ดิว งดตอบตบ สปอย - ขอโทษชมรมคนอีสาน

ดิว งดตอบตบ สปอย - ขอโทษชมรมคนอีสาน

ดิว งดตอบตบ สปอย - ขอโทษชมรมคนอีสาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิว งดตอบตบ สปอย โบ้ยถาม กอล์ฟ เอง ด่า เมเปิ้ล สาวไซด์ไลน์ ขอโทษ ชมรมคนอีสานโพสต์ว่าลาว

สาว ดิว - อริสรา นางร้ายหน้าหมวย ปริปากยอมออกมาขอโทษที่โพสต์ด่า สาว เมเปิ้ล พัชชุดา ว่า ลาว ซึ่งส่งผลกระทบ ไปหลายต่อหลายต้องเดือดร้อน โดย สาวดิว ยอมรับผิด อ้างไม่มีเจตนาว่า และจะเลิกใช้คำนี้ไปเลย งดพูดถึงเรื่องเป็นมือตบสังหารสาว สปอย เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งอีกฝ่ายงัดหลักฐานใบแจ้งความ โชว์สื่อไปเมื่อ 2 - 3 วัน ส่วนกรณีแฟนหนุ่ม กอล์ฟ - พิชญะ ที่ด่าสาวเมเปิ้ล ว่าเป็นสาวไซด์ไลน์ นั้น สาวดิว โบ้ยไม่ขอตอบให้ไปถามเจ้าตัวเอง ซึ่งอ้างว่า วันนี้เป็นวันบุญ ไม่อยากพูดถึงเรื่องไม่ดี

"เรื่องข่าวที่บอกว่า ลาว คือ ก็ต้องขอโทษดีกว่า เพราะว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะดูถูก หรือว่ามีอะไรกับคนลาว ก็ต้องขอขอบคุณที่เขาออกมาตักเตือน และก็เอาเคสเราเป็นตัวอย่างให้กับคนอื่นดีกว่า ก็ดีเหมือนกัน จะได้เลิกใช้ภาษานี้เหมือนกัน จริงๆ ภาษานี้ มันเป็นคำที่ใช้กันอยู่แล้วทั่วไป ก็รู้สึกว่า ด้วยความที่เราเป็นคนของประชาชนด้วย ไม่ควรใช้คำนี้ แต่จริงๆ แล้วดิว เขียนใน บีบี ของดิว และมันหลุดออกไป เอาเป็นว่า ไม่ได้มีเจตนาและก็ขอโทษแล้วกันคะ ซึ่งเรื่องนี้ดิวคิดว่าเหมือนได้บทเรียนนะคะ ก็ดีเหมือนกันจะได้เลิกใช้ภาษานี้ไปเลย เลิกใช้คำพูดนี้ไปเลย ก็เปลี่ยนไปใช้คำอื่น หรือว่าไม่ใช้ดีกว่า แต่พอมีเรื่องออกมาแบบนี้ก็ดีเหมือนกันคะ จะได้เลิกใช้ เพราะหลายๆ คนอาจจะกลัวกับคำนี้ไปเลย ดิวคิดว่าจะได้เลิกใช้ เพราะมันก็กระทบเพื่อนบ้านเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเขาก็ไม่ได้ผิดอะไร เราก็ไม่ได้มีเจตนาอะไร เอาเป็นว่า เอาเป็นตัวอย่างแล้วกันคะ"

ฝากบอกอะไรชมรมคนอีสาน "ก็อยากจะฝากถึงชมรมคนรักอีสานว่า ขอโทษนะคะ และก็ไม่ได้มีเจตนา และก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะหมายความว่าอย่างนั้น และยังไงก็ต้องขอโทษด้วย เอาเป็นตัวอย่างกับใครหลายๆ คน เลยว่า อย่าใช้คำว่าลาวเป็นคำด่า ถือว่า เป็นคำหยาบคาบที่ต้องมาด่าคนอื่น เพราะจริงๆ มันก็ไม่ได้มีความหมายที่รุนแรงอะไร"

ส่วนกรณีเรื่องของ เมเปิ้ล "ตอนนี้ ดิว ไม่อยากจะพูดถึงเขาคนนั้นสักเท่าไหร่ ดิวกะว่า ไว้โอกาสหน้าเราคงเจอกันเร็วๆ นี้ เดี๋ยวค่อยเคลียร์เรื่องนี้ทีเดียวเลย วันนี้เป็นงานมงคลด้วย ก็เลยไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้เท่าไหร่ เรื่องหลักฐานใบแจ้งความอะไร ก็เอาเป็นว่า ค่อยพูดกันทีหลังดีกว่าคะ วันนี้ไม่อยากพูดอะไร เพราะว่า วันนี้ก็มาบวงสรวงด้วย วันนี้มาไม่อยากพูดจริงๆ เพราะเป็นงานมงคล มาครอบครูด้วย เดี๋ยวดิวให้คำตอบเรื่องนี้แน่นอน" ได้เคลียร์กันไหม "ไม่ได้เคลียร์คะ มันไม่มีอะไรที่ต้องเคลียร์อยู่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดยังไง ถ้าถามอะไรมายินดีที่จะตอบไม่ได้หนีปัญหา เหมือนว่า วันนี้เป็นงานมงคลด้วย มันเลยดูไม่เหมาะที่จะมาพูดเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง เรื่องมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เขาจบดิวก็จบ ดิวจบตั้งนานแล้ว และดิวก็ไม่มีเรื่องอะไรที่จะต้องไม่จบอยู่แล้ว" กับกรณีของ กอล์ฟ ที่ออกมาว่า เมเปิ้ล ว่าเป็นสาวไซด์ไลน์"

ส่วนเรื่องกรณีของกอล์ฟว่า เมเปิ้ล ว่าสาวไซด์ไลน์ "ก็จริงๆ มันจบไปแล้ว ถ้าเขาไม่เอาเรื่องอะไร มันก็คงไม่มีอะไร แรงหรือไม่แรง ที่กอล์ฟทำลงไป ก็แล้วแต่คนจะคิดคะ ก็ไม่ได้คุย หรือถามอะไรกับกอล์ฟ เพราะว่า กอล์ฟอยู่เมืองนอก ไม่มีเวลามานั่งคุยเรื่องนี้คะ ถ้าถามว่า กอล์ฟ โดนผู้ใหญ่เตือนอะไรไหม ก็เอาไว้ถามกอล์ฟ เอาเองดีกว่าคะ คือ ยังไม่ได้คุยรายละเอียดตรงนี้เท่าไหร่"

มีข่าวเยอะแบบนี้มีผลต่องานไหม โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ผู้จัดการ เสริมขึ้นมาว่า "ไม่มีครับ งานอีเว้นท์ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ก็ต้องดูคิวด้วยว่า ได้ไหมคะ ถ้าถามว่าน้องไปพูดเพราะจะดึงนักข่าวไปงานหน้า ก็ไม่ใช่แบบนั้นครับ คือไม่อยากจะพูดเรื่องเมเปิ้ลอยู่แล้ว เพราะจริงๆ ไม่ได้เป็นฝ่ายเราที่มีปัญหา ที่ออกมาพูด มันไม่มีอะไรที่ต้องพูด ไม่อยากพูดมากเพราะวันนี้ก็วันครอบครู น้องก็ออกมายอมรับแล้วในเรื่องที่น้องทำผิดพลาดนั้นเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook