ตื่นเต็มตา! หนุ่มเปิดกล้องเจอ "แฟนเก่า" แอบเข้าห้องดึกๆ เห็นขโมยอะไร ทั้งโมโหทั้งอาย…

ตื่นเต็มตา! หนุ่มเปิดกล้องเจอ "แฟนเก่า" แอบเข้าห้องดึกๆ เห็นขโมยอะไร ทั้งโมโหทั้งอาย…

ตื่นเต็มตา! หนุ่มเปิดกล้องเจอ "แฟนเก่า" แอบเข้าห้องดึกๆ เห็นขโมยอะไร ทั้งโมโหทั้งอาย…
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอึ้ง เปิดกล้องเจอภาพ “แฟนเก่า” แอบเข้าห้องมาดึกๆ ยิ่งเห็นขโมยอะไรออกไป ยิ่งพูดไม่ออก…

คู่รักย่อมต้องการทั้งความรักและความเข้าใจที่เพียงพอ เพื่อเอาชนะความยากลำบากและอยู่เคียงข้างกันได้อย่างไรก็ตาม มันง่ายที่จะพูด แต่ในความเป็นจริงแล้ว อาจไม่ง่ายที่จะทำ ไม่ใช่ทุกคู่รักที่จะจบลงอย่างสมบูรณ์แบบและมีความสุข บางคู่อาจต้องเลิกลากันไปโดยที่ยังมีบางอย่างติดค้าง

ดังเช่นเรื่องราวของอดีตคู่รักจากฉงชิ่ง ประเทศจีน ที่ถูกโพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์กและได้รับความสนใจจากชุมชนออนไลน์เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งเผยภาพจากกล้องจรปิดภายในห้องพัก พบว่า “อดีตแฟนสาว” แอบเข้ามากลางดึก และทำอะไรบางอย่างที่ทำให้ต้องตกตะลึง

โดยชายหนุ่มเล่าย้อนไปว่า เขากับอดีตแฟนสาวคนนี้รู้จักกันมานานมากแล้ว ทั้งสองถึงขนาดมีแผนที่จะแต่งงานกันด้วย แต่เมื่อใกล้ถึงวันแต่งงาน เนื่องจากความเข้าใจผิดบางประการ ตลอดจนวิถีชีวิตและความคิดที่แตกต่างกัน พวกเขาจึงทะเลาะกันครั้งใหญ่ จนนำไปสู่การเลิกรากันในที่สุด

หลังจากเลิกลาก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก เพราะอีโก้ของทั้งคู่สูงเกินไป จึงไม่มีฝ่ายไหนเต็มใจที่จะขอโทษก่อน และไม่ต้องการกลับมาคืนดีกัน อย่ไรก็ดี หลังจากเงียบหายไปประมาณ 3 เดือน จู่ๆ กลับมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นจนทำให้ชายหนุ่มตกตะลึงไม่กล้าเชื่อว่านี่เป็นเรื่องจริง

ในคืนหนึ่งขณะนอนหลับเขาได้ยินเสียงแปลกๆ ดังอยู่นอกประตูห้องนอน แต่พอออกไปตรวจสอบก็ไม่เห็นมีอะไรผิดปกติเลยเฟอร์นิเจอร์ในบ้านยังอยู่ครบถ้วน เขาคิดว่าหูเพี้ยนจึงรีบกลับห้องแล้วกลับไปนอน แต่เมื่อรุ่งสางเขาตื่นขึ้นมาก็พบว่า “สุนัขคอร์กี้” สองตัวที่เลี้ยงไว้หายไป เมื่อเช็คกล้องวงจรปิดก็พบว่าเมื่อคืนอดีตแฟนสาวของเขามา "ขโมย" พวกมันไป

ที่ทำให้เขาทั้งโมโหและอับอายมากกว่าเดิมก็คือ สุนัขคอร์กี้สองตัวของเขาไม่เห่าเลย แต่กลับให้ความร่วมมืออย่างมีความสุขถึงขนาดออกไปยืนรอหน้าห้อง และยอมให้อดีตแฟนสาวใส่สายจูงออกไป การแสดงออกของสุนัขยังคงร่าเริงมากราวกับจะบอกว่า "เรารอคุณอยู่ตลอดไป ทำไมเพิ่งมารับพวกเราตอนนี้? รีบไปกันเถอะ ก่อนที่ 'ผู้ชายคนนั้น' จะรู้"

หลังจากเกิดเหตุการณ์ ชายหนุ่มก็แสดงความโกรธออกมาอย่างอบอุ่นว่า “ปกติแล้วผมปฏิบัติต่อสุนัขทั้งสองตัวไม่เลวเลย ผมรักและเอาใจมันอย่างดี แต่ตั้งแต่วันที่ผมมีแฟน ผมรู้สึกเหมือนกำลังโดนทรยศ แบบนี้ พวกมันรักแฟนของผมมากกว่าผม แต่ตอนนี้เธอเลิกกับผมแล้ว และผมไม่รู้จะทำยังไง”

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกโพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ได้รับความสนใจอย่างมากจากชุมชนออนไลน์ของจีนอย่างมาก มีผู้คนเข้ามาแสดงความเห็นอกเห็นใจว่า

“ฉันกับแฟนเก่าเลี้ยงหมาโกลเด้นด้วยกัน ตอนนี้เราเลิกกัน ไม่รู้จะตัดสินยังไงดี เมื่อก่อนฉันได้ยินคนเตือนว่าอย่าเลี้ยงสัตว์ด้วยกัน แต่ฉันไม่เชื่อ แต่ตอนนี้ฉันเสียใจมาก"

“หลังจากที่ผมเลิกกับแฟน เธอก็ส่งอาหารมาให้หมาที่นี่เป็นประจำ จู่ๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองไม่ดีเท่าหมา”

“ฉันไปขโมยสุนัขจากบ้านแฟนเก่าตอนตีสี่ สามวันต่อมาเขาก็แอบรอตอนฉันไม่อยู่ แล้วจึงมาขโมยสุนัขคืน คืนต่อมาฉันแอบซุ่มตอนตีสี่เพื่อขโมยสุนัขอีกครั้ง แต่เขาดักรอฉันอยู่ที่ประตู… ตอนนี้เราแต่งงานกันแล้ว ไม่ต้องขโมยสุนัขกลับไปกลับมาอีกต่อไป บางทีคุณอาจมีโอกาสแบบนี้ก็ได้”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ตื่นเต็มตา! หนุ่มเปิดกล้องเจอ "แฟนเก่า" แอบเข้าห้องดึกๆ เห็นขโมยอะไร ทั้งโมโหทั้งอาย…

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook