ล้วงหัวใจ "นนกุล" เล่าโมเมนต์จีบ "แอฟ ทักษอร" รู้สึกได้ทันทีว่าผมชอบเขา

ล้วงหัวใจ "นนกุล" เล่าโมเมนต์จีบ "แอฟ ทักษอร" รู้สึกได้ทันทีว่าผมชอบเขา

ล้วงหัวใจ "นนกุล" เล่าโมเมนต์จีบ "แอฟ ทักษอร" รู้สึกได้ทันทีว่าผมชอบเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองจริงๆ สำหรับ นน-ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล พระเอกหนุ่มมากความสามารถ แถมยังลัคกี้อินเกม และลัคกี้อินเลิฟ ระดับ 10 เต็ม 10!!!

ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสมานั่งเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 นนกุล พร้อมเปิดใจครั้งแรกแบบลึกๆ ถึงเรื่องราวความรักรักในจอ...สู่รักแท้ในชีวิตจริง รวมถึงเรื่องที่ไม่มีใครรู้ว่าจริงๆ แล้ว นนกุล เป็นหนุ่ม Introvert ขั้นสุด ถึงขนาดต้องลงทุนจ่ายเงินซื้อหนังสือเพื่อศึกษาวิธีสร้างเพื่อนกันเลยทีเดียว

พูดถึงตัวเองว่าเป็นคน Introvert ?
นนกุล : ใช่ครับ (ยิ้ม) Introvert มากๆ ครับ เรารู้สึกว่าเราไม่ชอบอยู่กับคนเยอะเราไม่มีความ Comfortable ตรงนั้น ผมกินข้าวคนเดียวได้ ดูหนังคนเดียวได้เรารู้จักกันแล้ว เรารู้จักชื่อ สมมติเจอเขาไกลๆ แล้วสมมติห้องน้ำอยู่ตรงนี้ เจอเขากำลังเดินมาผมเลือกเดินอ้อมเลย (หัวเราะ)

เคยได้ซื้อหนังสือ How To Introvert มาอ่าน ?
นนกุล : ครับผม หาจากในกูเกิ้ล โง่ๆ เลยหนังสือสร้างเพื่อน (ยิ้ม)

Introvert จีบสาวไหมเอ่ย แล้วจีบอย่างไรเอ่ย ?
นนกุล : พอมีบ้างครับ ไม่ได้มีลูกเล่นอะไรเยอะนะครับ ก็พูดตรงๆ อย่างขอเบอร์ ผมก็จะพูดว่าขอเบอร์ได้ไหมครับ

นน ชานน สันตินธรกุลนน ชานน สันตินธรกุล

ในความรักครั้งแรกเป็นอย่างไร ?
นนกุล : ขอเขาเป็นแฟนด้วยการแบบง่ายๆ เหมือนกัน วันนั้นผมไปชายหาดแล้วผมก็เลยเขียนว่าเป็นแฟนกันนะ ผมเขียนบนทรายแล้วผมก็ส่งไลน์ไปให้เขา แบบว่าขอเป็นแฟนเร็วมาก 1 อาทิตย์หลังจากที่ได้รู้จักกันครับ

ความรักเริ่มต้นเร็วเป็นอย่างไรบ้างตอนนั้น ?
นนกุล : ก็จบเร็วครับ

อกหักครั้งที่แบบเจ็บที่สุดอาการเป็นอย่างไร ?
นนกุล : มีอยู่แล้วครับ ก็มีโพสต์ลง IG ซึ่งในปกติผมจะไม่ใช่พวกประเภทลงภาพดำๆ ในโซเชียลมีเดีย สาบานกับตัวเองว่าจะไม่เป็นแบบนั้นด้วย แต่ครั้งนั้นเหมือนกับว่าความรู้สึกของเราเขาไม่เห็นความสำคัญเรา

นน ชานน สันตินธรกุลนน ชานน สันตินธรกุล

เป็นคนเจ้าชู้ไหม ?
นนกุล : (หัวเราะ) คุยทำความรู้จักพร้อมๆกัน 5-6 คน อันนี้เคยมากที่สุด ถามว่าเราต้องทำอะไรซ้ำๆ ไหมอย่างดูหนังผมจะบอกตรงๆ ว่าผมดูแล้ว แต่ถ้าจะให้ผมไปดูเป็นเพื่อนอีกผมทำได้ ไปดูด้วยได้ครับ

ต้องมีความแบบสับรางกลัวรถไฟชนกันแบบนี้ไหม ?
นนกุล : ผมว่าไม่มีนะครับ

ความรักครั้งปัจจุบันก็คือเจอกันในกอง ?
นนกุล : ใช่ครับ จำได้ว่าพี่เขาเดินหน้าสดเข้ามาทำให้เรารู้สึกว่าทำไมพี่เขาสวยจังเลย ส่วนตัวพี่เข้าสวยกว่าในทีวีอีก เรารู้สึกดีกับพี่เขา เราว่าเราชอบพี่เขา อยากรู้จักกับพี่เขา แต่ว่าไม่ใช่ในฐานะพี่ หลังจากที่ถ่ายละครเสร็จแล้วก็ชวนง่ายๆ เลยไปทานข้าวกันไหมครับ พี่มีธุระต่อไหม มีหนังเรื่องนี้ดูไหม ก็เข้าไปดูหนังด้วยกัน 

ในวัน เสาร์ ที่ 15 มิถุนายนนี้ ติดตามเรื่องราวชีวิตและความรักของ นนกุล ได้ในรายการ Club Friday Show เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ล้วงหัวใจ "นนกุล" เล่าโมเมนต์จีบ "แอฟ ทักษอร" รู้สึกได้ทันทีว่าผมชอบเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook