ้าน ลูก ๆ ของฉันก็เช่นเดียวกัน เราต้องอยู่ด้วยความหวาดกลัวว่าจะมีใครเขามาในบ้านของเรา ลูกชายของฉันไม่กล้าเข้าไปห้องนอนคนเดียว ส่วนลูกอีกคนเกิดอาการอาเจียนเพราะยังรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น" 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook