"ป้าตือ" ตอบชัด! ซื้อสูตรร้านไก่ทอดดังมา 7 หลักจริงไหม ?

"ป้าตือ" ตอบชัด! ซื้อสูตรร้านไก่ทอดดังมา 7 หลักจริงไหม ?

"ป้าตือ" ตอบชัด! ซื้อสูตรร้านไก่ทอดดังมา 7 หลักจริงไหม ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" สัปดาห์นี้ต้อนรับ "ป้าตือ–สมบัษร ถิระสาโรช" เซเลปชื่อดังที่มีความสามารถมากมาย ล่าสุดเปิดร้าน "จิ้นทอดป้าตือ" ก็โด่งดังเป็นกระแสมาแรงคนต่อแถวยาวทุกวัน ตอบชัด! ซื้อสูตรร้านไก่ทอดชื่อดังมาราคา 7 หลักจริงไหม? สถานะกับพี่หนวดคืออะไร เผยเป็นเครื่องดักแมลงเก้งผู้ชายทักมาหาเป็นเยอะมาก อีกทั้งยังเป็นคนเซนส์แรงทักโปรดิวเซอร์กลางรายการ ตรงเป๊ะ! พร้อมมารังสรรค์เมนูอาหารเหนือให้ได้ชมกัน บอกเลยว่าลำแต๊ ๆ เจ้า!

ได้ข่าวว่าซื้อสูตรไก่ทอดมา 7-8 หลัก ?

ป้าตือ : ร้านไก่ทอดเที่ยงคืนที่เชียงใหม่เป็นร้านโปรดตั้งแต่ตอนสมัยฉันเรียนหนังสือ กินมาประมาณ 40 กว่าปีแล้ว พอเรามาอยู่กรุงเทพฯ ก็อยากกิน ถ้าวันไหนอยากกินก็บินไปกินแล้วก็กลับ ต้องบินไปตอน 1 ทุ่มให้ไปถึงสนามบิน 2 - 3 ทุ่ม แล้วนั่งรถจากสนามบินไปกินตอน 4 ทุ่ม พอเช้ามาก็กลับ ก็เลยบอกเขาว่าทำไมไม่มาเปิดล่ะพี่เชษฐ์ มาทำด้วยกันไหมมาหุ้นกัน ชวนเขามาก็ไม่มา เขาอยากจะอยู่กับครอบครัว ฉันเลยบอกว่างั้นฉันจะเปิดนะ ก็เลยไปคุยกับแม่เขาเลย แต่จะไม่ได้ใช้ชื่อไก่ทอดเที่ยงคืนนะ จะใช้ชื่อว่าจิ้นทอดป้าตือ เขาก็บอกเอาไปเลย เอาไปทำเลย ก็เลยไปเรียนทอดไก่กับทอดหมูกับเขาเลยค่ะ เขาก็ให้เพราะเขารักฉัน ฉันก็ไปเรียนทอดอยู่ 1 เดือน คนที่ไปเรียนก็เป็นรุ่นน้องเรียนที่มงฟอร์ดทำงานด้วยกันก็เป็นพาร์ทเนอร์กัน ทอดแล้วก็ส่งไลน์ไปให้ดู ทำอยู่ 1 เดือนกว่าจะผ่าน ไม่ใช่ง่ายๆนะ

ช่วงนี้เล่น TikTok จนมีแมลงเก้ง ?

ป้าตือ : ฉันคือเครื่องดักแมลงเก้ง เคยเห็นเครื่องดักยุงไหม เราก็อยู่เฉยๆ สวยๆ นี่แหล่ะ ก็แบบเขามีเขียนข้อความมาโน้นนี่นั่น แล้วบางทีนะ อย่าลืมกินข้าวนะอะไรอย่างนี้มีเป็นสิบ แล้วก็มีผู้ชายส่งคลิปมาขอกำลังใจ เราก็ให้กำลังใจไปนึกว่า FC พอให้กันไปให้มา เขาให้กลับมาเหมือนกันเป็นไร่อ้อยเลยค่ะ

ชาวเน็ตสงสัยสถานะของคุณหนวดว่าคืออะไร ?

ป้าตือ : ก็ฉันบอกแล้วว่าคนเรามันมีโลกใบเดียวใช่ไหม แต่คนเรามันมีทวีปหลายใบ มีทวีปหลายทวีป ทวีปฉันไม่ได้มีตาหนวดคนเดียวนะจ๊ะ ฉันก็พูดได้แค่นี้

ป้าตือเป็นคนมีเซนส์จริงไหม ?

ป้าตือ : ไม่กล้าพูดอ่ะ ก็ไปออกรายการป๋องนั่นแหล่ะ เขาเป็นคนเปิดโลก คือไม่เคยไปบอกใครหรอก แต่พูดไปก็หาว่าคุยเนอะ แต่ก็จริง เวลาไปแตะมือคนก็จะแว๊บๆ ภาพขึ้นมา นี่คนนี้ผู้ชายจะมาขอยืมเงิน (ชี้ไปที่โปรดิวเซอร์รายการ) คนนี้จะไปซื้อบ้านแถวไหน (ชี้ไปที่ตากล้องรายการ)

จริงหรือเปล่า ?

บอลลูน : (โปรดิวเซอร์รายการ) ว๊าย! จริงค่ะ

ป้าตือ : ไม่พูดแล้วนะ ไม่ต้องถาม รู้อะไรแล้วจะไม่กล้าพูด

สามารถติดตาม “เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด” ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.

 

คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=AAuw-_1MPks&ab_channel=WEDO

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ป้าตือ" ตอบชัด! ซื้อสูตรร้านไก่ทอดดังมา 7 หลักจริงไหม ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook