เซซาร์ลั่นขอหยุดดร็อกบา-โรนัลโด้

เซซาร์ลั่นขอหยุดดร็อกบา-โรนัลโด้

เซซาร์ลั่นขอหยุดดร็อกบา-โรนัลโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารจอมเซฟของ ทีมชาติบราซิล ออกมาประกาศว่า เขาจะต้องหยุดการยิงของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส ให้จงได้ ใน 2 เกมต่อไปที่ "แซมบ้า" จะต้องเผชิญหน้ากับทั้งสองทีมดังกล่าว ในศึกฟุตบอลโลก 2010 กลุ่ม จี
    
ชูลิโอ เซซาร์ ที่โชว์ฟอร์มหนึบ ช่วยให้ อินเตอร์ มิลาน คว้า 3 แชมป์ ในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ทว่ายังไม่ได้ออกแรงป้องกันประตูเลย ในเกมแรก ที่ บราซิล เฉือนชนะ "สมแดง" เกาหลีเหนือ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทั้ง ดร็อกบา และ โรนัลโด้ ยอดเยี่ยมแค่ไหน พวกเขาเป็นสองนักเตะที่มีสไตล์แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ผมจะต้องใส่ใจเป็นพิเศษสำหรับทั้งสองคนนี้ และต้องทุ่มเทแบบสุดๆ เพื่อหยุดพวกเขา"
    
"โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เทคนิคยอดเยี่ยม เขายิงประตูได้เฉียบคม และโหม่งได้ดี แม้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นกองหน้าโดยธรรมชาติ ขณะที่ ดร็อกบา อยู่ในพื้นที่กรอบเขตโทษมากกว่า และรู้ดีถึงวิธีการส่งลูกบอลเข้าไปตุงตาข่าย เขาแข็งแกร่งมาก อย่างไรก็ตาม แต่ละคนล้วนแล้วแต่ยิงลูกฟรีคิกได้อย่างแม่นยำด้วยกันทั้งนั้น พวกเราจึงต้องระวังให้มากๆ โยเฉพาะบริเวณกรอบเขตโทษ" เซซาร์ กล่าว

 

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook