ริโอตัดใจรักษาตัวไม่กลับไปเชียร์เพื่อน

ริโอตัดใจรักษาตัวไม่กลับไปเชียร์เพื่อน

ริโอตัดใจรักษาตัวไม่กลับไปเชียร์เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังกัปตันทีมชาติ ประกาศจะไม่เดินทางกลับไปเชียร์เพื่อน ที่ แอฟริกาใต้แล้ว หลังจากเดินทางกลับมารักษาตัวที่อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ภายหลังจากที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า ในช่วงการเตรียมทีมชาติ หลังจากเดินทางไปถึง แอฟริกาใต้ ก่อนที่ฟุตบอลโลก 2010 จะเริ่มขึ้น และทีมแพทย์วินิจฉัยว่า จะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ หลังทีมชาติอังกฤษ ประเดิมสนามนัดแรกกับสหรัฐอเมริกา และเก็บได้ 1 คะแนน จากการเสมอกัน 1-1 ริโอ ได้เดินทางกลับ อังกฤษ เพื่อเข้ารับการรักษาจากทีมแพทย์ของ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมทีมสำหรับสู้ศึกพรีเมียร์ลีกต่อไป

โดยภายหลังจากการเริ่มเข้ารับการรักษา จากทีมแพทย์ของทีมปีศาจแดง ก็ได้รับคำแนะนำให้พักอยู่ในอังกฤษ ไม่ควรเดินทางกลับไปแอฟริกาใต้อีก เพื่อจะได้พักร่างกาย จะได้ฟื้นตัวเร็วที่สุด

ล่าสุด สำนักข่าวบีบีซี ของอังกฤษ รายงานว่า ริโอ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า จะไม่เดินทางกลับไปแอฟริกาใต้ ในช่วงนี้ แต่จะรักษาตัวอยู่ที่ อังกฤษ และเชียร์เพื่อนๆ ทางหน้าจอทีวี เพื่อเร่งรักษาสภาพร่างกายให้หายกลับมารับใช้สโมสรต่อไป

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook