นุ่น ดำดง ขอโทษแล้ว! ถูกแฉ #ดังแล้วเทงาน อัดคลิปชี้แจง หลับลึกเพราะยาแก้แพ้

นุ่น ดำดง ขอโทษแล้ว! ถูกแฉ #ดังแล้วเทงาน อัดคลิปชี้แจง หลับลึกเพราะยาแก้แพ้

นุ่น ดำดง ขอโทษแล้ว! ถูกแฉ #ดังแล้วเทงาน อัดคลิปชี้แจง หลับลึกเพราะยาแก้แพ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแรงแซงทุกดราม่าจริงๆ สำหรับแฮชแท็ก #นุ่นดำดงเทงาน หลังผู้บริหารแบรนด์ดัง ใช้พื้นที่เฟซบุ๊ก @Wannapa Pongson โพสต์แคปชั่นเด็ด ถามลอยๆ ในทำนอง "ดังแล้วเขาเทงานกันแบบไม่แจ้งได้ด้วยเหรอ งงมาก" จนต่อมเผือกของบรรดาขาเม้าท์เต้นตุบๆ ด้วยความสงสัยว่าใครกันหนอคือคนดังที่ถูกพูดถึง!?

กระทั่งล่าสุด นุ่น เนตรชนก หรือ นุ่น ดำดง ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ ผ่านช่องติ๊กต๊อก @Chanoknet ด้วยการยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า บุคคลในข่าวคือตัวเธอเอง ซึ่งเธอไม่ได้มีเจตนาเทงาน หรือเบี้ยวงานอย่างที่หลายคนเข้าใจ

แต่ทั้งหมดเกิดจากการที่เธอมีอาการผื่นขึ้น ครั่นเนื้อครั่นตัว จึงต้องทานยาแก้แพ้ และทำให้หลับลึกเป็นเวลานาน ซึ่งส่งผลกระทบต่อการทำงานในวันนั้น ด้วยเหตุนี้เธอจึงอยากแสดงความรับผิดชอบด้วยการกล่าวขอโทษผู้ใหญ่ทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อน...

"สวัสดีค่ะ คลิปนี้นะคะ จะมาพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นนะคะ #เรื่องนุ่นเนตรเทงาน #ดังแล้วเทงาน

ก่อนอื่นนะคะ ต้องขอโทษทางผู้บริการแบรนด์กังนัม และขอโทษพี่เฟิร์น สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น คือเรื่องของเรื่อง ณ วันนั้นนะคะ ก่อนหน้าวันนัด คือวันที่ 10 วันนั้นนุ่นได้ไปงานลิเก และระหว่างเล่นลิเกมันมีผื่นขึ้นบริเวณหลัง ซึ่งพอกลับมาถึงบ้านนุ่นก็เลยกินยาแก้แพ้ เพราะกลัวว่าตัวเองจะเป็นไข้ เนื่องจากมีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว เป็นผื่น แล้วจากนั้นนุ่นก็หลับ หลับลึก หลับยาว

นุ่นมาสะดุ้งตัวตื่นอีกที ก็คือตอน 6 โมงกว่าๆ เกือบ 1 ทุ่ม ของวันที่ 11 หรือก็คือวันนัด ตอนนั้นนุ่นก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู แล้วเห็นว่ามีคนติดต่อหานุ่นเยอะมาก แต่ไม่มีใครสามารถติดต่อได้เลย

ด้วยความที่งานมันคลาดเคลื่อนเวลา นุ่นก็เลยรีบส่งไปหาพี่เฟิร์น ส่งไปขอโทษเขา บอกเขาไปตรงๆ ว่านุ่นเพิ่งตื่น นุ่นกินยาแก้แพ้ไป ก็คือส่งไปขอโทษเขาตอนนั้นเลย

จริงๆ แล้วนุ่นไม่ใช่ว่าดังแล้วเทงานอะไรอย่างนั้นนะคะ นุ่นไม่ได้มีเจตนาเลยสักนิด ไม่ได้ตั้งใจเลย ไม่มีเจตนากับการเทงานทิ้งงาน เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำไม่ได้อยู่แล้วนะคะ

แต่ทุกสิ่งทุกอย่าง ณ วันที่ 11 สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น มันเป็นความผิดของนุ่นเอง นุ่นหลับโดยที่ไม่มีใครติดต่อนุ่นได้เลย มันเป็นความผิดพลาดของตัวนุ่น และนุ่นก็ขอรับไว้แต่เพียงคนเดียว ขอโทษจริงๆ ขอโทษจากใจนะคะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นุ่น ดำดง ขอโทษแล้ว! ถูกแฉ #ดังแล้วเทงาน อัดคลิปชี้แจง หลับลึกเพราะยาแก้แพ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook