ค้นผับรัชดาคุม 300 โจ๋! โพยบอลโลก-ยาเคอื้อ

ค้นผับรัชดาคุม 300 โจ๋! โพยบอลโลก-ยาเคอื้อ

ค้นผับรัชดาคุม 300 โจ๋! โพยบอลโลก-ยาเคอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป.ป.ส. สนธิกำลัง ป.ป.ท. เข้าตรวจสถานบันเทิง "สแกน" รัชดา ซ.6 พบ ยาเคและโพยพนันฟุตบอล พร้อมเตรียมตรวจปัสสาวะนักเที่ยวหาสารเสพติด

นายประยงค์ ปรียาจิตต์ ผอ.ป.ป.ส.กทม. พร้อมด้วย จนท.คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) และตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) สนธิกำลังประมาณ100 นาย เข้าตรวจค้น สถานบันเทิง ชื่อ ร้านสแกน อยู่ภายใน ถ.รัชดาภิเษก ซ.6 หลังเจ้าหน้าที่ ทำการสืบทราบว่า สถานบริการดังกล่าว เปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดไว้ ซึ่งจากการเข้าตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ ได้มีการกระจายกำลัง ปิดล้อมร้านสแกนไว้

เมื่อ เจ้าหน้าที่เข้าไปด้านในได้สั่งให้เปิดไฟภายในร้านและปิดเพลง ส่งผลให้นักเที่ยวที่มีอยู่ร่วม 500 คน ตกใจและวิ่งหนีแตกตื่นออกจากร้าน ส่วนกลุ่มนักเที่ยวที่เหลือนั้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการแยกนักเที่ยว ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี กลุ่มที่ไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมกับทำการ ตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทุกคน เพื่อหาสารเสพติดและจากการตรวจค้นภายในห้องน้ำชาย เจ้าหน้าที่ยังพบ ยาเค ห่อด้วยกระดาษจำนวนหลายห่อ บางส่วนถูกทิ้งอยู่กับพื้น พบ อาวุธปืน CZ อีก 1 กระบอก แต่ยังไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ

นอกจากนี้ ยังพบ โพยพนันฟุตบอลอีกจำนวนหนึ่งด้วย อย่างไรก็ตาม สำหรับการเข้าตรวจค้น ร้านสแกนครั้งนี้ เนื่องจาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เพราะได้รับการร้องเรียนว่า เปิดให้เยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาใช้บริการ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook