นศ.เกษมบัณฑิตยกพวกตีกันวันรับน้องเจ็บ 2

นศ.เกษมบัณฑิตยกพวกตีกันวันรับน้องเจ็บ 2

นศ.เกษมบัณฑิตยกพวกตีกันวันรับน้องเจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษามหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ก่อเหตุตะลุมบอนกันในวันรับน้อง ใช้ทั้งอาวุธปืน มีด และไม้ ครบมือส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกยิงและแทง จำนวน 2 ราย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ในขณะที่ ทางมหาวิทยาลัย มีกิจกรรมการเชียร์ และซ้อมดนตรี โดยมีนักศึกษารุ่นพี่ที่จบการศึกษาไปแล้วเข้ามาร่วมกิจกรรมด้วย ระหว่างนั้น ได้มีนักศึกษาอีก 1 กลุ่ม ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน นักศึกษารุ่นพี่ที่จบการศึกษาไปแล้ว ทราบชื่อต่อมา คือ นายประภินวิทย์ สิงห์ขำ อายุ 25 ปี อาชีพวิศวกรไฟฟ้า ได้วิ่งเข้าไปเพื่อจะห้ามปราม แต่กลับถูกกลุ่มนักศึกษาที่ทะเลาะวิวาทกันอยู่ยิงเข้าที่บริเวณลำคอ อาการสาหัส จากนั้น ก็เกิดเหตุชุลมุนกันขึ้น นักศึกษา 2 กลุ่ม ก่อเหตุใช้อาวุธไม้ และ ขวด ขว้างปาใส่กัน และ นายก้องศักดิ์ รักขวัญ อายุ 23 ปี นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ถูกกลุ่มนักศึกษา กระชากตัวออกมาแล้วใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณใต้สะดือ 1 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ล่าสุด แพทย์ให้การช่วยเหลือ นายประภินวิทย์ ที่ถูกยิง จนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วน นายก้องศักดิ์ ที่ถูกแทง อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย ซึ่งทั้งคู่ รักษาตัวอยู่ที่ รพ.วิภาราม

จากการสอบสวน นายวันชนะ ณรงค์ฤทธิเดช เพื่อนของนายประภิณวิทย์ กล่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุตนไม่เห็นเหตุการณ์ แต่เชื่อว่า เรื่องทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยกับนักศึกษาต่างมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นข้อมูลที่ขัดแย้งกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน เนื่องจาก อาจารย์ของทางมหาวิทยาลัย ให้ข้อมูลว่า นักศึกษาต่างคณะ เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน

ขณะที่ พ.ต.ท.อธิป พงษ์ศิวาภัย รองผู้กำกับการฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.คลองตัน ฝากประชาสัมพันธ์ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ สามารถแจ้งเบาะแสของผู้ที่ก่อเหตุมายัง พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผู้กำกับการ สน.คลองตัน หรือ พ.ต.ท.สง่า ปัญญา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-3140041

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook