ตร.พดส.ภ.2 บุกรวบโต๊ะพนันบอลกลางพัทยา

ตร.พดส.ภ.2 บุกรวบโต๊ะพนันบอลกลางพัทยา

ตร.พดส.ภ.2 บุกรวบโต๊ะพนันบอลกลางพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ ชุดปฏิบัติการ ศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรี ภาค 2 บุก เจ้ามือรวบโต๊ะพนันบอล รายใหญ่กลางเมืองพัทยา พบมียอดเงินหมุนเวียน วันละกว่าแสนบาท

พ.ต.ท. กรีฑา ตันคณารัตน์ รอง ผู้กำกับการ หัวหน้าชุดปฏิบัติการ ศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรี ภาค 2 หรือ พดส . นำกำลัง บุกเข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น เลขที่ 92/31 ม.9 ซอยเฉลิมพระเกียรติ 19 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่าที่อาคารดังกล่าว ลักลอบเปิดรับแทงพนันผลฟุตบอลต่างประเทศ จากการตรวจสอบด้านหน้าอาคารดังกล่าวติดกระจกฟิล์มสีแดงทึบ
มีสติ๊กเกอร์โลโก้ทีมสโมสรฟุตบอลต่างประเทศ โดยใช้ชื่อ " เคซีเอ็น คลับ " บังหน้า ภายในพบนักเล่นเป็นชายจำนวน 3 คน กำลังนั่งลุ้นการแข่งขันฟุตบอลคู่ กรีซ กับ ไนจีเรีย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม โดยมี นายอนันต์พร พาภิรมย์ อายุ 32 ปี รับเป็นเจ้าของโต๊ะ พร้อมกับ ตรวจยึดของกลางโพยพนันผลฟุตบอลจำนวน 88 ใบ มูลค่าพนันฟุตบอลเป็นเงิน 21,190 บาท เงินสด 9 ,740 บาท และบัญชีเงินฝากธนาคารกสิกรไทยมียอดเงินหมุนเวียนวันละกว่าแสนบาท จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ได้สืบทราบว่า นายอนันต์พร เป็นเจ้าของโต๊ะรับพนันบอลรายใหญ่ในเมืองพัทยา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เฝ้าติดตามอยู่ จากการตรวจสอบพบว่าแต่ละวันจะมียอดเงินรับแทงพนันผลฟุตบอลหมุนเวียนวันกว่าแสนบาท เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงได้ควบคุมตัว พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook