ภาพสุดซึ้ง! แก๊งนางฟ้า "เจนี่-คริส หอวัง" จับมือดีกัน หลังไม่คุยกันนานหลายปี

ภาพสุดซึ้ง! แก๊งนางฟ้า "เจนี่-คริส หอวัง" จับมือดีกัน หลังไม่คุยกันนานหลายปี

ภาพสุดซึ้ง! แก๊งนางฟ้า "เจนี่-คริส หอวัง" จับมือดีกัน หลังไม่คุยกันนานหลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ จริงๆ สำหรับแก๊งนางฟ้า กับภาพโมเมนต์ล่าสุดที่เกิดขึ้น เมื่องสองสาวอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ คริส หอวัง สองสมาชิกในแก๊งที่แตกคอไม่คุยกันไปนานหลายปี ได้กลับมาปรับความเข้าใจกันอีกครั้ง 

ซึ่งเป็นภาพโมเมนต์ที่ นานา ไรบีนา ได้ถ่ายคลิปมาลงโซเชียล ซึ่ง นานา กับสามี เวย์ ไทยเทเนียม ที่ได้ทำหน้าที่เป็นกาวใจให้สองเพื่อนสาว เจนี่-คริส หอวัง ได้มาจับมือกันอีกครั้ง และบอกให้ทั้งคู่ดีกันได้แล้ว 

ซึ่งทั้ง เจนี่-คริส ต่างก็ยิ้มเข้าหากันพร้อมกับจับมือกัน เรียกว่าไปในทางที่ดี ซึ่งคลิปนี้ นานา ได้เขียนแคปชั่นไว้พร้อมกับติดแท็กถึงเพื่อนๆ ในแก๊งว่า 

"ในที่สุด!!! คู่นี้ไม่คุยกันมานานหลายปี จากความไม่เข้าใจกันใดๆ ถือว่าข้ามค่ะ เราไม่พูดถึงแล้วนะ!!! เอาเป็นว่าสิ่งนี้เป็นเรื่องที่ดีของวันนี้มากๆ ยังไงความเป็นเพื่อนยังกลับมาได้เสมอ วิดีโอนี้เลยมีความหมายต้องบันทึกไว้ รักพวกมึงทั้งสองคนมากๆนะ @janienineeleven @crishorwang #เจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณ #คริสหอวัง ขอบคุณ คุณสามี @daboyway ผู้ร่วมขบวนการที่พยายามจะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นที่สุด #เรื่องดีดีของวันนี้ พวกมึงต้องเข้ามาดู @vjwoonsen @janesuda @ann_laisuthruklai @paulataylor"

และใครที่ได้เห็นโมเมนต์นี้ก็ยินดีไปด้วยที่ได้เห็นมิตรภาพระหว่างเพื่อนกลับมาอีกครั้ง พากันเข้ามาคอมเมนต์ เช่น ไม่มีอะไรที่ยิ่งใหญ่ไปกว่ามิตรภาพ,Yay!,น่ารักมากๆ,ว้าวววว ดีใจอะ ขนาดเป็นคนนอกนะ เวลาเห็นไปงานแยกกันไปแยกกันมาแล้วแอบเศร้าๆ เพราะรู้สึกว่า จริงๆ ยังรักกันอยู่มาก,คำว่าเพื่อนเป็นมิตรภาพที่สวยงามเสมอนะคะ,ดีใจมากกกกกกกกกกกกก ใจฟูสุดเลย,แม่เจ้าโว้ยยยยย เลี้ยงโต๊ะจีนเลยดีกว่า แก่ๆกันหมดแล้ว happy แทน วะ woooohoooo,@nanarybena กาวใจของทุกกลุ่ม ตังจริง เสียงจริง,นานาเป็นเพื่อนที่ดีมากๆกับทุกคน ไม่แปลกเลยที่นานาจะเป็นคนเพื่อนเยอะ คือเป็นคนที่หวังดี มีความปรารถนาดีให้เพื่อนเสมอ เป็นสุดยอดกัลยาณมิตร ใครได้นานาเป็นเพื่อนต้องรักษาเค้าไว้ให้ดีนะ เพราะเค้าคือคนที่จะอยู่ข้างคุณแม้ในวันที่คุณไม่มีใคร,น่ารักมากค่ะคลิปนี้,เรื่องเก่าผ่านไปแล้ว เราจะไม่พูดถึงมัน. ยากเห็นพี่เจี๊ยบกับพี่คริสกลับมาเป็นเพื่อนกันดีกันดี.ยิ้มใจฟูเลย,ดีมาก,โอ๊ยยยยย ยิ้มตาม,พี่นานา พี่เวย์ น่ารักมากเป็นกาวใจให้เพื่อนๆ ดูแล้วยิ้มตาม,ดีใจมากๆๆค่ะ ดูหลายรอบเลยค่ะ,อยากเห็นคบแก๊งนางฟ้าเหมือนเดิมค่ะ,มิตรภาพงดงามสวยงามเสมอ,สุดซึ้งๆมากๆๆค่ะ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ภาพสุดซึ้ง! แก๊งนางฟ้า "เจนี่-คริส หอวัง" จับมือดีกัน หลังไม่คุยกันนานหลายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook