"ลูกหมี รัศมี" พึ่งกฎหมาย แฉ! พี่ป.ดาราช่องดังดีกรีนางงาม ยืมเงิน 2 ล้านจ่ายเช็คเด้ง

"ลูกหมี รัศมี" พึ่งกฎหมาย แฉ! พี่ป.ดาราช่องดังดีกรีนางงาม ยืมเงิน 2 ล้านจ่ายเช็คเด้ง

"ลูกหมี รัศมี" พึ่งกฎหมาย แฉ! พี่ป.ดาราช่องดังดีกรีนางงาม ยืมเงิน 2 ล้านจ่ายเช็คเด้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกหมี รัศมี อดีตนางแบบชื่อดัง แฉดาราช่องดัง ดีกรีนางงาม ยืมเงิน 2 ล้าน จ่ายเช็คเด้ง

จากกรณีที่ เพจทนายคลายทุกข์ ได้โพสต์ข้อความ "นางแบบชื่อดังยุค 90 จะมาแฉดาราดังช่องดังดีกรีนางงามผัวเป็นนักการเมือง จ่ายเช็คเด้ง 2 ล้านไม่ยอมคืน" จากนั้นได้มีการไลฟ์สดโดยมี ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี พร้อมด้วย ทนายเดชา และ ทนายกุ้ง เปิดเผยถึงรายละเอียดต่างๆ 

โดย ลูกหมี รัศมี ได้เปิดใจถึง พี่ ป. ดีกรีนางงามยืมเงินไม่คืนและจ่ายเช็คเด้ง ไว้ว่า   

"ลูกหมี เป็นนางแบบในวงการทำงานเดินแบบ สอนเดินแบบเปิดโรงเรียนสอนเดินแบบมากว่า 20 ปีแล้ว และทำงานและเก็บเงินมาโดยตลอดทั้งชีวิต ในเงินส่วนนี้เราก็รู้สึกว่าเราทำงานมาได้  เราก็มีน้ำใจมีความเมตตาให้ พี่ ป. ยืมเงิน จริงๆ เขาก็ยืมเงินมาหลายครั้งแล้ว จนตอนหลังๆ ยืมเงินก้อนนี้ เราก็เลยบอกว่า พี่ ป. ทำสัญญาเงินกู้เถอะมันจะถูกต้องมากกว่า เขาก็ทำนะคะในวันที่ 2 มีนา พร้อมสั่งจ่ายเช็คให้เรา จะคืนเงินให้เรา"

"บุคลิกของ พี่ ป.เขาน่ารักใจดี ภาพลักษณ์เขาก็ดีด้วยครอบครัวเขา หรือว่าการทำงาน สามีของพี่เขา บอกตรงๆ ก็ไว้ใจในความน่ารักของพี่เขา ปากหวานดูน่ารักๆ เหมือนพาไปกินข้าวเลี้ยงเราตลอดเลย เราก็ไม่คิดอะไรเห็นเป็นคนในวงการบันเทิงด้วยกันก็คงจะไม่ทำร้ายกัน การที่เขาจะรักษาคำพูดก็คงจะไม่ทำร้ายกัน เราก็รู้สึกว่าโดนกระทำแล้ว เพราะว่าเงินก้อนนี้เรายังต้องดูแลคุณพ่อคุณแม่ เรียนปริญญาเอกค่าใช้จ่ายเยอะ เกิดความเครียดอย่างมาก จนเราต้องหาที่พึ่งแล้ว  ท่านอาจารย์เดชาที่เราเคารพนับถือก็ปรึกษา"

"สุดท้ายการกระทำของพี่เขา เขาเลื่อนจ่ายมาหลายครั้งเป็นร้อยๆ ครั้งแล้ว เราก็เลยแจ้งความค่ะ เมื่อวันที่ 4 เมษายน พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ แจ้งเรื่องเช็กเด้ง 2 ล้าน ตอนนี้ออกหลายเรียกครั้งที่สองแล้ว ในช่วงแรกๆ ติดต่อกัน เจอกันตลอด โทรทุกครั้งก็โทรหาตลอด ช่วงหลังๆ เราเริ่มรู้สึกว่าคืนเงินไม่ตรง "

"เขาทำธุรกิจซื้อขายกระเป๋า การยืมเงินเริ่มประมาณปลายปีที่แล้ว"

"เราสนิทจากก๊วนกอล์ฟ แต่พี่ ป. ไม่ได้ตีกอล์ฟ แต่จะมาร่วมรับประทานอาหารตลอด เราเห็นพฤติกรรมเขาดูน่าเชื่อถือที่สุด ถือเป็นความผิดพลาดครั้งที่สองของชีวิต ตอนนี้เราดำเนินคดีแล้ว เลยหยุดการติดต่อจากพี่เขาแล้ว "

"ลูกหมี ไม่กลัวค่ะ มีแต่ความเมตตาให้พี่เขา การเป็นนักการเมืองต้องดูแลประชาชน แต่ถ้าพี่เขาดูแลครอบครัวตัวเองไม่ได้ เราจะมาเป็นนักการเมืองเพื่ออะไร" 

"ครั้งที่ 2 วันที่ 20 มิถุนายน พี่เขาต้องมาพบพนักงานสอบสวนทั้งคู่ เจตนาไม่ได้อยากทำเรื่องกฏหมายเลย แต่การกระทำคือพี่เขาเบี้ยวมาตลอด เราก็ต้องให้กฏหมายจัดการ เท่าที่ทราบมีหลายคนที่โดนเหมือนกันค่ะ เป็นทั้งคนในวงการและนอกวงการค่ะ"

"ลูกหมี ทำตามกฏหมายในส่วนของตัวเองค่ะ เราเป็นคนดำเนินชีวิตที่ไม่ได้เลวร้าย คือ พี่ ป. ทราบวิถีชีวิตของ ลูกหมี ทุกอย่างแต่เขาก็ไม่มีความเมตตาใดๆ กับลูกหมีเลย 

"ลูกหมีใช้เวลาตัดสินในการดำเนินคดีนานมาก เพราะเราให้เกียรติเขามากๆ แต่เขาไม่รับเกียรติจากเรา การกระทำของเขาทำให้เราต้องตัดสินใจเป็นรูปแบบนี้ คุณพ่อคุณแม่ของลูกหมีท่านแย่มาก เพราะเขาบอกเขาสอนเรามาตลอดเลย"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ลูกหมี รัศมี" พึ่งกฎหมาย แฉ! พี่ป.ดาราช่องดังดีกรีนางงาม ยืมเงิน 2 ล้านจ่ายเช็คเด้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook