รู้จัก "แก้ม กุลกรณ์พัชร์" นางเอกฟ้าจรดทราย ทายาทนักร้อง-คุณแม่ลูกสองสามีหล่อมาก

รู้จัก "แก้ม กุลกรณ์พัชร์" นางเอกฟ้าจรดทราย ทายาทนักร้อง-คุณแม่ลูกสองสามีหล่อมาก

รู้จัก "แก้ม กุลกรณ์พัชร์" นางเอกฟ้าจรดทราย ทายาทนักร้อง-คุณแม่ลูกสองสามีหล่อมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก้ม กุลกรณ์พัชร์ นางเอกฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล 2024 ทายาทนักร้องดัง บทบาทเป็นคุณแม่ลูกสองสามีหล่อมาก

กระแสละครเวทีฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล 2024 กำลังถูกพูดถึงหนักมากด้วยองค์ประกอบของเรื่องฉากเสียงที่อลังการ และที่ขาดไม่ได้คือนักแสดงนำกับบทของ ชารีฟ ที่คว้าพระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเล่นละครเวทีครั้งแรก บอกเลยเสียงชมไม่ขาดสายพระเอกสุดหล่อเล่นเก่งทำถึงเสียงดีมากๆ ได้รับกำลังใจล้นหลามเลยทีเดียว 

และที่ถูกพูดถึงเช่นกันคือบทบาทของ มิเชล ที่ได้นักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ เมอร์นาร์ด มารับบทนี้ ต้องบอกว่าทุกอย่างคือส่วนผสมที่ลงตัวที่สุด แก้ม คือนักแสดงมืออาชีพคร่ำหวอดในวงการละครเวทีเดอะมิวสิคัลมาเนิ่นนาน ทำถึงเล่นเก่งจนหลายคนอยากรู้จักเธอเลย 

ประวัติ แก้ม กุลกรณ์พัชร์  

แก้ม กุลกรณ์พัชร์ เธอเป็นลูกสาวคนเก่งของอดีตนักร้องชื่อดัง ทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล ด้านการศึกษาคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทอง จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย วิชาเอกดุริยางคศิลป์ตะวันตก ซึ่งในช่วงเวลานั้นเธอได้ศึกษาการร้องเพลงอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการร้องเพลงโอเปร่า ทำให้หลังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี เธอได้รับโอกาสในการเล่นละครเวทีเรื่อง "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" ที่กำกับการแสดงโดย บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ โดยเริ่มจากการรับบทเป็นนักแสดงสมทบ ก่อนที่ในปีถัดมา แก้มได้รับเลือกจากทีมงานระดับโลกให้แสดงบทของ "คิม" ตัวละครหลักสำคัญในละครเพลงชื่อดัง "มิสไซง่อน เดอะมิวสิคัล" เวอร์ชั่นภาษาไทยคู่กับ กัน-นภัทร นับเป็นการรับบทนางเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกที่ทำให้ทุกคนเธอในแวดวงละครเวทีรู้จักเธอ

ต่อด้วยละครเวที เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล รวมทั้งยังมีผลงานเพลงที่เป็นซิงเกิลอีกหลายเพลง ทำให้หลายคนรู้จักเธอเป็นอย่างดี

จากนั้น แก้ม กุลกรณ์พัชร์ เดินทางไปศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ด้านการแสดงมิวสิคัลโดยตรงที่ University of Surrey สถาบันสอนการแสดงชั้นนำแห่งหนึ่งของอังกฤษ ภายหลังจบการศึกษาปริญญาโท เธอได้ไปออดิชั่นเพื่อร่วมเล่นละครเวทีเรื่อง มิสไซง่อน ในโปรดักชั่น UK Tour 2017 ของคาเมอรอน แมคอินทอช โปรดิวเซอร์ระดับโลก จนได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงสมทบในที่สุด 

ต้องบอกว่า แก้ม กุลกรณ์พัชร์ เธอคือตัวจริงที่โลดแล่นอยู่บนเวทีเดอะมิวสิคัล อาทิ เดอะ คิง แอนด์ ไอ และ พิษสวาท เดอะมิวสิคัล ในบทของคุณอุบล ที่ยังตราตรึงแฟนคลับอยู่ถึงวันนี้ 

ด้านครอบครัว แก้ม กุลกรณ์พัชร์ แต่งงานกับ โธมัส เมอร์นาร์ด หนุ่มชาวฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 โดยทั้งคู่พบรักกันขณะที่แก้มไปศึกษาต่อปริญญาโท โดยปัจจุบันทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน คือ ลูกสาวน้องคลาริสเซ่ และ ลูกชายน้องออกัสติน 

และเมื่อค่ำคืนวาน (10 มิ.ย. 67) งานกาล่าพรีเมียร์ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล 2024 สามีของแก้ม มาให้กำลังใจด้วย หลายคนเห็นแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหล่อมากๆ  

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ รู้จัก "แก้ม กุลกรณ์พัชร์" นางเอกฟ้าจรดทราย ทายาทนักร้อง-คุณแม่ลูกสองสามีหล่อมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook